ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

(os) The mood is set, So you already know what’s next. Mark x Jaemin


-

(os) The mood is set, So you already know what’s next.
Mark x Jaemin









//

            สวัสดีครับเสียงทุ้มที่ถูกเอ่ยพูดออกมาจากบุคคลตัวสูงที่ยืนอยู่หน้าห้องเรียน ชุดเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนที่ถูกพับแขนเสื้อเผยให้เห็นนาฬิกาสีดำวาวแบรนด์หรูกับกางเกงสแล็คเข้ารูปทรงขายิ่งส่งให้อีกฝ่ายดูดีขึ้นบวกกับเส้นผมสีดำสนิทและดวงตาโตคมที่กำลังสอดส่ายไปมองนักเรียนทั่วห้องยิ่งทำให้เหล่าเด็กนักเรียนหญิงแสดงสีหน้าอ่อนระทวยเคลิบเคลิ้มตามอีกฝ่ายกันเกือบทุกคน

            หากแต่ไม่ใช่กับเด็กนักเรียนชายในชุดยูนิฟอร์มกึ่งถูกกึ่งผิดระเบียบกับหัวสีชมพูพาสเทลสีสวยเด่นหราอยู่ภายในห้อง ดวงตาโตกลมสะท้อนใสอย่างหน้ามองยังคงทอดสายออกนอกหน้าต่างห้องเรียนโดยที่ไม่ได้สนใจกับเสียงทักทายจากอาจารย์หน้าห้องสักนิดเดียว

ผมชื่อ มาร์ค เป็นอาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษคนใหม่ของพวกคุณ แต่ประโยคหลังจากการเอ่ยทักทายกลับเรียกความสนใจจากเจ้าของใบหน้าหวานได้อย่างรวดเร็ว ดวงตากลมโตเบิกกว้างขึ้นเล็กน้อยริมฝีปากสีชมพูฉ่ำนั่นเผยอออกมาก่อนที่จะถูกเก็บกัดด้วยฟันซี่คมของตัวเองเมื่อดวงตาคมสีดำนิลของบุคคลหน้าห้องเบนมาสบเข้าพอดี

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับเขาคลายกลีบปากที่ถูกกัดออกเมื่อเห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของคนที่ยืนอยู่หน้าห้อง ดวงตาหลุบต่ำมองมือที่ถูกบีบเข้าหากันอยู่บนตักของตัวเองก่อนที่จะตัดสินใจเงยหน้ากลับขึ้นมาอีกครั้ง แต่นั่นก็ทำให้เจ้าของผมสีชมพูรู้ว่าตัวเองคิดผิดเมื่อดวงตาคมเฉียบยังคงจดจ้องมาที่ตำแหน่งที่นั่งของตัวเอง

บทเรียนตลอดชั่วโมงที่ถูกถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงทุ้มนุ่มของอาจารย์คนใหม่ไม่ได้เข้าสู่ส่วนของความทรงจำของเด็กหัวสีชมพูเลยสักนิด เพราะความประหลาดใจและดีใจกำลังถาโถมใส่เจ้าตัวจนแทบจะตั้งสติไม่ได้ก่อนที่ร่างเพรียวจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกเอ่ยเรียกชื่อโดยบุคคลหน้าห้อง

นานะดวงตากลมใสเบนสายตาไปมองเพื่อนรอบห้องที่กำลังหันหน้ามามองอยู่นิดหน่อยก่อนที่จะหันกลับมาสบตากับอาจารย์คนใหม่ที่ยืนมองเด็กนักเรียนชายด้วยสายตาเรียบนิ่งหากแต่แววตาภายในกลับแฝงอะไรบางอย่างเอาไว้

ครับ อาจารย์เอ่ยพูดรับกลับไปด้วยน้ำเสียงนุ่มของตัวเองพร้อมกับจดจ้องดวงตาคมกลับไปเป็นเชิงถาม สีหน้าและแววตาของอีกฝ่ายเดาไม่ได้เลยสักนิดจนเด็กหนุ่มหัวสีชมพูเริ่มหวั่นในใจขึ้นมาก่อนที่ก้อนเนื้อในช่องอกจะกระตุบวูบเช่นเดียวกับสมองที่ตื้อไปครู่หนึ่งเมื่ออีกฝ่ายเผยรอยยิ้มออกมาอย่างโจ่งแจ้ง

เมื่อกี้คุณได้ฟังที่ผมพูดหรือเปล่าครับพร้อมกับการเลิกคิ้วโก่งโค้งสีเข้มนั่นเป็นเชิงถามเด็กหนุ่มกลับด้วยสีหน้าที่กลับมาจริงจังหลังจากที่ปิดฉับรอยยิ้มเมื่อเด็กนักเรียนชายหัวชมพูส่ายหัวเป็นคำตอบปฏิเสธให้กลับไป

สงสัยเย็นนี้คุณคงจะได้เลิกเรียนช้าหน่อยนะครับ นานะจู่ๆแผ่นหลังบางของเด็กหนุ่มก็เกิดอาการเสียววูบไปหมด ดวงตากลมโตใสยังคงมองตอบรับสายตากลับไปให้อาจารย์คนใหม่ที่ยังไม่ผละสายตาออกจากใบหน้าของตัวเอง

ครับก่อนที่จะตอบรับกลับไปด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาหากแต่ในห้องที่เงียบสนิทอยู่ตอนนี้ก็คงดังก้องอยู่มากโขรวมทั้งเสียงหัวใจในช่องอกอีกเช่นกันที่เต้นระรัวดังเสียจนเจ้าของก้อนเนื้อกลัวว่าบุคคลหน้าห้องจะได้ยินเสียงเต้นของมันเข้า










เสียงสัญญาณเตือนเลิกเรียนดังไปทั่วบริเวณอาณาเขตทั้งบนตึกและด้านล่างของอาคารเมื่อถึงเวลาเลิกเรียนที่หลากหลายคนต่างก็เฝ้ารอมันอย่างยาวนานตลอดทั้งวันรวมทั้งเด็กชายหัวสีชมพูพาสเทลด้วยเช่นกัน

สองมือขยับหยิบจับกวาดเก็บสิ่งของที่ถูกว่างอยู่บนโต๊ะรวมทั้งหนังสือเรียนและสมุดโน้ตประจำรายวิชาลงกระเป๋าเป้สีดำของตัวเอง สายตากลมก็ไล่มองไปยังจุดหมายทั้งประตูหน้าห้องและประตูหลังห้องอย่างหวาดหวั่นใจก่อนที่จะพบว่าตอนนี้เหลือเพียงตัวเองคนเดียวนั่นทำให้เด็กนักเรียนชายออกอาการเร่งรีบเล็กน้อย

แต่ก่อนที่ขาเรียวภายใต้กางเกงขายาวสีดำสนิทจะได้พาร่างเพรียวเดินหนีออกจากห้องเรียนกลับจำต้องหยุดชะงักลงทันทีพร้อมกับมือข้างขวาที่กำสายกระเป๋าเป้อยู่นั่นออกแรงกำบีบมันมากกว่าเดิมเมื่อดวงตากลมโตใสสบเข้ากับดวงตาโตคมของบุคคลที่เขาต้องกาจะหลบหนี

ผมบอกคุณว่ายังไงครับนานะริมฝีปากบางถูกกัดตรึงด้วยฟันคมซี่สวยของเจ้าของอีกครั้งเมื่ออาจารย์ตรงหน้ากำลังขยับก้าวเดินเข้ามาหาเด็กหนุ่ม ใบหน้าค่อนไปทางน่ารักมากกว่าปกติถูกเชยจับเข้าที่คางเล็กเมื่อเด็กหัวสีชมพูถูกกวาดต้อนให้ถอยหลังก้าวเดินกลับเข้ามาในห้องเรียนที่ตอนนี้ปราศจากผู้คนและเงียบสงัดอีกครั้ง

คือว่า…”
พี่เคยบอกว่ายังไงครับ ห้ามกัดปากใช่ไหม น้ำเสียงอ้ำอึ้งถูกส่งออกมาจากเด็กหนุ่มที่กำลังถูกกักขังทางอ้อมโดยการโดนเดินเข้าประชิดตัวของบุคคลตรงหน้า ก่อนที่ขนอ่อนจะขนลุกชันเมื่อใบหูของตัวเองกำลังถูกลมหายใจร้อนเป่ารินรดไม่ห่างอีกทั้งปลายนิ้วหัวแม่มือของคนตรงหน้ายังลูบวนเกลี่ยผิวเนื้อบางนุ่มสีชมพูวาวของเด็กหนุ่มพร้อมทั้งออกแรงเค้นคลึงกลีบปากอย่างแผ่วเบาเพื่อให้คลายออก

อ อาจารย์ครับริมฝีปากที่เผยอออกเอ่ยเสียงเรียกอาจารย์วิชาภาษาอังกฤษของตัวเองอย่างตะกุกตะกักและผะแผ่วเมื่อใบหน้าหล่อเหลานั่นเคลื่อนเข้ามาใกล้จนปลายจมูกเฉียดสัมผัสกันไปมาชวนให้เด็กนักเรียนในอาณัติใจเต้นระส่ำอย่างหวาดเสียว

ห่างเหินจังนะครับนานะเจ้าของสุ้มเสียงทุ้มตรงหน้าเอ่ยพูดออกมาพร้อมกับสอดประสานสายตามองลูกแก้วกลมใสที่กำลังไหวสั่นอย่างนึกสนุก ปลายนิ้วหัวแม่มือยังคงขยับไล้ลูบกลีบปากของเด็กน้อยที่ไม่ได้สัมผัสมานานเกือบหนึ่งปีพร้อมทั้งแลบลิ้นชื้นของตัวเองไล่เลียริมฝีปากที่กำลังแห้งผากเพียงแค่มองใบหน้าน่ารักของคนในอาณัติเท่านั้น

คือ พี่มาร์คครับ…” เด็กหนุ่มเอ่ยพูดออกมาด้วยความประหม่าพลางกลืนก้อนน้ำลายในคออย่างยากลำบาก สองมือยกขึ้นค้ำดันแผงอกแกร่งของอาจารย์ที่ขยับเข้ามาใกล้จนแทบจะแนบชิดหน้าอกของเด็กหนุ่มอย่างกลัวว่าคนตรงหน้าจะได้ยินเสียงหัวใจที่กำลังร่ำเรียกสัมผัสจากเจ้าของอาณัติ

ครับคนตรงหน้าเอ่ยตอบโต้อย่างเล่นลิ้นกับเด็กน้อยที่กำลังขยับมือขยุ้มเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนบริเวณแผงอกพร้อมกับส่งแววตาซุกซนไปให้อย่างหยั่งเชิง เด็กหัวสีชมพูก้มหน้าหลุบตาต่ำเมื่อใบหน้าถูกปล่อยให้เป็นอิสระจากฝ่ามือของอาจารย์ก่อนที่จะเงยหน้ากลับขึ้นมาพร้อมกับช้อนดวงตากลมๆนั่นมองสบลูกแก้วสำดำสนิทของคนตรงหน้า

พี่มาร์คหายไปไหนมาครับเอ่ยถามออกไปด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาก่อนที่จะได้รับเสียงหัวเราะในลำคอตอบกลับมาตามด้วยคำตอบของเจ้าของอาณัติพร้อมทั้งแรงดึงรั้งเข้าสู่อ้อมกอดอุ่นที่ห่างหายจากสัมผัสนี้ไปนานพอสามควร

เดี๋ยวพี่จะเล่าให้นานะฟังตอนนี้เลย ดีไหมครับสองแขนแกร่งถูกส่งมาค้ำยันกับกำแพงห้องเรียนสีขาวพร้อมกับแววตาเจ้าเล่ห์ที่กำลังฉายชัดออกมาอย่างไม่ปกปิด ริมฝีปากของคนตรงหน้าถูกยกยิ้มขึ้นที่มุมปากก่อนที่ใบหน้าของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นอาจารย์จะกดสัมผัสนุ่มลงที่กลีบปากสีชมพูของเด็กน้อย ลมหายใจร้อนเป่ารินรดเข้าที่แก้มของเด็กใต้อาณัติที่กำลังขึ้นสีแดงระเรื่อรวมทั้งดวงตากลมโตที่หลับพริ้มลงพร้อมความรู้สึกปั่นป่วนในช่องท้อง

พี่มาร์ค ไม่ใช่ตอนนี้เอ่ยพูดบอกออกมาอย่างอดกลั้นมือทั้งสองข้างที่วางทาบทับอยู่บนแผ่นอกออกแรงผลักดันคนเป็นอาจารย์กลับไปอย่างปฏิเสธ ลำคอระหงส์เอนเอียงไปด้านขวาเมื่อใบหน้าของเจ้าของอาณัติไล่ต่ำลงเรื่อยๆหลังจากกดจูบที่กลีบปากจนเจ่อแดงไปเสียหมด

ทำไมล่ะครับ
ไม่ใช่ตอนนี้ ไม่ใช่ที่นี้ครับ
แสดงว่าถ้าเป็นที่บ้านพี่ก็ได้ใช่ไหมครับไม่มีเสียงเอ่ยตอบรับจากริมฝีปากบวมแดงที่ถูกขบเม้มและใบหน้าน่ารักที่เบี่ยงเบนเอนหนีไปมองทางอื่น รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มุมปากถูกเผยออกมาอีกครั้งก่อนที่ริมฝีปากของอาจารย์จะกดจูบลงบนสันกรามเด่นชันของเด็กหัวสีชมพูพร้อมทั้งขยับใบหน้ากดฝังปลายจมูกและริมฝีปากบนก้อนแก้มนุ่มฟูเพื่อสูดดมกลิ่นกายหอมเย้ายวนของเด็กหนุ่มที่ไม่ได้รับมาเกือบหนึ่งปี











นานะ สวัสดีรอยยิ้มหวาดหยดถูกวาดยิ้มขึ้นมาบนใบหน้าน่ารักเพื่อเป็นการตอบรับการทักทายจากเพื่อนร่วมชั้นที่เด็กหนุ่มกำลังเดินผ่าน เพื่อนผู้ชายคนเมื่อครู่ลุกขึ้นยืนและเดินตามมาที่โต๊ะของนานะหลังจากที่เด็กหนุ่มวางกระเป๋าเป้คู่ใจลงบนโต๊ะเรียนประจำของตัวเอง

มีอะไรเหรอเจมส์กลีบปากเอ่ยพูดเปล่งเสียงถามเพื่อนตัวสูงกลับไปหลังจากที่อีกฝ่ายเดินเข้ามาประชิดโต๊ะเรียนพร้อมกับร่างเพรียวที่ทิ้งตัวลงนั่งบนโต๊ะพร้อมกับหยิบเอาขนมปังขึ้นมากัดฉีกถุงออกแล้วกัดก้อนขนมปังนิ่มไปหนึ่งคำก่อนที่จะออกแรงขยับเคี้ยวก้อนคาร์โบไฮเดรตภายในปาก

อ๋อ อาจารย์วิชาประวัติศาสตร์ให้จับคู่ทำรายงานน่ะนายมีคู่หรือยัง
ขอโทษที เราคู่กับเนลแล้วน่ะคำพูดปฏิเสธถูกเอ่ยออกบอกเพื่อนตัวสูงออกมาอย่างไม่ใส่ใจมากนัก ก่อนที่มือเรียวจะขยับกำถุงหีบห่อพลาสติกในมือให้มันเป็นกลายก้อนกลมเล็กแล้วหย่อนมันลงกระเป๋าเพื่อที่จะได้เอาไปทิ้งถังขยะภายหลัง

ใบหน้าน่ารักชะงักหยุดไปครู่หนึ่งเมื่อปลายนิ้วของเพื่อนตัวสูงตรงหน้าถูกส่งมาที่มุมปากของเด็กหนุ่มอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว แรงขยับเกลี่ยเช็ดบางอย่างเกิดขึ้นเมื่อคนที่ถูกกระทำยังคงมึนงงกับการกระทำของเพื่อนตัวสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า
ปึก!

นักเรียนครับร่างเพรียวสะดุ้งไปเล็กน้อยและเพื่อนตัวสูงตรงหน้าของเด็กหนุ่มเองก็ผละมือออกไปเช่นกัน จังหวะการเต้นของหัวใจในช่องอกถี่ขึ้นเมื่อเจ้าของเรือนผมสีชมพูหันไปสบดวงตาคู่ดุที่จดจ้องมายังตัวเอง น้ำเสียงของบุคคลหน้าห้องที่เข้ามาตอนไหนก็ไม่อาจรับรู้ได้ทำให้เด็กหนุ่มรู้สึกเสียวสันหลังขึ้นมา

นั่งที่ของตัวเองได้แล้วครับ วันนี้ผมต้องสอนอังกฤษคาบแรกแทนอาจารย์คาร์ลที่สอนคณิตศาสตร์เพราะอาจารย์คาร์ลติดธุระ ถ้าอย่างนั้นช่วยเอาชีทเรียนของผมขึ้นมาด้วยครับเด็กหนุ่มแทบจะหลบสายตาคมคู่ดุนั่นเสียแทบไม่ทันเมื่อบุคคลหน้าห้องหันใบหน้ามามองพอดิบพอดี แววตาสีดำสนิทฉายชัดออกมาถึงความหงุดหงิดอย่างที่เจ้าของเรือนผมสีชมพูสัมผัสมันได้จากน้ำเสียงในตอนแรก นั่นทำให้เด็กหนุ่มรับรู้ได้ทันทีว่าตัวเองอาจจะเป็นสาเหตุของความหงุดหงิดนั้นไม่มากก็น้อย

            ในหนึ่งชั่วโมงคาบเรียนเด็กหนุ่มแทบจะเป็นอันอยู่ไม่สุขตลอดเวลาเพราะไม่ว่าจะเงยหน้ามองไปยังหน้าห้องก็ถูกกจับจ้องด้วยดวงตาโตคมของอาจารย์คนใหม่เป็นเสียทุกครั้งจะนั่งมองออกนอกหน้าต่างก็เป็นอันถูกเรียกร่ำไปเพราะไม่ได้สนใจกับเนื้อหาการเรียน นั่นทำให้ริมฝีปากบางเผยออ้าออกแล้วปล่อยลมหายใจออกมาเฮือกใหญ่เมื่อเสียงสัญญาณหมดคาบดังเตือน

            วันนี้เลขที่เท่าไหร่ช่วยผมเก็บของครับ
            สิบสามค่ะอาจารย์ใจของเขาแป้วทันทีเมื่อได้ยินเลขที่ของตัวเองจากปากของหัวหน้าอย่างลิลลี่ ดวงตากลมใสค่อยๆไล่สายตาไปสบกับอาจารย์คนใหม่ที่ยืนนิ่งอยู่หน้าห้องด้วยสีหน้าฉาบเรียบดังเดิม ขาเรียวหยัดกายลุกขึ้นยืนเมื่อเพื่อนบางคนหันมามอง สองมือเอื้อมไปรองรับกองสมุดหลายเล่มของเพื่อนร่วมห้องที่ส่งภายในคาบหลังจากที่เดินมาถึงโต๊ะของคนเป็นอาจารย์

            ตามมาครับสองขาก้าวเดินตามหลังของบุคคลหน้านิ่งพร้อมกับอาการเสียวสันหลังวูบที่เกิดขึ้นมาอีกครั้งยามที่มองแผ่นหลังหนาของคนตรงหน้า ภายในห้องพักครู่เงียบสนิทเมื่อเด็กหนุ่มเดินเข้ามาถึงดวงตากลมสอดส่ายไปมองรอบห้องก็ไม่พบอาจารย์คนอื่นๆเลยสักนิด

            ว่างตรงนี้ครับก้านนิ้วของอาจารย์คนใหม่เคาะลงบนโต๊ะกระจกของตัวเองก่อนที่จะหันมามองเด็กหนุ่มด้วยแววตาเรียบนิ่ง สองมือที่โอบอุ้มกองสมุดวางลงบนตำแหน่งที่อีกฝ่ายบอกก่อนที่จะขยับถอยห่างไปด้านหลังสามก้าว

            มาตรงนี้ก่อนครับนานะสรรพนานที่เปลี่ยนไปเริ่มทำให้เจ้าของชื่อใจกระตุกเล็กน้อย เด็กหนุ่มขยับเขยื้อนตัวไปยังตำแหน่งที่อีกคนบอกซึ่งก็คือตรงหน้าของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นอาจารย์ของตัวเองพร้อมกับก้มหน้ามองที่ปลายเท้า

            เงยหน้าขึ้นมามองพี่ครับคำสั่งจากปากของอาจารย์ที่ปะปนความดุอยู่ในน้ำเสียงทำให้เจ้าของใบหน้าน่ารักเงยขึ้นมองสบดวงตาคู่คมนั่นอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากสีชมพูวาวถูกขบกัดด้วยฟันคมซี่สวยยามที่เด็กหนุ่มกำลังเกิดอาการวิตกกังวลหรือประหม่าซึ่งตอนนี้กำลังเป็นอยู่

            รู้ไหมครับว่าพี่หงุดหงิดอยู่
            รู้ครับ
            เพราะอะไรครับ
            เอ่อเพราะผมเหรอครับถามกลับไปด้วยความชั่งใจและน้ำเสียงก่ำกึ่งไม่แน่ใจเกี่ยวกับสาเหตุของอารมณ์หงุดหงิดมากนัก แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาจากอาจารย์ตรงหน้าก็ทำให้เจ้าของเรือนผมสีชมพูเข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่าทำไมถึงเป็นเพราะตัวเอง

            ให้เพื่อนคนนั้นเช็ดมุมปากเราได้ยังไงครับ
            คือผมไม่…”
            แฟนใครใครก็หวงนะครับนานะ ปากเราน่ะพี่เช็ดได้คนเดียวลมหายใจอุ่นถูกพ่นกระทบเข้าที่ผิวแก้มของเด็กน้อยเมื่อใบหน้าหล่อของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นทั้งอาจารย์และแฟนในเวลาเดียวกันกำลังขยับยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้ สัมผัสจากริมฝีปากนุ่มหยุ่นถูกกดทับลงที่มุมปากตำแหน่งที่เคยถูกมือของเพื่อนจับ

            ริมฝีปากของคนเป็นอาจารย์จูบซับที่มุมปากอย่างแผ่วเบาย้ำอยู่สองสามครั้งแล้วลากไล้ไปยังแก้มนิ่มที่กำลังเกิดริ้วสีแดงจางจากการกระทำชวนให้ใจเต้นไม่เป็นระส่ำ ลำตัวถูกดันไปด้านหลังอย่างช้าๆก่อนที่แผ่นหลังบางภายใต้เสื้อนักเรียนสีขาวจะแนบชิดกับผนังเย็นอย่างหมดหนทางที่จะเดินถอยต่อ

            แบบนี้เราควรโดนทำโทษหรือเปล่าครับ
            พี่มาร์ค ม ไม่เอาครับริมฝีปากเอ่ยพูดบอกออกมาเมื่ออีกฝ่ายขยับใบหน้าก้มไปซุกไซร้ซอกคอขาวที่โผล่พ้นอาภรณ์ของเด็กหนุ่มอย่างจาบจ้วง ความรู้สึกเจ็บจี๊ดแล่นริ้วขึ้นมาเมื่อริมฝีปากอุ่นและสัมผัสชื้นเกิดขึ้นที่ต้นคอของเด็กน้อยในอาณัติ

            ลมหายใจถูกผ่อนออกมาอย่างขาดห้วงยามที่ฝ่ามือร้อนสอดผ่านเสื้อนักเรียนเข้ามาสัมผัสเข้าที่เอวคอดบางของเด็กหนุ่ม ไล้ลูบไปตามส่วนเว้าโค้งอย่างลื่นมือกับผิวเนื้อบอบบางและนุ่มนิ่ม มืออีกข้างของคนที่กำลังยุ่มย่ามกับซอกคอของเด็กหนุ่มเอื้อมเข้าไปที่กางเกงด้านหลังสอดก้านนิ้วผ่านชั้นในที่ใส่ทับซ้อนอยู่อย่างเชี่ยวชำนาญ

            อะ! พี่มาร์คดวงตากลมโตเบิกโพลงขึ้นอย่างตกใจเมื่อเจ้าของเรือนร่างที่ถูกรุกล้ำรู้สึกถึงบางอย่างที่กำลังถูกกดดันเข้ามาทางช่องทางด้านหลังก่อนที่มือเรียวจะจิกกำเข้าที่ต้นแขนแน่นด้วยมัดกล้ามเนื้อของอาจารย์ตรงหน้าที่ตอนนี้ผละใบหน้าออกมาจากซอกคอแล้ว

            ปลายนิ้วที่ทำหน้าที่กดดันบางสิ่งเข้ามาเริ่มถดถอยออกจากช่องทางด้านหลังอย่างเชื่องช้าเมื่อสิ่งนั่นเข้าไปอยู่ในตัวสุดปลายทางของเจ้าของช่องทางแล้วเรียบร้อยก่อนที่จะขยับปลายนิ้วไล่วนรอบรอยจีบทางเข้าของช่องทางสีสวยให้เด็กหนุ่มเกิดอาการเสียววูบจนต้องหดเกร็งตัว

ภายในบีบรัดบางอย่างที่อยู่ในตัวแน่นเมื่อฝ่ามือและก้านนิ้วของคนที่ทำการรุกล้ำก่อนหน้านี้ขยับบีบเฟ้นก้อนกลมกลึงอย่างเพลิดเพลินรวมทั้งออกแรงตีให้เกิดรอยแดงเล็กๆน้อยๆบนผิวเนื้อนุ่มจนเด็กหนุ่มส่งเสียงร้องออกมาอย่าง

            พี่มาร์คสอดอะไรเข้ามาในตัวผมครับ
            เรารู้จัก bullet vibrator ใช่ไหมดวงตากลมโตตวัดฉับกลับไปมองใบหน้าคมที่ตอนนี้กำลังเผยยิ้มกริ่มออกมาพร้อมกับชูบางอย่างในมือให้เจ้าของเรือนร่างดู มือบางทำท่าจะล้วงกลับไปด้านหลังของตัวเองแต่ก็ไม่ทันความไวของการคว้าจับมือของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นทั้งอาจารย์และแฟน

            พี่บอกแล้วไงครับว่าเราต้องโดนลงโทษ
            ไม่ใช่ที่โรงเรียนสิครับน้ำเสียงที่ถูกเอื้อนเอ่ยออกมาสั่นน้อยๆพร้อมกับริมฝีปากที่เบะลงอย่างขัดใจอีกฝ่ายไม่ได้เลยสักนิด ดวงตากลมฉ่ำมองสบดวงตาดมดุของคนตรงหน้าก่อนที่จะลามือกลับมาแนบชิดข้างลำตัวดังเดิมเมื่อคนตรงหน้ายังมองอยู่

            อย่าแอบไปเอาออกเชียวนะครับ
            พี่มาร์ค…”
            เพราะถ้าพี่รู้พี่จะไม่จบแค่เจ้าเซ็กทอยอันนี้แน่นอนอาจารย์แค่ในนามไม่ว่าเปล่ายังยกรีโมทบังคับระดับในมือถูกชูขึ้นมาให้ดูอีกครั้งพร้อมกับปลายนิ้วที่วางลงบนปุ่มบางอย่างก่อนที่เด็กหนุ่มจะทรุดตัวลงนั่งลงบนกระเบื้องของห้อง

            อะ!” ริมฝีปากสีชมพูถูกขบกัดด้วยฟันซี่สวย ขาทั้งสองข้างวางแนบลงชิดกับพื้นห้องมือเรียวถูกกำเข้าหากันแน่นพร้อมทั้งวางลงที่ช่องว่างระหว่างขาของตัวเอง ดวงตากลมใสสั่นระริกและเอ่อคลอด้วยหยาดน้ำตาน้อยๆจนฉ่ำวาวไปหมด ใบหน้าน่ารักถูกเชยคางขึ้นจากอาจารย์ตรงหน้าที่ย่อตัวลงมาในระดับเดียวกัน

            ปลายนิ้วโป้งของคนตรงหน้าส่งมาเกลี่ยที่กลีบปากบางที่กำลังถูกขบกัดอยู่ด้วยแรงอารมณ์ที่ถูกสร้างขึ้นอย่างรวดเร็ว บางอย่างในตัวของเด็กหนุ่มยังคงทำงานอยู่แบบนั้นมันสั่นอยู่ภายในจนตัวนานะเองต้องบีบรัดสิ่งนั้นแน่นมากขึ้นกว่าเดิม

            แววตาของอาจารย์ตรงหน้าวาววับออกมาเมื่ออีกฝ่ายกำลังจดจ้องดวงตามาที่ใบหน้าหวานของเด็กหนุ่มที่ตอนกำลังขึ้นสีแดงระเรื่อ ใบหน้าคมถูกยื่นเข้ามาใกล้ก่อนที่คนตรงหน้าจะแลบลิ้นชื้นออกมาไล่เลียกลีบปากบางที่กำลังอ้าเผยอออกน้อยๆให้อีกฝ่ายรุกล้ำเข้ามา

            ริมฝีปากตามมากดทับลงที่กลีบปากบางเมื่อลิ้นชื้นกดดันเข้ามาในโพรงปากของเด็กหนุ่มพร้อมทั้งขยับเขยื้อนเรียวลิ้นมาเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นชื้นของคนที่นั่งอยู่จนตัวสั่นและอ่อนระทวยไปหมด ขนอ่อนลุกชันเมื่อปลายลิ้นของคนรุกล้ำกำลังสัมผัสหยอกล้อกับฟันซี่สวยภายในและไล่วนพันเกี่ยวไปทั่วเรียวลิ้นไร้เดียงสาของเด็กหนุ่ม

            เสียงลมหายใจที่ดังกระชั้นถี่จากรสสัมผัสที่กำลังร้อนระอุขึ้นพร้อมกับมือเรียวที่กำลังวางลงบนเสื้อเสื้อเชิ้ตสีครีมบนตัวของอาจารย์พลางขยำจนเกิดรอยยับที่เสื้อ แต่ก่อนที่เด็กหนุ่มจะขาดอากาศจากรสจูบอันแสนเร้าร้อนเจ้าของริมฝีปากที่รุกล้ำก็ถอดถอนออกห่างจากใบหน้าหวานเพื่อให้เด็กหนุ่มกอบโกยอากาศเข้าปอด

            ทำตามที่พี่บอกด้วยนะครับเด็กดี










            เสียงปิดประตูรถดังขึ้นพร้อมกับร่างของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นทั้งอาจารย์และแฟนในคราวเดียวกัน แต่ในตอนนี้เด็กหนุ่มสามารถทำตัวได้ตามปกติคือการเรียกอีกฝ่ายได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าแฟนของเขานั่นกำลังส่งสายตาวาววับกลับมาให้อย่างเต็มแรงปรารถนาที่อีกฝ่ายต้องการ

            ไม่มีการปกปิดและยับยั้งชั่งใจการกระทำอันรุ่มร่ามและจาบจ้วงของอีกคน มือหนายังคงสัมผัสไล้ลูบขาเรียวของเด็กหนุ่มอย่างที่ชอบทำยามที่อยู่กันสองต่อสอง รอยยิ้มที่ถูกกระตุกขึ้นมุมปากของอีกคนกำลังบอกเด็กหนุ่มว่าตัวเองกำลังจะโดนกลั่นแกล้ง

            เด็กดี เราคงไม่ได้ไปแอบเอาออกใช่มั้ยครับคนที่ได้ชื่อว่าแฟนชูรีโมทบังคับระดับขึ้นมาให้เด็กหนุ่มเห็นในระดับสายตาพร้อมกับปลายนิ้วที่วางทับอยู่บนปุ่มปรับระดับให้เจ้าของเรือนผมสีชมพูรู้สึกเสียววูบวาบไปทั่วช่องท้องรวมทั้งภายในที่บีบรัดบางอย่างในตัวแน่น

            อะ พี่มาร์คไม่เอาแล้วครับ มัน….”
            มันทำไมเหรอครับ
            มัน มันทำให้ผม ร รู้สึกเป็นอีกครั้งที่กลีบปากบางจำต้องถูกฟันซี่คมขบกัดพร้อมกับดวงตากลมโตที่กำลังสั่นระริกราวกับอ้อนวอนนั่นยิ่งทำให้แรงปรารถนาในตัวของคนคุมเกมมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าตัว

            ดูหน้าเราตอนนี้สินานะ... มันน่ารักแค่ไหนรู้มั้ยอีกคนไม่ว่าเปล่ายังส่งมือมาสัมผัสที่แก้มนุ่มนิ่มของเด็กหนุ่มพลางลากไล้ปลายนิ้วไปตามแนวโครงหน้าอย่างหลงใหลพร้อมกับสายตาที่สื่อออกมาอย่างโจ่งแจ้งว่าต้องการอะไรจากเจ้าของเรือนผมสีชมพูตรงหน้า

            ปลายนิ้วเย็นหยุดสัมผัสลงที่ผิวเนื้อเหนือกระดุมเม็ดแรกของเสื้อนักเรียนพลางสายตาคมดุนั่นช้อนสบขึ้นมาพอดิบพอดี เนื้อตัวของเด็กหนุ่มสั่นน้อยๆตามความต้องการที่กำลังถูกปลุกปั้นและความสะสมที่ถูกกลั่นแกล้งจากแฟนแสนเจ้าเล่ห์ตลอดทั้งวัน

            พี่มาร์ค...
            ครับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกจุดขึ้นมาที่มุมปากทันทีที่ดวงตากลมใสนั่นสบมองมาที่แววตาคมดุ ไม่มีเสียงต่อบทสนทนาอีกหลังจากที่ระยะใบน้าของแฟนหนุ่มถูกย่นระยะมาชิดจนกลีบปากบางของเจ้าของเรือนผมสีชมพูรับรู้ถึงสัมผัสนุ่มหยุ่นที่กดทับลงมา

            อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มขึ้นจนลำตัวและใบหน้าร้อนไปหมดทุกสัดส่วน ลำคอแห้งผากแต่ยังคงได้ยินเสียงสัมผัสเฉอะแฉะที่ถูกสร้างขึ้นมาจากริมฝีปากขอองทั้งคู่ที่ขยับแนบชิดกันอยู่ ปลายลิ้นชื้นของคนคุมเกมถดถอดออกมาไล่เลียไปทั่วริมฝีปากฉ่ำแดงก่อนที่จะกดดันกลับเข้าไปในโพรงปากของเด็กหนุ่มอย่างไม่รู้จักพอครั้งแล้วครั้งเล่า

            มือเรียววางทาบทับลงบนเสื้อเชิ้ตพร้อมกับออกแรงกำขยำจนมันยับยู่ยี่เป็นวงกว้างด้านมือหนาเองก็สอดผ่านเสื้อนักเรียนเข้ามาด้านในที่กำลังร้อนระอุไปตามแรงอารมณ์ สัมผัสสากลากไล้ลูบสัมผัสไปทั่วเอวเว้าและหน้าท้องที่หดเกร็งรับสัมผัสจากมือหนา

            พี่ว่าเรากลับบ้านกันเถอะ










            เพียงแค่เสียงปิดประตูดังขึ้นร่างทั้งสองร่างก็โผล่เข้าหากันทันทีพร้อมกับริมฝีปากที่กลับมาแนบชิดกันอีกครั้ง สัมผัสเฉอะแฉะดังขึ้นพร้อมกับลำตัวของทั้งคู่ที่แนบชิดเข้าหากัน แขนเรียวสอดรัดโอบรอบลำคอของแฟนหนุ่มที่กำลังสอดมือเข้าด้านในเสื้อส่วนมือหนาของอีกคนก็กดย้ำปลายนิ้วลงสัมผัสบนผิวเนื้อนุ่มพลางออกกแรงบีบเฟ้นจนผิวขาวขึ้นสีแดงระเรื่อจากรอยนิ้ว

            จังหวะก้าวขาขยับเดินยังสอดประสาและพร้อมเพียงข้าวของที่ถูกยกขึ้นมาด้วยถูกวางทิ้งอย่างไม่ใยดีไว้หน้าประตูเป็นที่เรียบร้อย แรงผลักของคนที่มีพลังเยอะกว่าทำให้เจ้าของเรือนผมสีชมพูตัวติดแนบไปกับกำแพงสีเข้มก่อนที่ร่างของอีกคนจะตามมาทาบทับทั้งยังออกแรงเบียดเสียดตัวเข้าหาจนทุกสัดส่วนสัมผัสเสียดสีกันไปหมด

            อุณหภูมิร้อนของร่างกายที่ถูกถ่ายทอดถึงกันและกันยิ่งเพิ่มทวีคูณความเร้าร้อนมากยิ่งกว่าเดิมเมื่อบทจูบกำลังสิ้นสุดลงแปรเปลี่ยนเป็นการไล่สัมผัสชื้นจากริมฝีปากไปทั่วลำคอขาวของคนใต้อาณัติ รอยรักสีแดงช้ำถูกสร้างขึ้นไปทั่วยามที่ริมฝีปากหนาลากผ่านทิ้งความเป็นเจ้าของและความเสียวซ่านให้คนถูกกระทำอ่อนระทวย

            ขาข้างขวาถูกจับยกขึ้นแนบชิดข้างลำตัวของแฟนหนุ่มจากแรงของอีกฝ่ายพร้อมกับอ้อมกอดโอบอุ้มที่ดึงยกให้เด็กหนุ่มตัวลอยขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าอีกคน ขาเรียวจำต้องทำหน้าที่เกี่ยวรัดรอบเอวหนาของคนข้างล่างเอาไว้กันตัวเองตกหล่นลงไปและแผ่นหลังยิ่งแนบชิดกับผนังมากยิ่งกว่าเดิม

            ริมฝีปากหนายังถาโถมเข้าหากลีบปากบางที่ตอนนี้บวมช้ำไปหมดรสจูบที่คิดว่าจะจืดจางกลับยิ่งหอมหวาน ส่วนกลางลำตัวของแด็กหนุ่มกำลังถูไถไปกับหน้าท้องแกร่งของคนด้านล่างยิ่งทำให้อารมณ์มากมายพุ่งพล่านยิ่งกว่าเดิม

            ยิ่งขยับยิ่งรู้สึกและตอนนี้เจ้าของเรือนผมสีชมพูก็ถูกอุ้มเดินเข้ามาในห้องนอนเป็นที่เรียบร้อย ร่างเพรียวถูกวางลงบนเตียงทั้งที่สัมผัสของทั้งคู่ยังไม่ได้แยกห่างออกจากกัน ดวงตากลมใสเปิดเผยขึ้นเมื่อรู้สึกถึงความนุ่มของผืนเตียงกว้าง

            ดวงตาคมดุที่กำลังฉายชัดถึงแรงปรารถนาช่างร้อนแรงมากเสียจนคนใต้ร่างอ่อนระทวยยิ่งกว่าเดิมพร้อมกับริมฝีปากที่อ้าเผยอมากขึ้นยามที่ลิ้นร้อนรุกล้ำและเกี่ยวกระหวัดเล่นหยอกล้อไปทั่วโพรงปากจนน้ำสีใสไหลเลอะออกมาจากมมุปากและกรอบปากเล็กน้อย

            แขนแกร่งวางค้ำยันข้างศีรษะของเด็กหนุ่มก่อนที่จะดันตัวยกเล็กน้อยเมื่อถอดจูบออก สายตาคมไล่มองไปทั่วใบหน้าน่ารักที่กำลังขึ้นสีแดงระเรื่อ ผิวเนื้อที่พ้นโผล่อาภรณ์ออกมาก็ออกสีแดงจากเลือดที่สูบฉีดไปทั่วเรือนร่าง

ชายเสื้อนักเรียนสีขาวสะอาดถูกเลิกขึ้นเผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบของอีกคน หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหอบหายใจของคนใต้ร่างที่กำลังปรือปรอยตามองราวกับยั่วยวนให้ตกหลุมพราง และมันเป้นอย่างนั้นแน่นอน

ใบหน้าคมก้มต่ำลงและถดตัวเล็กน้อยก่อนที่ริมฝีปากจะกดจูบลงผิวเนื้อบริเวณหน้าท้องของเด็กหนุ่มจนเจ้าของร่างจำต้องหดเกร็งหน้าท้องเมื่อริมฝีปากชื้นไล่พรมจูบไปทั่วหน้าท้องทิ้งรอยสีแดแงช้ำเอาไว้ประปราย

มือหนาขยับอย่าคล่องแคล่วและว่องไวจนเด็กหนุ่มแทบจะไม่รู้สึกตัวว่ากางเกงนักเรียนขายาวของตัวเองได้หลุดออกจากช่วงขาเรียวไปแล้วโดยฝีมือของคนด้านบนที่กำลังใช้สายตามองโลมเลียส่วนช่วงล่างของตัวเอง

พี่มาร์คเอ่ยเรียกชื่อของคนคุมเกมเสียงเบาเมื่อมือหนาที่มีอุณหภูมิร้อนระอุกำลังลากไล้ไปตามความยาวของเรียวขาพร้อมกับออกแรงจับให้ยกตั้งชันขึ้นทั้งสองข้างและแหวกขาของเด็กหนุ่มออกจนคนใต้ร่างได้แต่ทำหน้าตกใจกับท่าทางของตัวเองที่ถูกจัดให้ในตอนนี้

คนที่ได้ชื่อว่าแฟนหนุ่มแทรกตัวเข้ามาอยู่ที่ระหว่างขาของคนใต้ร่างพร้อมกับวางแขนคร่อมทับตัวของเด็กหนุ่ม ก่อนที่เสื้อที่เป็นชิ้นส่วนปกปิดชิ้นสุดท้ายบนร่างกายจะถูกถอดออกไปโดยฝีมือของคนด้านบนอีกครั้ง

รอยสีแดงช้ำถูกสร้างขึ้นทันทีที่ใบหน้าคมก้มลงไปที่หน้าอกของเด็กหนุ่ม ยอดอกสีชมพูเด่นในตอนแรกถูกครอบครองโดยริมฝีปากหนาและถูกเชยชิมด้วยลิ้นร้อนจากเจ้าของอาณัติทั้งเลียวนและขยับลากผ่านสะกิดปลายยอดให้เจ้าของเกิดอาการเสียวซ่านจนตัวสั่น

อือ อะ!” เสียงร้องตกใจดังปะปนออกมากับเสียงครางกระเส่าหวานเมื่อปลายนิ้วเย็นกำลังขยับลูบวนไปทั่วรอยจีบสีชมพูเข้มของแด็กหนุ่ม รอยยิ้มวาววับถูกวาดประดับบนใบหน้าหล่อเหลาของคนด้านบนเมื่ออีกฝ่ายกำลังสอดแทรกก้านนิ้วยาวของตัวเองเข้าไปด้านในช่องทางอุ่นที่กำลังบีบรัดไปตามความยาวของเรียวนิ้ว

เจ้าอุปกรณ์ของเล่นสุดรักที่อยู่ภายในตัวเองเด็กหนุ่มถูกเกี่ยวดึงออกมาอย่างเชื่องช้าในขณะที่มันยังทำงานอยู่อย่างเดิมพร้อมกับเสียงครางที่ยังคงดังออกมาอย่างต่อเนื่องเพราะก้านนิ้วยาวของแฟนหนุ่มนั้นกลับเข้าไปด้านช่องทางอ่อนนุ่มอีกครั้ง

มือหนาอีกข้างวางลงบนส่วนกลางลำตัวของเจ้าของเรือผมสีชมพูที่ตอนนี้มันกำลังดุนดันชั้นในสีขาวจนแน่นไปหมดน้ำสีขุ่นเปรอะปริ่มที่ส่วนปลายจนเปียกชื้นนั่นยิ่งทำให้เจ้าของมือออกแรงขยับสัมผัสและบีบเค้นส่วนนั้นมากกว่าเดิม

อือ พี่มาร์คครับ อากลีบปากบางเผยอหอบหายใจเมื่อมือร้อนจับดึงชั้นในตัวเล็กนั้นออกจากเรียวขาพร้อมกับวางสัมผัสมือลงบนส่วนอ่อนไหวที่กำลังชูชันจากอารมณ์ที่สะสมมานาน มันทั้งแดงและเปรอะปริ่มไปด้วยน้ำสีขุ่นอย่างน่ารักในสายตาของแฟนหนุ่มจนอดไม่ได้ที่จะส่งนิ้วไปขยี้ส่วนปลายและได้รับเสียงครางตอบรับกลับมาจากคนใต้ร่าง

อ้า!”
อา นานะครับ เราช่วยตัวเองให้พี่ดูหน่อยสิครับเด็กดีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกจุดขึ้นมาบนใบหน้าของคนคุมเกมอีกครั้งพร้อมกับมือหนาที่ผละออกจากส่วนอ่อนไหวของเด็กใต้ร่าง คนที่ถูกขัดจังหวะเริ่มทำหน้างอแงเล็กน้อยก่อนที่จะเริ่มขยับมือเรียวมากอบกุมส่วนกลางลำตัวของตัวเองแล้วเริ่มรูดรั้งขึ้นลง

เจ้าของอาณัติขยับตัวลุกออกจากระหว่างขาของเด็กหนุ่มที่กำลังเริ่มช่วยตัวเอง ก่อนที่จะมองไปยังร่างเพรียวไร้อาภรณ์บนเตียงด้วยสายตาหื่นกระหายและโลมเลีย ด้านคนโดนแกล้งเองก็ปรือปรอยตามองใบหน้าคมและออกแรงขบกัดริมฝีปากเมื่อสบตากับสายตาคู่ดุที่มองมาอย่างกระหายในเรือนร่างจนทำให้รู้สึกวูบวาบยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อะ อา พี่มาร์ค นานะอยากได้…”
อยากได้อะไรครับเด็กดี
อือ นานะอยากได้ ได้ของพี่มาร์ค ใส่เข้ามาในตัวนานะ นานะอยากได้มือเรียวข้างที่ขยำกำผ้าปูที่นอนอยู่ในตอนแรกถูกขยับมาวางอยู่ที่รอยจีบของช่องทางด้านหลังของตัวเองก่อนที่ปลายนิ้วและเรียวนิ้วของเด็กหนุ่มจะลูบวนและกดผ่านเข้าไปในช่อทางนุ่มของตัวเองพร้อมกับออกแรงขยับให้ตัวเองเกิดอาการเสียวซ่าน

ด้านคนที่ยืนดูอยู่ในตอนแรกก็อดทนอดกลั้นแกล้งต่อไปไม่ไหว ออกแรงกระชากเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกจากตัวอย่างแรงจนมันปลิวไปตกอยู่ที่ไหนสักแห่งบนพื้นห้องและกางเกงสแล็คสีดำที่ถูกสวมทับอยู่ที่ช่วงขาก็ถูกขว้างลงพื้นอย่างไม่ใยดี

ร่างของแฟนหนุ่มกลับขึ้นไปโถมทับคนบนเตียงอีกครั้ง ก่อนที่ริมฝีปากบวมเจ่อจะถูกครอบครองอย่างเร้าร้อนและรุนแรง เสียงจูบดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอืออึงในลำคอของเด็กหนุ่มเมื่อมือหนาของคนด้านบนขยับดึงเอามือเรียวของเด็กหนุ่มออกจากช่องทางอุ่นของตัวเองก่อนที่ก้านนิ้วยาวจะถูกสอดเข้าไปแทนที่ด้านในพร้อมกับขยับเข้าออก

พี่มาร์ค อือ ไม่เอานิ้วแล้ว นานะอยากได้ของพี่มาร์คยิ่งอารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้นเท่าไหร่คนที่ถูกมอมเมาและเคลิบเคลิ้มกลับไม่ใช่คนด้านบนเด็กหนุ่มที่แสนขี้อายและหวาดหวั่นคนก่อนหน้านี้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเด็กขี้ยั่วเสียอย่างนั้น

แล้วจะให้พี่ทำยังไงดีละครับ
อะ อา ใส่เข้ามาเลยครับ ระหว่างเรียวของเด็กหนุ่มอ้าออกกว้างกว่าเดิมนั่นทำให้ร่างของคนด้านบนโถมกลับเข้าไปแนบชิดมากขึ้นพร้อมกับมือหนาที่ขยับรูดรั้งแก่นกายกลางลำตัวของตัวเองที่ตอนนี้กำลังขยายตัวอย่างเต็มที่ก่อนที่จะสอดผ่านช่องทางสีสวยของเด็กหนุ่มเข้าไปทีละนิด

ช่องทางอุ่นรัดแกนกายของมาร์คแน่นเมื่อสอดตัวตนเข้ามาได้เพียงแค่ส่วนหัวเท่านั้น คนใต้ร่างกำลังเกิดอาการเกร็งนั่นจึงทำให้มือหนาสอดส่ายและลูบเฟ้นไปทั่วสะโพกกลมกลึงและผิวขาวบริเวณหน้าท้องรวมทั้งเอื้อมมือวางลงสะกิดยอดอกที่ชูชันบวมแดงน้อยๆเพื่อเบนความสนใจจนกระทั่งแกนกายสอดใส่เข้ามาจนสุด

อา พ พี่มาร์ค อือ
อา อย่ารัดพี่แน่นสิครับสะโพกสอบเริ่มขยับเนิบนาบหลังจากที่สอดใส่เข้ามาได้ไม่นาน จังหวะขยับเริ่มถี่ขึ้นพร้อมกับรสจูบที่ถูกป้อนให้กันและกันอีกครั้ง เรียวลิ้นชื้นของคนด้านบนกัดเกี่ยวเอาลิ้นเล็กของคนด้านล่างออกมาพันเกี่ยวกระหวัดกันด้านนอกก่อนที่จะดันกลับเข้าไปด้านในเหมือนเดิมเพื่อควานกวาดกอบโกยเอความหอมหวานซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ลำตัวของคนด้านบนแนบทับลงมาเนื่องจากแรงรั้งดึงของเด็กหนุ่มที่สอดแขนเรียวโอบรัดรอบลำคอและขาเรียวที่เกี่ยวเอวสอบให้ส่วนล่างแนบชิดกับมากกว่าเดิม ส่วนอ่อนไหวของคนใต้ร่างเสียดสีไปกับหน้าท้องของกันและกันก่อนที่มือหนาจะเอื้อมต่ำลงไปจับขยับรูดรั้งให้พร้อมกับจังหวะสวนกายของตัวเองจนเจ้าของเรือนผมสีชมพูครางออกมายิ่งกว่าเดิม

อะ อะ อาฟันคมซี่สวยขบกัดลงบนไหล่กว้างของคนด้านบนพร้อมกับซุกใบหน้าเข้าหาลำคอของแฟนหนุ่ม ปลายเล็บจิกข่วนแผ่นหลังหนายามที่ร่างกายเคลื่อนขึ้นลงตามแรงสวนกายที่กระทำโดยคนด้านบนอย่างไม่คิดจะยั้งแรงอีกต่อไป

ทั้งจิก ข่วน และขบกัด แรงกระทำจากเด็กหนุ่มยิ่งส่งผลให้คนด้านบนรู้สึกอยากกระแทกกระทั้นตัวของตัวเองให้เข้าไปในตัวของคนใต้ร่างให้ลึกมากขึ้นกว่าเดิมก่อนที่เอวสอบเร่งจังหวะให้ถี่กระชั้นมากขึ้นเมื่อรับรู้ว่าช่องทางอุ่นด้านหลังกำลังบีบรัดแกนกายแน่น

คนด้านบนขยับกายสวนเข้าออกพร้อมกับใบหน้าคมที่ซุกไซร้ซอกคอขาวของเด็กหนุ่มพลางขยับริทฝีปากดูดเม้มผิวเนื้อจนเกิดรอบสีแดงช้ำอีกสองสามจุด ก่อนที่จะผละใบหน้าออกมาแล้วกดจูบย้ำลงที่กลีบปากบวมเอของเด็กหนุ่ม

พี่มาร์ค นานะ นานะจะไปแล้ว อา มือหนาที่ทำหน้าที่ขยับรูดรั้งส่วนอ่อนไหวของคนใต้ร่างก็ยังขยับตามจังหวะสวนกายอย่างพร้อมเพียงก่อนที่แกนกายของเด็กหนุ่มจะกระตุกเกร็งตามคำบอกที่ถูกเปล่งออกมาปะปนเสียงครางกระเส่า

น้ำสีขาวขุ่นถูกฉีกพุ่งออกมาเป็นสายหยดเปรอะเปื้อนลงที่มือหนาและหน้าท้องแบนราบที่กำลังหดเกร็ง เสียงกระเส่าหวานหูของคนใต้ร่างยังคงดังออกมาเรื่อยๆเพราะแรงกระแทกกระทั้นของเจ้าของอาณัติยังคงขยับสวนกายเข้าออกอยู่จนในที่สุดเอวสอบก็เร่งจังหวะสุดท้ายก่อนที่ลำตัวจะกระตุกเกร็งภายในช่องทางอุ่นของเด็กหนุ่ม

ความรู้สึกอุ่นที่ช่องทางนุ่มและความรู้สึกเฉอะแฉะเกิดขึ้นพร้อมกันหลังจากที่น้ำสีขาวขุ่นของแฟนหนุ่มฉีดพุ่งออกมาหมดทุกหยาดหยดจนมันไหลย้อนออกมา ร่างกายของคนด้านบนยังคงขยับสวนเอวเข้าออกอยู่ไม่นานก็ผ่อนแรงลง

นานะอยาพึ่งเหนื่อยสิครับ
อา พี่มาร์ค ม มันเสียวมือเรียววางดันที่หน้าท้องแกร่งของแฟนหนุ่มหลังจากที่อีกฝ่ายผละตัวออกจากอ้อมกอดแต่ยังคงแกล้งขยับกายสวนเข้ามาให้เด็กหนุ่มเกิดอาการเสียวซ่านเล่นพร้อมกับปรือปรอยตามองสบกับดวงตาคู่ดุที่ตอนนี้กำลังวาววับไปด้วยความสุขอย่างเปิดเผย

นานะ ถ้าพรุ่งนี้เราลาหยุดก็คงจะไม่เป็นอะไรหรอก ใช่มั้ยครับ
เดี๋ยวก่อนพี่มาร์ค ไม่เอาแล้วได้ไหมครับ ผมก็เหนื่อยนะน้ำเสียงงอแงและริมฝีปากที่เบะลงจากเด็กหนุ่มใต้ร่างทำให้คนด้านบนอดไม่ได้ที่จะก้มหน้าลงไปกดจูบและกัดเม้มดูดดึงริมฝีปากบวมเจ่อนั่นอย่างมั่นเขี้ยว

โอเคครับๆ แต่พรุ่งนี้พี่ว่าเราก็คงไปเรียนไม่ไหวหรอก หยุดเถอะ
แน่อยู่แล้วสิครับ พี่แกล้งผมซะขนาดนี้ ตอนนี้พาผมไปอาบน้ำด้วยครับ
แน่ใจว่าเราจะอาบน้ำ
มันเหนียวนะครับพี่มาร์ค พาผมไปอาบเถอะ

อาจจะเป็นความคิดที่ผิดที่ให้คนเจ้าเล่ห์อย่างแฟนหนุ่มมาอาบน้ำให้เพราะว่าสุดท้ายแล้วเด็กหนุ่มก็ถูกแกล้งอีกรอบในห้องน้ำอยู่นานกว่าจะได้อาบน้ำจริงๆ แถมในตอนที่ตื่นเช้าวันใหม่ของวันมายังถูกแกล้งไปอีกหนึ่งรอบอย่างโดนเอาเปรียบเสียอย่างนั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา