ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CUT SCENE : [ OS : NOREN ] MIDNIGHT PARTY



Author

gustmorning



อ๊า - ”


เหรินจวิ้นข้างออกมาเสียงหวานยามที่เจโน่ไล่ลิ้นชื้นเลียที่ซอกคอขาวและดูดดึงสร้างรอยรักสีแดงช้ำเอาไว้ มือบางสอดฝ่านิ้วเรียวเข้าไปที่กลุ่มผมสีดำขลับของคนบนร่างก่อนจะขยุ้มเบาๆและชเดใบหน้าขึ้นเมื่อเจโน่สอดฝ่ามือร้อนเข้ามาสัมผัสเรือนร่างของเขา


มือร้อนบีบเฟ้นเอวคอดเว้าของเขาใบหน้าหล่อเคลื่อนไปใกล้ใบหูขาวที่กำลังขึ้นสีแดงจัดจากแรงอารมณ์ก่อนจะขบกัดที่ติ่งหูจนเหรินจวิ้นสั่นสะท้านไปทั้งตัว


อ้ะ อ๊า - ”


ริมฝีปากสวยอ้าออกก่อนจะส่งเสียงร้องครางเมื่อแรงอารมณ์พุ่งทะยานสูงขึ้นเพราะฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามเรียวขาของเขา เหรินจวิ้นซุกใบหน้าไปกับซอกคอแกร่งของเจโน่ก่อนจะขบกัดลำคอขาวนั่นจนเกิดรอยรักสีแดงช้ำอย่างที่เจโน่ทำบนคอของเขา


อืม - ” เจโน่ครางต่ำอออกมาเมื่อมือเล็กของเหรินจวิ้นรั้งใบหน้าหล่อเข้าไปจูบแลกสัมผัสกันอย่างเร้าร้อน มือหนาข้างซ้ายจัดการแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าสวยออกจากตัวของร่างบาง


เจโน่ยืดตัวขึ้นก่อนจะแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตและกางเกงของตัวเองออกแต่สายตาก็ยังจับจ้องไปยังเหรินจวิ้นที่อยู่ใต้ร่างและกำลังรูดซิปกางเกงยีนส์สีน้ำเงินซีดแล้วปลดมันออกเช่นกัน


เจโน่ช่วยเหรินจวิ้นดึงกางเกงออกจนสุดขาเรียวก่อนที่ร่างของคนด้านบนจะโถมทับลงมาที่ตัวเหรินจวิ้น มือหนาของเจโน่ล็อคข้อมือบางของเหรินจวิ้นเอาไว้ที่ข้างศีรษะ


เอาท่าไหนดีครับเจโน่ว่าออกมาเสียงพร่าก่อนจะก้มลงซุกไซร้ซอกคอของเขา อ๊า ชอบออนท็อปหรือเปล่าครับเหรินจวิ้นครางออกพร้อมกับเอ่ยถามเจโน่ออกไปแล้วตวัดขาเรียวล็อดเอวของเจโน่ คนตัวใหญ่กว่าพลิกตัวลงไปนั่งพิงกับหัวเตียงก่อนจะย้ายร่างของเหรินจวิ้นไปนั่งทับบนตัวเขา ส่วนกลางของตัวของทั้งคู่ถูไถกันไปมาจนส่งเสียงครางเพราะความเสียวซ่าน


ไม่มีถุงยางนะครับ


อืม หนังสดก็น่าจะดีนะครับเหรินจวิ้นเอื้อมมือไปประคองกรอบหน้าคมของเจโน่ก่อนจะบดจูบลงไป วงแขนแกร่งวาดโอบล้อมสะโพกมนของเหรินจวิ้นเอาก่อนจะออกแรงขยำอย่างหมั่นเขี้ยวจนเกิดรอยนิ้วแดงเถือก  บั้นท้ายกลมกลึงขยับวนไปมาบนตัวของเจโน่จนร่างสูงใต้ร่างเขาส่งเสียงครางต่ำ


อืม อา - ” มือบางของเหรินจวิ้นจับเข้าที่แท่งเอ็นร้อนก่อนจะขยับมือรูดรั้งขึ้นลง กายบางถดตัวลงไปก่อนจะก้มลงแล้วใช้กลีบปากบางและโพรงปากอุ่นของตัวเองครอบครองแท่งร้อนของเจโน่


มือขาวขยับจับส่วนโคนที่เหรินจวิ้นครอบไปไม่ถึงก่อนที่เรียวลิ้นจะไล่ชิมแท่งเนื้อราวกับมันคือไอศกรีมรสเลิศ ลิ้นเล็กแลบเลียวนรอบส่วนหัวสีแดงฉ่ำที่กำลังปริ่มน้ำออกมา ส่วนมือบางก็ขยับรูดรั้งส่วนกลางลำตัวของเจโน่ไปด้วย


อึก - ”


เจโน่สวนกายเด้งเข้าไปในโพรงปากของเหรินจวิ้นเมื่อคนตัวเล็กกำลังขยับปากขึ้นลงตามความยาวของแท่งร้อน ปากเล็กผละออกจากส่วนนั้นก่อนจะย้ายร่างกลับขึ้นมาคร่อมทับเจโน่เอาไว้


เข้ามาในตัวผมสิครับเหรินจวิ้นว่าอย่างเชิญชวนก่อนจะจับเอาแท่งร้อนที่ชุ่มไปดด้วยน้ำลายของเขาเองไปจ่อที่ช่องทางด้านหลังก่อนจะยกสะโพกแล้วกดตัวเองลงบนแท่งเอ็นนั่นช้าๆจนตัวตนของเจโน่เข้าไปในตัวของเขา


อ๊า  / อา  ” ทั้งเจโน่และเหรินจวิ้นครางออกมาพร้อมกันก่อนที่มือบางจะวางลงที่หน้าท้องแกร่งเป็นลอนของคนใต้ร่าง กายเล็กขยับขึ้นลงหลังจากนั่งแช่อยู่พักหนึ่ง มือหนาของเจโน่จับเข้าที่สะโพกแล้วช่วยพยุงร่างของเหรินจวิ้นที่ขยับอยู่บนตัวของเขา


อา อืม


อ้ะ อ้ะ อ๊า - ” เหรินจวิ้นเชิดใบหน้าขึ้นเมื่อเจโน่สวนกายเข้ามาตอนที่เข้าขยับลงก่อนจะอ้าปากส่งเสียงครางเสียวออกมา


ในตอนแรกที่เขาเป็นคนคุมเกมแต่ตอนนี้กลับกลายเป็นเจโน่ที่กำลังขยับกายสวนขึ้นมาแทน เจโน่จ้องมองใบหน้าของเหรินจวิ้นที่กำลังแสดงออกมาว่าเสียวซ่านมากแค่ไหนก็อดกระแทกกระทั้นกายเข้าไปมากยิ่งกว่าเดิมไม่ได้


เจโน่คุมเกมไปได้สักพักก่อนจะจับเหรินจวิ้นพลิกกลับลงมาใต้ร่างเขาดังเดิม แล้วขยับสะโพกถี่ระรัวจนเหรินจวิ้นที่กำลังส่งเสียงครางหวานร้องครางมากกว่าเดิมเพราะกำลังจะถึงฝั่ง


มือหนาขยับมือรูดรั้งส่วยกลางกายของเหรินจวิ้นไปพร้อมกับจังหวะสวนกายของเขาก่อนที่คนตัวเล็กจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาจนเลอะมือของเจโน่และหน้าท้องแบนราบของตัวเองด้วยเช่นกัน


เจโน่ล็อคสะโพกมนของเหรินจวิ้นเอาไว้ก่อนจะซฮยสะโพกเข้าออกอย่างเอาแต่ใจก่อนเขาจะครางเสียงต่ำในลำคอเมื่อใกล้จะถึงฝั่งเช่นกัน


คนตัวเล็กรู้สึกถึงแท่งร้อนในตัวที่กระตุกเกร็งก่อนจะรู้สึกอุ่นวาบในที่ช่องทางหลังเมื่อเจโน่ปลดปล่อยออกมาจนหมดทุกหยาดหยดก่อนจะก้มลงมาที่ข้างใบหูขาวของเหรินจวิ้น


คืนนี้ว่างทั้งคืนหรือเปล่าครับ


อ้ะ ว่างสิครับ


ถ้าอย่างนั้นช่วยอยู่กับผมทั้งคืนด้วยนะครับ



อ้ะ พ พี่เจโน่ อ๊า อ๊า - ”



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา