ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CUT SCENE : [ OS : SUNGLE ] MISBEHAVE



Author

gustmorning



อื้อ - ” มือใหญ่เลิกเสื้อยืดของเฉินเล่อขึ้นจนเผยให้เห็นร่างบางที่ขึ้นสีแดงเนื่องจากถูกเขาสัมผัส ใบหน้าของจีซองก้มลงไปที่หน้าอกบางที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงและกดจูบลงแล้วไล่ริมฝีปากไปสัมผัสกับยอดอกสีทับทิมที่กำลังชูชันอยู่ จีซองขบกัดมันเบาๆและไล่ลิ้นเลียวนรอบๆจนเฉินเล่อส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด


มือบางยกขึ้นลูบกลุ่มผมของจีซองก่อนจะสอดนิ้วมือเรียวเข้าไปแล้วกำเบาๆ จีซองแทรกตัวมาตรงระหว่างขาเรียวทั้งสองข้าง


เฉินเล่อตั้งขาทั้งสองข้างขนาบข้างลำตัวของจีซองจนทำให้กางเกงนอนขาสั้นรนลง ฝ่ามือร้อนของจีซองสอดเข้าไปบริเวณขากางเกงที่เปิดกว้างทั้งสองข้างก่อนจะบีบบั้นท้ายนุ่มนิ่มของคนตัวเล็กจนเฉินเล่อตัวสั่นไปหมด


ใบหน้าหล่อยังคงซุกไซร้และดูดดึงยอดอกสีทับทิมของเฉินเล่อไม่ห่างจนหน้าอกบางทั้งสองข้างแดงขึ้นและเต็มไปด้วยรอยรักสีกุหลาบทั่วแผ่นออก


ดวงตาเรียวเล็กมีน้ำตาคลอที่หน่วยตาจ้องมองไปที่ใบหน้าของจีซองที่กำลังมองเข้าอยู่เช่นกัน มือบางทั้งสองข้างถูกส่งไปกอบกุมใบหน้าหล่อของจีซองก่อนจะรั้งให้ขึ้นมาจูบอีกครั้ง


ลิ้นร้อนไล่เลียริมฝีปากที่เจ่อแดงของคนตัวเล็กก่อนจะดูดดึงริมฝีปากล่างของเฉินเล่อจนคนตัวเล็กส่งลิ้นชื้นของตัวเองออกมาเกี่ยวพันกับลิ้นร้อนของจีซองด้านนอก


เขากดจูบลงบนกลีบปากบางแล้วดูดดึงลิ้นชื้นของเฉินเล่อและกวาดต้อนเอาความหอมหวานจากโพรงปากของคนตัวเล็กซ้ำอย่างไม่รู้จักพอ


มือร้อนลูบหน้าท้องบางที่กำลังหดเกร็งเพราะความเสียววูบที่แล่นอยู่ในท้องน้อยจนเฉินเล่อหนีบขาเรียวเข้าหาตัวจีซอง


อ้าส์ - ” เสียงกระเส่าของเฉินเล่อถูกส่งออกมาเมื่อจีซองลูบไล่เข้าไปในต้นขาเรียวของเขาก่อนจะสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวกลางลำตัวที่กำลังแข็งขื่นอยู่ภายใต้อันเดอร์แวร์


ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามความยาวของส่วนกลางลำตัวของเฉินเล่อจนคนตัวเล็กครางออกมาเสียงหวาน


อ้ะ จ จีซองจีซองถอดเสื้อยืดตัวบางออกจากตัวของเฉินเล่อและถอดกางเกงขาสั้นพร้อมอันเดอร์แวร์ออกไปเช่นกัน


อุณหภูมิในร่างของทั้งสองคนสูงขึ้นทั้งๆที่ในห้องนอนแห่งนี้เปิดแอร์จนเย็นเฉียบ ร่างกายของเฉินเล่อบิดเร้าและส่งเสียงครางหวานหูไม่หยุดเมื่อจีซองขยับส่วนกลางลำตัวของคนตัวเล็กขึ้นลงและถูกลิ้นร้อนไล่เลียไปทั่วหน้าอก


จีซองยันกายขึ้นก่อนจะถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วแทรกตัวกลับมาอยู่ที่ระหว่างขาของเฉินเล่อเหมือนเดิม


ฮื่มเสียงครางในลำคอของจีซองดังขึ้นเมื่อเฉินเล่อเอื้อมมือเรียวของตัวเองไปจับเข้าที่ส่วนกลางลำตัวของเขาที่ขยายขนาดใหญ่เต็มที่แล้ว


คนตัวเล็กขยับมือขึ้นลงก่อนจะยันตัวเองขึ้นมือข้างซ้ายที่ว่างก็ยันไปด้านหลังเพื่อค้ำยันตัวเองเอาไว้ คนตัวเล็กเอียงลำคอเล็กน้อยเมื่อจีซองไล่พรมจูบไปทั่วลำคอของเขา จีซองผละมือออกจากส่วนกลางกายของเฉินเล่อแล้วจับคนตัวเล็กพลิกตัวคว่ำลง


เฉินเล่อใช้เข่าทั้งสองข้างค้ำยันส่วนล่างเอาไว้ส่วนส่วนบนก็นอนราบไปกับพื้นเตียงนุ่มเรียวแขนทั้งสองข้างวางขนาบข้างตัวและกำผ้าปูที่นอนเอาไว้เมื่อจีซองเอาเจลหล่อลื่นเทใส่ช่องทางด้านหลังแล้วไล่นิ้ววนอยู่ด้านหลัง


อ้ะ อ อย่า แกล้ง งคนตัวเล็กเอ่ยบอกจีซองเสียงสั่นเมื่อเขาเอาแท่งร้อนของตัวเองถูไถไปตามร่องบั้นท้าย


หึหึ เปล่าแกล้ง


อ้ะ - เจ็บ  ” เฉินเล่อว่าออกมาเสียงแผ่วเมื่อเขากดส่วนหัวเข้าไป จีซองโถมตัวลงไปทำให้แผ่นอกแกร่งแนบชิดกับแผ่นหลังบางของคนใต้ร่าง


อ้ะ - ” จีซองขยับดันส่วนกลางลำตัวเข้าไปเบาๆพร้อมกับขบกรามแน่นเนื่องจากช่องทางสีสวยของเฉินเล่อตอดรัดส่วนหัวของเขาถี่ระรัว


จีซองดันใบหน้าน่ารักของเฉินเล่อให้หันมาหน้าเขาก่อนจะบดจูบลงไปที่กลีบปากเจ่อแดงเพื่อให้คนตัวเล็กผ่อนคลายลง ส่วนมืออีกข้างก็ขยับรูดรั้งแก่นกายของเฉินเล่อไปด้วย


อ้ะ อื้อ - ” จีซองขยับดันส่วนกลางลายจนเขาเข้ามาอยู่ในตัวของเฉินเล่อมิดลำ เอวสอบเริ่มขยับสะโพกเข้าออกที่ช่องทางสีสวย ในตัวของเฉินเล่อทั้งอุ่นและบีบรัดตัวตนของเขาถี่ระรัวจนจีซองส่งเสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจ


อืม อา - ”


อ้ะ อ้ะ อ๊า -  ” เฉินเล่อส่งเสียงครางกระเส่าไม่เป็นภาษาเมื่อจีซองสอยสะโพกเร็วขึ้น ใบหน้าหล่อของจีซองก้มลงกดจูบที่ไหล่ลาดด้านหลังและไล่จมูกโด่งไปทั่วแผ่นหลังบางของเฉินเล่อ


อื้อ อ้ะ จ จีซอง อ๊า - ”  คนใต้ร่างครางชื่อจีซองออกมาเมื่อเขากระแทกกระทั้นตัวจนโดนจุดกระสันของเฉินเล่อ 


อื้อ อ้ะ อ้ะ - ” เฉินเล่อส่งเสียงครางหวานเมื่อตัวเองกำลังจะถึงฝั่ง จีซองที่รู้ว่าคนใต้ร่างใกล้จะเสร็จก็ขยับมือใหญ่เร็วขึ้นจนน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเปรอะเปื้อนฝ่ามือของเขาและหยดลงบนผ้าปูที่นอนผืนสีขาว


อ๊า อ้ะ - ” คนตัวเล็กยังส่งเสียงครางต่อเนื่องเพราะจีซองยังขยับเข้าออกที่ช่องทางด้านหลังอยู่ สะโพกสอบขยับเร่งตัวถี่ขึ้นเมื่อเข้าใกล้จะถึงฝั่งเหมือนกัน


ฝ่ามือร้อนยึดสะโพกบางของเฉินเล่อเอาไว้พร้อมกับกระแทกกระทั้นตัวตนเขาเข้ามา ความรู้สึกอุ่นวาบที่ด้านหลังทำให้เฉินเล่อรับรู้ได้ว่าจีซองปลดปล่อยออกมาแล้วแต่ก็ยังขยับสะโพกต่ออีกสองสามครั้งแล้วหยุดลงและไม่ได้เอาส่วนนั้นออกไปจากตัวเขา


อ้ะ อ เอาออกเลยนะเฉินเล่อเอ่ยพูดออกไปเสียงพร่าบนหอบเนื่องจากกิจกรรมเมื่อครู่ที่พึ่งหยุดลง


จีซองเอาออกไปเลยนะคนตัวเล็กเอ่ยย้ำอีกครั้งแต่จีซองก็ไม่ได้ขยับเอาออกแต่อย่างใดกลับกันยังแกล้งขยับจนคนใต้ร่างครางออกมา


อ๊า จ จีซอง! ” คนด้านบนหัวเราะในลำคอเพราะช่องทางสีสวยของเฉินเล่อตอดรัดเขา


           “ วันนี้ขอนะสิ้นเสียงของจีซองก็แทนด้วยเสียงครางของเฉินเล่อทันที


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา