ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CUT SCENE : (sf : Jaedo) DEAN (2)


CUT SCENE
DEAN (2)



ตามมาด้วยร่างบางที่ขึ้นคร่อมตักแกร่งในทันที เจย์เองก็วาดแขนรองบั้นท้ายของดีนเอาไว้เพื่อกั้นไม่ให้อีกฝ่ายตกลงไปยังพื้น
ด้านคนตัวบางด้านบนก็กำลังขยับถอดเสื้อเชิ้ตสีขาวออกจากตัวเผยให้เห็นผิวขาวแล้วโยนเสื้อตัวบางนั่นลงพื้นไป คนด้านล่างที่เห็นแบบนั่นก็ขยับยันตัวนั่งตรงพร้อมกับเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ลำคอระหงส์แล้วส่งเรียวลิ้นชื้นของตัวเองออกมาอีกครั้ง
ความเฉอะแฉะถูกวาดกระหวัดไปตามความยาวของลำคอพร้อมกับริมฝีปากหยักที่เริ่มกดจูบลงบนผิวเนื้อขยับเม้มและขบกัดเพื่อสร้างรอยสีแดงช้ำเอาไว้บนไห้ปลาร้าและไหล่ลาด ใบหน้าหวานเอียงรับสัมผัสของคนตัวสูงส่วนมือเรียวก็ถูกส่งไปสอดกำกับกลุ่มผมสีดำเพื่อระบายความเสียวซ่านที่กำลังก่อตัวขึ้น

อือ
            ใบหน้าคมคายก้มลงไปอยู่ระดับหน้าอกทำให้คนด้านบนเอนตัวไปด้านหลังนิดหน่อย ลิ้นร้อนแลบเลียยอดออกสีชมพูสวยตรงหน้าพร้อมกับมืออีกข้างที่กำลังออกแรงเค้นคลึงจนร่างบางสะท้านไปทั้งตัว
คนตัวบางขยับแอ่นหน้าอกรับลิ้นร้อนที่กำลังดูดดุนอยู่ที่หน้าอกอย่างลืมตัวเพราะสมองขาวโพลนไปหมดจากอารมณ์ที่ถูกปลุกปั้นโดยคนเจ้าเล่ห์ที่กำลังส่งฟันซี่คมมาขบเม้มตุ่มไตสีสวยราวกับว่ามันเป็นของหวานที่แสนเอร็ดอร่อยจนเจ้าของร่างกายครางออกมาอย่างทนไม่ไหว

อะ อา เจย์
ฮึ่ม
          เสียงครางต่ำในลำคอของเจย์บ่งบอกถึงความพอใจในเรือนร่างของดีนไม่น้อย เจ้าของดวงตาโตคมทอดมองร่างกายเปลือยเปล่าที่คร่อมทับอยู่บนลำตัว แผ่นอกบางที่ขยับกระเพื่อมอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะไล่สายตาขึ้นไปมองริมฝีปากบางที่บวมเจ่อจากการถูกเขาจูบก่อนหน้านี้อย่างชื่นชมในผลงานของตัวเองและมองใบหน้านวลปลั่งที่กำลังฉายริ้วสีแดงบนก้อนแก้มทั้งสองข้าง
เพราะปฏิกิริยาตอบรับที่ดีของคนตัวบางบนร่างทำให้เจย์ส่งเสียงคำรามออกมาอีกครั้งเมื่อเจ้าของร่างกายบางกำลังบดเบียดเข้ามาหาจนส่วนล่างของดีนถูไถไปกับกางเกงยีนส์เนื้อดีของคนตัวสูงที่ส่วนกลางกายแข็งขืนอยู่ภายใน
มือเรียวจับใบหน้าคมที่เงยหน้าอยู่ก่อนหน้านี้ให้เข้ามาใกล้มากกว่าเดิมก่อนที่จะกดจูบลงบนปากหยักเพื่อระบายอาการวาบวามที่กำลังถาโถมใส่จนแทบจะรับไว้ไม่ไหว
มือหนาเลื่อนไปลูบไล้ต้นขาภายใต้กางเกงยีนส์ก่อนจะสอดมือผ่านขอบกางเกงเข้าไปแล้วกดบีบขย้ำบั้นท้ายนุ่มอย่างหมั่นเขี้ยวเรียกเสียงครางกระเส่าอีกระรอกได้เป็นอย่างดี
            เสื้อเชิ้ตสีดำของเจย์ถูกปลดออกด้วยมือของคนด้านบนก่อนที่จะถูกแหวกสาบเสื้อออกเผยให้เห็นแผ่นอกแกร่งและมัดกล้ามเนื้อแน่นตามสัดส่วนของร่างกาย
ยิ่งเลือดในร่างกายที่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่สูบฉีดมากเท่าไหร่คนตัวบางก็ยิ่งมีความกล้ามากขึ้นเท่านั้น ดวงตาโตฉ่ำหลุบต่ำมองหน้าท้องแกร่งพร้อมกับยกมือขึ้นไปไล่วนทั่วแผ่นอกหนาอย่างยั่วยวนโดยที่ไม่รู้ว่าคนที่ถูกสัมผัสนั่นกำลังขบกรามแน่นและเฝ้ามองเหยื่อตัวน้อยอยู่ด้วยแววตาวาววับ
เจย์พลิกร่างให้ดีนลงไปนอนกับโซฟาแทนหลังจากมองอีกคนเล่นสนุกกับหน้าท้องของตัวเองจนพอแล้วก่อนที่ตัวเองจะตามไปคร่อมทับอีกที พลางสะบัดเสื้อเชิ้ตที่ยังรั้งอยู่บนร่างแล้วทิ้งลงไปกับพื้นอย่างไม่ใยดี มือหนาอีกข้างก็ทำหน้าที่เอือมไปถอดเข็มขัดของดีนออกอย่างรวดเร็วรวมถึงดึงเอากางเกงยีนส์สีเข้มและชั้นในออกจากเรียวขาไปพร้อมกันด้วยในคราวเดียว
เจย์ขยับแทรกตัวไปตรงระหว่างขาของคนใต้ร่างที่กำลังขยับตัวเองให้นอนลงบนโซฟาอย่างเข้าที่ มือเรียวเองก็กำลังซุกซนไล่สัมผัสกล้ามเนื้อลอนสวยอย่างหลงใหลอยู่ไม่ห่าง นั่นทำให้คนตัวสูงเร่งปลดเข็มขัดของตัวเองออกก่อนที่จะถอดอาภรณ์ทิ้งเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่าเช่นเดียวกับคนตัวบาง
คนตัวเล็กกว่าเบิกตาออกอย่างตกใจกับขนาดของคนตัวสูงที่ตัวเองเห็นจนทำให้หน้าที่ขึ้นสีแดงจากฤทธิ์แอลกอฮอล์แดงขึ้นมาอีกเพราะความเขินอาย พลางเบนสายตาออกไปอีกทางจนเจย์ที่เห็นอย่างนั้นก็หัวเราะในลำคอเบาๆ
            คนตัวสูงไม่รอช้าโถมตัวลงมาแล้วบดจูบอีกครั้งเพื่อเบนความสนใจจากมือหนาที่กำลังไล่วนอยู่ที่ช่องทางสีสวยของดีนแต่พอปลายนิ้วอุ่นไล่วนอยู่ที่กลีบช่องทางด้านหลังอยู่ก็คิดว่าคงเบิกทางไม่ได้แน่ๆเพราะมันฝืดเกินไปและถ้าฝืนสอดเข้าไปคนใต้ร่างคงเจ็บและทรมานอยู่ไม่น้อย
ก้านนิ้วยาวถูกส่งมาจ่อที่ริมฝีปากบางและดีนเองก็รู้พอจะรู้หน้าที่ของตัวเองจึงส่งลิ้นชื้นของตัวเองออกมาก่อนที่จะไล่เลียตามความยาวของก้านนิ้วเรียวของเจย์จนมันชุ่มและฉ่ำไปด้วยน้ำลายทั้งสามนิ้ว ด้านคนตัวสูงเองก็ก้มตัวลงไปซุกไซร้ซอกคอขาวอีกครั้งเพื่อเบนความสนใจก่อนที่จะเริ่มสอดผ่านนิ้วยาวเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังคนตัวบางที่รับรู้ว่ามีบางอย่างกำลังแทรกตัวเข้ามาก็ส่งเสียงครางออกเบาๆ

อา เจย์ มัน
            ความเจ็บซึมและความเสียวซ่านที่กำลังแล่นเข้ามาในห้วงความรู้สึกทำให้ฟันซี่คมของคนตัวบางขบกัดเข้าที่ริมฝีปากล่างของตัวเองเพื่อระบายอารมณ์เหล่านั้น
เจย์ที่กำลังเพิ่มการแทรกนิ้วเข้าไปนั้นรับรู้ได้ว่าอีกคนกำลังเกร็งอยู่จึงหันไปเบนความสนใจด้วยการดูดดึงริมฝีปากเจ่อแดงส่วนมืออีกข้างก็ขยับรูดรั้งแกนกายกลางลำตัวของดีนจนคนที่ถูกกระทำรู้สึกเสียววูบไปหมดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
คนด้านบนที่รู้ว่าตอนนี้ดีนผ่อนคลายลงก็เริ่มขยับนิ้วเข้าออกเพราะตอนนี้เขาเองก็แทบจะทนไม่ไหวและแทบคลั่งตายเมื่อมองร่างกายบางที่บิดเร้าๆอยู่ใต้ร่างพร้อมกับเสียงครางที่หวานหูนั้นราวกับว่าอีกคนจงใจจะยั่วเขา

เจย์เราจะออก อะ อา
          น้ำสีขาวขุ่นไหลพุ่งออกมาเปรอะเปื้อนหน้าท้องแบนราบและหน้าท้องแกร่งของร่างสูง คนตัวบางนอนหอบหายใจได้เพียงครู่เดียวก็จำต้องร้องครางออกมาอีกครั้งเมื่อก้านนิ้วของร่างสูงยังขยับอยู่ภายในตัว
ดีนปรือดวงตาฉ่ำของตัวเองมองก่อนที่จะได้รับสายตาวาววับของคนด้านบนส่งมาให้ทำให้คนใต้ร่างเผลอมจ้องมองแววตานั้นอยู่นานก่อนที่จะต้องหลับตาลงแน่นพร้อมกับส่งเสียง่าอายออกมาเสียงดังเมื่อเจย์ขยับปลายนิ้วเข้าไปโดนจุดกระสันของดีนจนตัวสั่นสะท้านไปหมด
เจย์เผยยิ้มกริ่มเมื่อมือเรียวถูกส่งมาจับเข้าที่ลำแขแกร่งของเขาก่อนที่จะถูกอีกคนบีบแขนอย่างแรงนั่นจึงทำให้เขาค่อยๆถดถอนนิ้วออกมาก่อนจะเอาน้ำสีขาวขุ่นที่เปรอะเปื้อนอยู่บนหน้าท้องแบนของคนร่างบางมาชโลมแกนกายของตัวเอง
มือหนาขยับรั้งขาของดีนให้อ้าออกยิ่งกว่าเดิมก่อนที่จะขยับแทรกตัวเข้าไปชิดแล้วถูไถส่วนปลายแกนกายกับกลีบสีสดชวนให้คนถูกแกล้งร่างกายสั่นระริกยิ่งกว่าเดิม
เจย์ลูบไล้ผิวขาวของขาอ่อนด้านในของดีนก่อนที่กดริมฝีปากหยักจูบลงบนผิวเนื้อรวมทั้งดูดดึงผิวตรงนั้นให้เกิดรอยพลางขยับสอดแกนกายของตัวเองเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังทีละนิด

อะ อา
อา
            คนตัวสูงดันแกนกายของตัวเองเข้าไปมาจนสูดก่อนที่จะกัดฟันแน่นเมื่อผนังร้อนภายในตัวของดีนกำลังบีบรัดตัวตนของเขาระรัวจนแทบคลั่งแต่ก่อนที่ความอดทนของเขาจะขาดผึงในไม่ช้าเจย์ก็เริ่มขยับตัวอย่างเนิบนาบเพื่อเป็นการให้คนใต้ร่างได้ปรับตัวกับขนาดของเขาที่ใหญ่กว่านิ้วสามนิ้วก่อนหน้านี้
กรามคมขบกัดกันแน่นเมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังถี่ระรัวขึ้นตามมา เสียงครางน่าอายของคนใต้ร่างไม่ได้ทำให้ร่างสูงรำคาญเลยแม้แต่นิดเดียวกลับกันเขากับชอบมันมากเสียด้วยซ้ำยามที่คนใต้ร่างเอ่ยเรียกชื่อของเขาด้วยความกระเส่า

อา เจย์
          คนตัวสูงรวบมือของคนตัวบางไปไว้เหนือหัวก่อนจะสอดนิ้วเรียวยาวของตัวเองจับมือทั้งสองข้างของดีนเอาไว้ ส่วนมืออีกข้างก็เท้าวางค้ำยันตัวเองไว้เพื่อที่ขยับก้มตัวลงไปบดจูบกับริมฝีปากบางที่บวมเจ่อจนขึ้นสีแดงจัดจากการถูกจูบหลายครั้ง
            จังหวะถี่กระชั้นปะปนแว่วเสียงที่ระคนอยู่ก่อนหน้านี้กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อคนตัวสูงใกล้จะปลดปล่อยอกมาเอวสอบเร่งเร้าขยับและวาดมือมายึดรั้งที่เอวของดีนเอาไว้ ไม่นานเสียงแหบเข้มก็คำรามออกมาอย่างพึงพอใจและแกนกายที่อยู่ในช่องทางอุ่นก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยเอาน้ำสีขาวขุ่นออกมาจนคนใต้ร่างรู้สึกอุ่นวาบไปหมด
ริมฝีปากหยักยังทำหน้าที่ตะโบมจูบกับกลีบปากบางอยู่เรื่อยๆจนคนใต้ร้างครางประท้วงออกมาเมื่อจะขาดอากาศในไม่ช้า เสียงหอบของเราทั้งคู่ดังลอดออกมาให้ได้ยินไม่ห่างเมื่อเจย์ยอมผละริมฝีปากออกไป คนด้านบนยังคงฉายแววตาวาววับพลางส่งฝ่ามืออุ่นมาวาดวางบีบเฟ้นไปทั่วร่างกายของดีนจนขึ้นสีแดงระเรื่อและเกิดรอยนิ้วบนผิวเนื้อนวล

อะ! จะไปไหน
ครั้งเดียวสำหรับฉันไม่พอหรอกดีน
          เจ้าของดวงตากลมโตเบิกกว้างขึ้นเมื่อเคนตัวใหญ่กว่าเอ่ยออกมาแบบนั้น แขนแกร่งของเจย์สอดมือเข้ามาใต้ร่างก่อนที่จะช้อนร่างกายอันบอบบางของดีนขึ้นในท่าเจ้าสาวอย่างรวดเร็ว อีกคนไม่ฟังคำประท้วงของดีนเลยสักนิดมิหนำซ้ำยังเร่งฝีเท้าก้าวเดินเข้ามาในห้องนอนพร้อมกับเสียงปิดประตูดังขึ้นในเวลาต่อมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา