ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

cut : เมื่อคืน #markmin (่joylada)

-
CUT





          ผมเอ่ยบอกออกไปแค่นั้นก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มต้นใหม่ด้วยอารมณ์ของผม ใบหน้าของเราขยับเข้าหากันอีกครั้งพร้อมกับสายตาของเราที่ยังสบตากันอยู่ดังเดิม สุดท้ายริมฝีปากของเราทั้งสองคนก็ประกบกันอีกรอบ มือบางของคนใต้ร่างผมเปลี่ยนจากดันหน้าอกของผมเป็นสอดแขนเรียวนั่นคล้องคอแทน
         
          ร่างกายของเรากำลังค่อยๆเบียดแนบชิดกันมากกว่าเดิม ริมฝีปากที่ขยับเนิบนาบเชื่องช้าในตอนแรกกำลังเป็นรสจูบเป็นเร่าร้อนขึ้นทีละนิด ดวงตาใสฉ่ำน้ำของวาฬถูกปิดลงเมื่อผมสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากของอีกคน

          ความเฉอะแฉะและอุ่นอ่อนในโพรงปากผสมกับกลิ่นแอลกอฮฮล์ที่คละคลุ้งอยู่ของอีกคนกำลังทำให้ผมคุมตัวเองไม่ได้ ความหอมหวานที่ผมไม่เคยสัมผัสกำลังทำให้ผมแย่ทั้งตัวและความรู้สึก เรียวลิ้นของเราสัมผัสกันเกี่ยวกระหวัดและดุนดันจนเกิดเสียงเฉอะแฉะอย่างห้ามไม่ได้

          ผมทั้งกวาดต้อนให้อีกคนจนมุมและโอนอ่อนให้อีกฝ่ายเล่นสนุกกับปลายลิ้นของผม เราทั้งคู่ส่งเรียวลิ้นออกมาสัมผัสกันด้านนอก น้ำสีใสจากการรบเร้าอย่างสนุกสนานของผมไหลเลอะที่มุมปากของวาฬเป็นสาย

          เสื้อผ้าอาภรณ์ที่ถูกปกปิดบนเรือนร่างของเราทั้งคู่หายไปในพริบตาเหลือเพียงแค่ความเปลือยเปล่าของผิวกายที่ร้อนรุ่มจากความรู้สึกที่ถูกปลุกปั้น

ผมลากไล้ปลายจมูกไปตามแนวลำคอของอีกคนกดจูบและขบกัดผิวเนื้อขึ้นสีระเรื่อของวาฬอย่างไม่หักห้ามใจ เสียงอืออึงจากอารมณ์ราคะของเพื่อนสนิทดังออกมาจากในลำคออย่างบางเบามันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมให้ด่ำดิ่งในสัมผัสมากกว่าเดิม

ร่างกายของอีกคนตอบสนองสัมผัสของผมยามที่ผมกำลังวาดมือไปสัมผัสส่วนต่างๆของร่างกายของคนใต้ร่างอย่างเอาแต่ใจ ยิ่งแอลกอฮอล์ในเลือดของเราสูงมากเท่าไหร่ทุกอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้มันก็จะยิ่งเต็มไปด้วยแรงอารมณ์ของเราทั้งคู่

ไม่มีแม้กระทั่งบทสนทนาให้ได้พูดคุยเพราะหลังจากนี้ผมคิดว่าผมตัดสินใจดีแล้วว่าผมจะใช้ร่างกายมอบความรู้สึกให้วาฬแทน

ปลายลิ้นของผมลากผ่านตุ่มไตสีสวยมือทั้งสองข้างลูบวนอยู่ที่หน้าท้องแบนราบที่กำลังหดเกร็งอยู่ของคนใต้ร่าง วาฬส่งเสียงในลำคอยามที่ผมใช้ปากครอบครองยอดอกและขยับวนสัมผัสจนตุ่มไตนั่นขึ้นสีแดงเล็กน้อยพร้อมกับดูดดึงจนมันบวมแดงขึ้นมาเล็กน้อย

ปลายนิ้วของผมวางกดสัมผัสลงที่รอยจีบด้านหลังของวาฬในตอนที่ผมยืดตัวขึ้นกดใบหน้ากลับลงไปหาอีกคนเพื่อป้อนจูบ ลำตัวของเราขยับเสียดสีกันไปมาเพราะความเคลิบเคลิ้มที่ถูกสร้างขึ้น

ผมถอดปลายนิ้วของตัวเองออกมาจากช่องทางด้านหลังของวาฬก่อนที่จะเงยหน้าสบตามองกับอีกคนที่อ้าปากเจ่อแดงของตัวเองเพื่อหายใจอยู่ สายตาของเราสอดประสานกันด้วยความสับสนและไม่เข้าใจก่อนที่ผมจะเอื้อมมือไปจับและสอดประสานก้านนิ้วของตัวเองเข้ากับมือของวาฬพร้อมกับออกแรงบีบมันเบาๆ

ตัวตนของผมถูกสอดผ่านช่องทางสีสวยของวาฬเข้าไปอย่างช้าๆ ก่อนที่ผมจะหยุดแทรกตัวเข้าไปเพราะอีกคนที่ยกมือขึ้นมาดันที่หน้าท้องรวมทั้งเอ่ยบอกว่าเจ็บ ผมมองเข้าไปในดวงตาฉ่ำน้ำของอีกคนก่อนที่จะก้มตัวลงไปจูบเขาอีกครั้ง

กวาดต้อนวาฬและถูกมอมเมาด้วยความรู้สึกของอีกคนจนสมองว่างเปล่า ตัวตนของผมเข้าไปในช่องทางอุ่นจนสุด ความคับแน่นและภายในตัวของอีกคนบีบรัดตัวตนของผมระรัวจนแทบยั้งอารมณ์ของเอาไว้ไม่อยู่

หลังจากที่ปลายลิ้นของเราส่งเสียงเฉอะแฉะแลกสัมผัสกันเพื่อดึงความสนใจ ร่างกายของผมเริ่มขยับส่วนของเขาเสียดสีกับหน้าท้องของผมพร้อมกับเสียงอืออึงจากลำคอของวาฬมี่ส่งออกมาให้ผมรับรู้ว่าอีกคนไม่ได้รู้สึกแย่ในตอนนี้

อารมณ์ของเรากำลังเป็นตัวนำพาให้ร่างกายของเราทั้งสองคนที่เชื่อมสอดประสานกันอยู่หลอมรวมให้เป็นหนึ่งเดียว จังหวะการขยับร่างกายของผมกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตัวของวาฬขยับเลื่อนไปตามแรงอารมณ์ของผมที่ส่งไปหาอีกคน

ซ ซีล อา

ยิ่งอีกคนเรียกชื่อของผมด้วยน้ำเสียงสั่นๆสมองของผมยิ่งขาวโพลนมากกว่าเดิมหลายเท่า ความรู้สึกทุกอย่างถูกบดบังไปด้วยความต้องการที่เพิ่มพูนภายในอก

คนใต้ร่างหลับตาพริ้มอ้าปากส่งเสียงวาบหวิวยามที่ร่างกายของผมขยับเร่งเร้า มือข้างที่สอดประสานกันถูกอีกฝ่ายบีบแน่นก่อนที่ตัวของผมจะถูกวาฬดึงลงไปหา แขนเรียววางวาดโอบรัดรอบคอของผมเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยว

ปลายเล็บสะอาดของอีกคนจิกข่วนลงที่แผ่นหลังกว้างของผมเพื่อระบายอารมณ์อีกทางหนึ่ง ผมขยับเอวสอบเข้าออกเร็วอย่างเอาแต่ใจใบหน้าซุกไซร้ผิวเนื้อของอีกคนสูดดมกลิ่นกายและดูดดึงสร้างรอยอย่างไม่รู้จักพอ

ผมหลับตาแน่นใบหน้ายังคงก้มซุกอยู่กับซอกคออุ่นของอีกคน ร่างกายของเรากำลังจะถูกปลดปล่อยทั้งผมและเขาหดเกร็งตัวเองยามที่ทุกอย่างใกล้จะสิ้นสุด

มัน อ อา

อืม

             เสียงครางและคำรามต่ำของเราทั้งคู่ดังออกมาพร้อมกัน ความเหนอะหนะไหลเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องแบนราบของอีกคนรวมทั้งช่องทางด้านหลังที่บีบรัดตัวตนของผมแน่นตามมาด้วยความเนียวเหนอะไหลย้อนออกมากเป็นสาย

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา