ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Cut Midnight Sun : 02 I need to feel you inside me

-



ม มาร์ค คุณมาร์ค
ผิวสีสวยของคนตัวบางใต้ร่างกำลังขึ้นสีแดงระเรื่อไปทั้งตัวหลังจากที่เขาถอดเอาเสื้อสีขาวโปร่งบนตัวของอีกฝ่ายออกไปเรียบร้อยแล้วก่อนที่เขาจะส่งมือร้อนของตัววางลงบนเอวเว้าของคนตัวบางที่เปราะบางมากเสียจนกลัวว่าถ้าหากเขาจับแรงมากนักจะแตกหักเสียอย่างนั้น

แต่ก็ยั้งแรงมือของตัวเองแทบไม่ได้ยามที่สัมผัสมือของเขากำลังวาดจับลงบนผิวเนื้อนุ่ม ออกแรงเค้นบีบเนื้อนุ่มสีสวยให้เกิดรอยแดงเถือก ลูบหน้าท้องที่มีร่องรอยกล้ามเนื้อไม่เด่นชัดนักอย่างหลงใหล

แจมินน่าขย้ำไปทั้งตัว
ขบกรามแน่นยามที่เลื่อนสายตาไล่ขึ้นไปสบกับดวงตากลมโตใสฉ่ำน้ำที่กำลังสั่นระริกราวกับลูกแมวน้อย มือบางวางแปะลงที่ไหล่ของเขาทั้งสองข้างพร้อมทั้งลูบไล้ไปมา ริมฝีปากเผยอออกหอบหายใจเมื่อเขาปลดซิปกางเกงของอีกคนแล้วเลื่อนมือผ่านผ้าแนบเนื้อของคนใต้ร่างเพื่อที่จะสัมผัสด้านใน

ม มาร์ค อือ
เสียงของคนใต้ร่างสั่นเครือฟันคมซี่สวยขบกัดริมฝีปากล่างอันเจ่อแดงด้วยอารมณ์ที่ถูกเขาปลุกปั้นเรื่อยๆตัวของมาร์คเองก็ไม่ต่างกันมันกำลังร้อนระอุรอเวลาปะทุในอีกไม่ช้า

กางเกงตัวสวยถูกริบรอนออกจากเรียวขาสวยของคนใต้ร่างทันทีที่เส้นความอดทนถะนุถนอมของเขาขาดผึงลงด้วยมือบางของอีกคนที่ปลดผ้าขนหนูของมาร์คออก

ขาเรียวของคนใต้ร่างอ้าออกเพื่อให้เขาสอดแทรกตัวไประหว่างขาของอีกคนให้ง่ายขึ้น แววตาคมดุของเขาฉายแวววาววับประดุจดั่งเสือร้ายที่กำลังจะขย้ำเหยื่อตัวน้อยให้แหลกละเอียดคาอุ้งมือ

มือบางกรีดกรายไปทั่วหน้าท้องและแผ่นอกแกร่งของเขาราวกับไม่หวาดกลัว รอยยิ้มร้ายถูกจุดขึ้นที่ริมฝีปากทันทีก่อนที่ใบหน้าคมจะกดซักลงที่ซอกคอขาวอีกครั้ง ขบกัดและดูดดึงทับรอยกุหลาบที่ผลิบานทั่วลำคออย่างมันเขี้ยวจนเกิดรอยจากฟันคมแดงชัดขึ้นมา

คุณน่ะน่ากัดให้แดงทั้งตัวเลยนะครับ
อะ มาร์ค ม มันเสียว
ฟันซี่คมของเขากัดลงที่เนื้ออ่อนด้านในระหว่างขาพร้อมกับกดจูบดูดดึงจนมันเกิดสีแดงช้ำขึ้นอีกที่ ขาเรียวข้างหนึ่งถูกจับให้พาดบ่าแกร่งในท่าทางที่น่าอายหากแต่แรงอารมณ์ที่กำลังพุ่งสูงจนแทบปรอทแตกก็ไม่อาจห้ามทั้งคู่ได้แล้วในตอนนี้

รอยจีบสีแดงสวยเผยให้มาร์คได้เห็นอย่างเด่นชัดมากขึ้น ปลายนิ้วของเขากำลังเคลื่อนเข้าไปก่อที่จะไล่ปลายนิ้วสัมผัสลงน้ำหนักเล็กน้อยเรียกเสียงครางกระเส่าจากคนใต้ร่างให้มาร์คได้อย่างพึงพอใจเป็นที่สุด

จัดการให้หน่อยสิครับ
เอ่ยร้องขอด้วยน้ำเสียงแหบพร่าก่อนที่จะยื่นปลายนิ้วไปจ่อที่ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกคนก่อนที่จะขบกรามแน่นอีกครั้งยามที่เรียวลิ้นเล็กของอีกคนกำลังแลบเลียไปตามก้านนิ้วของเขา ตั้งแต่ปลายนิ้วจรดโคนนิ้วทั้งสามนิ้วน้ำสีใสไหลเลอะไปจนทั่วรวมทั้งกรอบปากสวยของคนใต้ร่างที่เปรอะเปื้อนเล็กน้อย

ถดมือออกจากโพรงปากอุ่นของคนใต้ร่างก่อนที่จะขยับตัวถมทับลงไปหาอีกคน แผ่นอกของเราแนบชิดกันส่งผ่านความอุ่นร้อนที่เกิดขึ้นภายในให้กันและกัน มือร้อนและก้านนิ้วที่ชุ่มเปรอะน้ำสีใสถูกขยับจ่อที่รอยจีบลูบวนช้าๆก่อนที่จะค่อยๆสอดผ่านความอุ่นร้อนที่บีบรัดปลายนิ้วเข้าไปด้านในอย่างเชื่องช้า

ร่างกายบางใต้ร่างของมาร์คกำลังบิดเร้าเล็กน้อย ดวงตาใสสั่นระริกและส่งสายตาอ้อนวอนราวกับขอให้เขามอบจูบให้ มาร์คไม่รอช้ากดใบหน้าและริมฝีปากของตัวเองลงที่กลีบปากเจ่อดงของอีกคนทันทีขยับบดคลึงและแลบเลียไปตามรอยกลีบปากเบาๆ

ถ้าหากเปรียบว่าริมฝีปากของแจมินหอมหวานและเอร็ดอร่อยเหมือนขนมหวาน และมอมเมาจนขาดไม่ได้เหมือนสารสารเสพติดที่ได้ลิ้มลองครั้งหนึ่งแล้วจะติดจนถอนตัวไม่ขึ้นละก็มาร์คก็คงติดทั้งสองอย่างไปแล้วในเวลาอันรวดเร็ว

อะ
เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมายามที่ก้านนิ้วยาวของมาร์คกำลังสอดเข้าออกภายในตัวของแจมินที่ร้อนและกำลังบีบก้านนิ้วของเขารัดแน่น ส่วนกลางลำตัวของคนใต้ร่างถูกกอบกุมด้วยมือของมาร์คอีกข้างหนึ่งในขณะที่ริมฝีปากยังไม่แยกห่างออกจากกัน

ความร้อนจากมือของมาร์คส่งผ่านไปยังส่วนอ่อนไหวที่กำลังแข็งขื่นสู้มือมาร์คจนอดยิ้มรับไม่ได้ ก่อนที่ความมันเขี้ยวจะกลับมาเล่นงานมาร์คอีกครั้งเมื่อมือเรียวของคนใต้ร่างกำลังไล่มือต่ำลงจากหน้าอกแกร่งลงสู่หน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อสวยและสุดท้ายวางมือทาบทับจับส่วนกลางลำตัวของมาร์คที่กำลังชูชันอยู่

ขนอ่อนลุกชันขึ้นมาพร้อมกับเสียงคำรามในคอของมาร์คที่ถูกสร้างโดยเจ้าของมือบาง คนใต้ร่างขยับมือขึ้นลงตามความยาวของแกนกายพร้อมกับจังหวะขยับมือของเขาที่กำลังกระทำให้กับอีกคนด้วยเช่นกัน

มาร์ค ม ไม่ไหวแล้ว
ริมฝีปากบางผละออกจากเขาจนน้ำสีใสเชื่อมติดจากปากของเราเป็นสายบางๆก่อนที่มันจะขาดลงเมื่อมาร์คกดจูบกลับลงไปอีกครั้ง มันกำลังมากขึ้นกว่าเดิมมาร์คไม่รอช้าถดถอนเอานิ้วของตัวเองออกกช่องทางสีสวยที่กำลังเต้นตุบ

จัดการสอดมือผ่านเอวเว้าของคนใต้ร่างจนสะโพกสอยขึ้นเล็กน้อยก่อนที่มืออีกข้างจะวางทับลงที่มือเรียวที่กำลังขยับขึ้นลงก่อนที่จะจับมือของอีดคนออกอย่างช้าๆจนอีกคนต้องวางมือลงบนเตียงนุ่งแล้วออกกแรงกำมันทันที

ส่วนกลางลำตัวของมาร์คถูกขยับรูดรั้งด้วยมือของเขก่อนที่จะถูกจ่อเข้าที่ช่องทางสีสวยของอีกคน ส่วนปลายถูกกดดันเข้ามาด้านในอย่างช้าๆและค่อยเป็นค่อยไป

อือ
          เป็นอีกครั้งที่เสียงหวานถูกส่งผ่านให้เล็ดลอดออกมา แจมินกำลังหลับตาพริ้มริมฝีปากบางอ้าเผยอออกเพื่อหอบหายใจ มาร์คยกจับขาของแจมินลงก่อนที่จะแทรกตัวและดันส่วนล่างเข้าหาอีกคนก่อนเสียงหวานครางออกมาอย่างน่าพอใจ

            ไล่สายตาคมมองเรือนร่างที่กำลังถูกแรงกระทำจากเขาจนร่างกายบาอบบางขยับเขยื้อนไถลเล็กน้อย เขายืดตัวขึ้นตรงวางมือทั้งสองข้างเท้าลงกับลงนุ่มจนมันยุบลงอย่างเห็นได้ชัดเรื่องจากน้ำหนักที่กดทับลงไปมากพอควร

            แรงขยับกายด้านล่างเริ่มแรงขึ้นและเข้ากดตัวตนเข้าไปในช่องทางร้อนของอีกคนมากขึ้นจนลึกสุดปลาย คนร่างบางด้านล่างของเขาตัวสั่นระริกและเอนแอ่นตัวเล็กน้อยเมื่อเขากดตัวตนโดนจุดกระสัน

            สะโพกหนาบดเบียดตัวเข้าหาคนใต้ร่างนับครั้งไม่ถ้วนทั้งรวดเร็วและเชื่องช้าสลับสับเปลี่ยนให้คนใต้ร่างหวาดเสียวและส่งเสียงครางหวานออกมาเรื่อยๆ มาร์คก้มตัวลงไปหาแจมินเมื่อแขนทั้งสองข้างดึงรั้งให้เอนตามลงไป

            สองแขนเรียวจัดการวาดโอบรัดรอบคอแกร่งคนมาร์คพร้อมทั้งซุกใบหน้าเข้าไหล่หนาก่อนที่ฟันคมซี่สวยจะขบกัดผิวเนื้อของมาร์คอย่างแรง เขาไม่ได้ทักท้วงหรือห้ามปรามออกไปว่ารู้สึกเจ็บปวดหากแต่อารมณ์ของกลับพุ่งมากขึ้นจนกระแทกกระทั้นสะโพกเข้าคนใต้ร่างไม่ยั้ง

            ร่างกายของเราทั้งคู่ที่สอดประสานกันและกันในตอนนี้กำลังหดเกร็งทั้งคู่ แรงขยับกำลังมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อมาร์ครู้ว่าอีกไม่นานกำลังจะถึงจุดปลายทางสิ้นสุด เสียงครางหวานของคนใต้ร่างดังลอดออกต่อเนื่องแต่เขากลับไม่ได้รู้สึกรำคาญกลับกันมาร์คกลับชอบเสียงของแจมินมากด้วยซ้ำ


สุดท้ายน้ำสีขาวขุ่นเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องของแจมินที่ขยับไหวตามแรงหอบหายใจและหน้าอกที่กระเพื่อมขึ้นลง ในตัวของคนใต้ร่างอุ่นวาบขึ้นมาเมื่อตัวตนของมาร์คได้ปลดปล่อยออกไปทั้งหมด ความเฉอะแฉะเหนอะหนะไหลย้อนออกมาจากช่องทางสีสวยทันทีเมื่อภายในตัวแจมินมีสิ่งนั้นมากเกิน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา