ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CUT คนบาป : IV – “ Just touch and fondle to shape of you ”



Author

gustmorning




ริมฝีปากชื้นไล่ลิ้มเลียและพรมจูบลำคอขาวของแจมินพร้อมทั้งสร้างรอยสีกุหลาบแดงช้ำเอาไว้บนลำคอระหงส์ของเขาหลายจุด


ใบหน้าหล่อของมาร์คเคลื่อนตัวขึ้นมาที่พวงแก้มใสของเขาก่อนจะคลอเคลียกับแก้มนิ่มของเขาแล้วเคลื่อนใบหน้ามาที่ใบหูขาวๆของเขาพร้อมกับเอ่ยพูดออกมา


พี่ขอได้ไหมแจมิน - ก้อนเนื้อในอกด้านซ้ายของเขาเต้นโครมครามขึ้นมาเมื่อน้ำเสียงของมาร์คมันปนเปไปด้วยน้ำเสียงขอร้องกึ่งออดอ้อนพร้อมทั้งสรรพนามแปลกใหม่ที่มาร์คเอ่ยออกมานั่นอีก


พวงแก้มใสของแจมินแดงซ่านขึ้นมาเมื่อมาร์คกำลังคลอเคลียที่ใบหูและพวงแก้มนิ่มของเขาไม่ห่างราวกับกำลังบอกออกมาว่าออดอ้อนเขาอยู่


แจมินเหลือบตามองใบหน้าของมาร์คที่อยู่ชิดกับเขาก่อนที่จะสบเข้าที่ดวงตาคมที่กำลังฉายแววต้องการออกมาอย่างไม่ปิดบัง


อืม อ้ะ เขาเอ่ยออกมาในลำคอพร้อมกับมาร์คที่ขบเบาๆเข้าที่ติ่งหูของแจมินและไล่เลียมันไปตามทรงโค้งของใบหูนิ่ม


มาร์คเคลื่อนใบหน้าไปตามความยาวลำคอของแจมินก่อนจะพรมจูบและสร้างรอยสีกุกลาบไปด้วย ใบหน้าของแจมินเชิดขึ้นเมื่อมาไล่จูบจากปลายคางของเข้าลงไปตามแนวลูกกระเดือก


ก่อนที่ใบหน้าหล่อนั่นจะไปหยุดลงที่หน้าอกบางของเขา มาร์คกดริมฝีปากชื้นลงบนอกของเขาและสร้างรอยสีกุหลาบเอาไว้เช่นกันก่อนจะไล่เลียไปรอบแผ่นอก


มือหนาข้างหนึ่งถูกส่งมาสัมผัสกับยอดอกที่กำลังชูชันแข็งเป็นไตของแจมิน ก้านนิ้วยาวสะกิดและเค้นคลึงมันจนแจมินครางออกมาเสียงหวาน


อ้ะ อ๊า - ลิ้นชื้นแลบเลียยอดอกของแจมินก่อนที่ริมฝีปากของมาร์คจะครอบครองมันลงมาทั้งหมด


ทั้งไล่เลียและดูดดึงจนทำให้แจมินส่งเสียงครางหวานออกมาเป็นระยะ มาร์คแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างของเขาพร้อมกับใบหน้าที่ผละออกจากหน้าอกของเขา


มาร์คทาบทับริมฝีปากของตัวเองลงมาอีกครั้งกดจะย้ำจูบแล้วสอดเรียวชื้นเข้ามาในโพรงปากของเขาอีกครั้ง


ลิ้นของมาร์คพันเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นของเขาอยู่ด้านในก่อนที่มาร์คจะเกี่ยวเอาลิ้นชื้นของเข้าออกมาสัมผัสกันด้านนอกแล้วดันจูบกลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมทั้งดูดดึงลิ้นชื้นของเขาและกลีบปากบางด้านล่างจนเขาคิดว่ามันคงเจ่อแดงไปหมด


ฝ่ามือของมาร์คลูบไล้ไปตามส่วนเว้าคอดของเอวเขาก่อนจะขยำเบาๆที่สะโพกมนใต้กางเกงยีนส์เนื้อดีจนแจมินส่งเสียงกระเส่าออกมาอีกครั้ง


อ้ะ! - แจมินเปิดเปลือกตาสีสวยขึ้นเมื่อมือของมาร์คกำลังปลดเปลื้องกางเกงของเขาอยู่ สายตาของแจมินสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังจ้องมองมาที่ด้วยตาของเขาเช่นกัน


สายตาของเราสอดประสานกันก่อนที่มาร์คจะผละปากออกแล้วกดจูบลงมาจนมันเกิดเสียง ถอดนะ - มาร์คเอ่ยขอออกมาเสียงเบาพร้อมกับกดลงที่ริมฝีปากของเขาอีกครั้งราวกับออดอ้อนขอเขาอีกแล้ว


แจมินไม่ได้ตอบอะไรกลับไปแต่ประคองใบหน้าของมาร์คแล้วรั้งเข้ามาใกล้ก่อนจะเป็นฝ่ายกดจูบลงไปก่อน


มือหนาของมาร์คถอดกางเกงยีนส์ของเขาออกจากตัวพร้อมทั้งดึงอันเดอร์แวร์ออกไปด้วยเช่นกัน ก่อนที่มาร์คจะถอดกางเกงของตัวเองออกไปเช่นกัน


แล้วกลับมาสอดตัวกลับมาอยู่ที่ระหว่างขาของแจมินเหมือนเดิม ฝ่ามือเย็นกอบกุมเข้าที่ส่วนอ่อนไหวของแจมินจนทำให้แจมินส่งเสียงครางออกมาอีกครั้ง


อื้อ - แจมินกัดปากล่างของตัวเองก่อนที่จะรับรู้ได้ว่าน้ำหล่อลื่นของตัวเองไหลออกมาจากช่องทางด้านหลัง มาร์คขยับมือรูดรั้งส่วนอ่อนไหวของแจมินพร้อมก้มตัวลงไปดูดดึงและขบกัดยอดอกของแจมินอีกครั้ง


นิ้วเรียวสวยสอดผ่านเส้นผมนุ่มของมาร์คก่อนจะออกแรงขยำเพราะความเสียวซ่านที่มาร์คกำลังปลุกปั่นให้เขาจนเต็มอกไปหมด


มาร์คผละมืออีกข้างออกจากหน้าอกบางของเขาก่อนที่จะส่งไปยังด้านล่าง ก้านนิ้วยาวสัมผัสเข้ากับช่องทางด้านที่กำลังปิดสนิทของแจมินก่อนที่มาร์คจะไล่นิ้วไปมาเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำหล่อลื่นของแจมินที่กำลังเปรอะไปหมด


มาร์คผละใบหน้าออกจากหน้าอกแล้วกดจูบเข้าที่ปากของแจมินอีกครั้งเพื่อเรียกร้องความสนใจจากช่องทางด้านหลังที่มาร์คกำลังสอดส่งก้านนิ้วของตัวเองเข้าไปในด้านใน


ในตัวของแจมินตอดรัดก้านนิ้วของเขาและอุณหภูมิที่ร้อนในตัวแจมินกำลังทำให้เขาแทบคลั่ง มาร์คส่งนิ้วเข้าไปเพิ่มอีกจากจนครบสามนิ้วก่อนที่จะขยับเข้าออกในตัวของแจมิน


อ้ะ อ้ะ - แจมินครางกระเส่าออกมาพร้อมกับบิดเร้าตัวด้วยความเสียดเสียว เขาจิกมือลงที่แผ่นหลังกว้างของมาร์คก่อนที่จะบดจูบกลับไปลิ้นเล็กเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นชื้นของมาร์คอย่างเร้าร้อนจนน้ำสีใสไหลย้อยออกมาที่มุมปากสวย


มาร์คขบกัดกรามคมของตัวเองแน่นเมื่อความรู้สึกในตัวเขากำลังพุ่งทะยานขึ้น เขาตัดสินใจถอนก้านนิ้วยาวของตัวเองออกจากภายใตตัวของแจมิน


ก่อนที่มือหนาจะเริ่มขยับแท่งเอ็นร้อนของตัวเองขึ้นลงตามความยาว แจมินเผยดวงตาขึ้นอีกครั้งก่อนจะไล่มองหน้ามาร์คที่ผละออกไปและเบือนสายตาหนีไปเมื่อสบเข้ากับกลางลำตัวที่กำลังขยายใหญ่อยู่ในมือหนาของมาร์ค


มาร์คโถมตัวเองกลับลงมาหาเขาอีกครั้งก่อนจะเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า พี่จะไม่ทำให้เราเจ็บ สัญญา


มาร์คว่าออกมาจบประโยคก่อนจะกดจมูกโด่งลงที่แก้มใสนุ่มนิ่มของเขา พร้อมกับกดส่วนหัวของตัวเองเข้ามาในตัวของแจมิน


อ้ะ! ม มาร์ค - แจมินร้องออกมาเสียงกระเส่าก่อนจะผวาเอื้อมมือทั้งสองข้างไปเกาะไหล่แกร่งของมาร์คเมื่อมาร์คก้มตัวลงมาหาพร้อมกับจดจ้องดวงตาของเขาที่กำลังจะปิดลงอีกครั้งและริมฝีปากบางกำลังแยกออกเพื่อส่งเสียงครางกระเส่าหวานหูออกมา


มาร์คกดดันตัวตนของตัวเองเข้ามาในตัวเขาจนสุด ความร้อนและแรงตอดรัดในตัวแจมินกำลังทำให้มาร์คอดทนไม่ไหวที่จะไม่กระแทกกระทั้นกายเข้าออกอย่างรุนแรง


เอวสอบขยับของมาร์คเริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆเพื่อไม่ให้แจมินรู้สึกเจ็บหรือเสียดที่ช่องทางด้านหลัง


อ้ะ อื้อ อ๊า - ตัวของแจมินขยับถลาไปตามแรงสวนกระแทกเข้าออกของมาร์คก่อนที่จะเอื้อมแขนเรียวไปกอดรัดรอบลำคอแกร่งของมาร์คเอาไว้พร้อมกับรั้งตัวของมาร์คให้ก้มต่ำลงมาจนแผ่นอกหนาแนบกับแผ่นอกบางของเขาซึ่งมาร์คก็ก้มตัวตามลงมาอย่างว่าง่าย


อืม อื้อ แจมินคว้าใบหน้าของมาร์คเข้ามาจูบอีกครั้งเมื่อความเสียวซ่านที่กำลังมากขึ้นอีกทั้งมาร์คยังใช้มือข้างหนึ่งขยับรูดรั้งแก่นกายของแจมินไปพร้อมกันด้วย ความเสียวซ่านที่เกิดทั้งด้านหน้าและด้านหลังทำให้แจมินสมองขาวโพลนไปหมด


แจมินฝังใบหน้าลงมาที่ซอกคอของมาร์คเมื่อผละจูบออกแล้ว ก่อนที่เสียงหวานจะครางกระเส่าอยู่ข้างใบหูของมาร์คพร้อมทั้งฟันซี่สวยที่เผลอกัดลงบนบ่าแกร่งเพื่อระบายความเสียดเสียวที่เกิดขึ้น


มาร์ควาดวงแขนโอบรัดร่างกายเขาก่อนที่จะเพิ่มแรงขยับที่สวนล่างมากขึ้นพร้อมกับสมองที่เริ่มขาวโพลนเพราะแรงตอดรัดแน่นของแจมินที่กำลังจะทำให้มาร์คคลั่งมากกว่าเดิม


มือหนาของมาร์คยังขยับรูดรั้งแก่นกายของแจมินและเพิ่มความเร็วขึ้นเมื่อเขาเกร็งจนตอดรัดแท่งเอ็นของมาร์คระรัวเพราะแจมินใกล้จะถึงฝัง


มาร์คกดจูบลงที่ปากแจมินซ้ำๆและแจมินเองก็ครางออกมาเป็นระยะจนกระทั่งส่วนลางกายกระตุกเกร็งพร้อมทั้งปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเปรอะเปื้อนมือหนาของมาร์คและหน้าท้องแบนราบของตัวเอง


เขาหอบหายใจเข้าออกหนักๆเพราะความเหนื่อยแต่ก็ต้องครางเสียงหวานออกมาเมื่อมาร์คยังคงขยับสวนกายเข้าออกอยู่และเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ริมฝีปากชื้นของมาร์คขบกัดที่ลำคอของเขาพร้อมกับเลียรอบๆรอยสีกุกลาบช้ำนั่น


ก่อนจะยืดตัวตรงแล้วเอื้อมมือหนามาตรึงที่เอวคอดเว้าของเขาเอาไว้พร้อมกับกายด้านล่างที่ขยับเข้าออกระรัว


แจมินรับรู้ถึงความรู้สึกกระตุกเกร็งของแท่งเอ็นภายในตัว ก่อนจะตามาด้วยรู้สึกอุ่นวาบเมื่อมาร์คปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาในตัวเขาทุกหยาดหยด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา