ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CUT SENCE : [OS : MARKMIN] Milk aesthetic

Author

gustmorning



//



เขาเอ่ยตอบหลานชายออกไปด้วยน้ำเสียงแหบพร่าเมื่อมือของอีกคนกำลังลูบไล้ไปตามส่วนเว้าคอดของเอวแจมินพร้อมกับฝากฝังรอยแดงจากฝ่ามือเอาไว้บนลำตัวของเขา


มาร์คยกยิ้มให้เขาก่อนที่จะแทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขาของแจมิน สองมือก็ทำหน้าที่ถอดแกะกระดุมออกจากรังดุมทีละเม็ดจนหมด


หลานชายของเขากำลังจดจ้องมาที่เรือนร่างของแจมินด้วยแววตาหื่นกระหายพร้อมกับแลบลิ้นชื้นเลียริมฝีปากตัวเองเมื่อสบตากับเขา


ก้านนิ้วของมาร์คแหวกสาบเสื้อเชิ้ตด้านซ้ายออกทำให้เสื้อมันรนไปกองอยู่ข้างไหล่ ใบหน้าของมาร์คซุกฝังเข้ากับซอกคอขาวของเขา ไล่เลียและขบเม้มผิวเนื้อจนมันเกิดรอยใหม่ขึ้นมาหลายจุดด้านเขาเองก็เอนเอียงคอไปด้านข้างเพื่อให้อีกฝ่ายสัมผัสแจมินได้มากขึ้น


ขาเรียวของแจมินตวัดรัดรอบเอวของมาร์คเพื่อดึงอีกฝ่ายให้เข้ามาแนบชิดกับเขายิ่งกว่าเดิม ส่วนมือทั้งสองข้างก็โอบรัดรอบคอแกร่งของหลานชายเอาไว้เมื่อมาร์คกำลังเล่นสนุกกอยู่กับลำคอและเนินไหล่ของเขาไม่เลิก


เขาเอนตัวลงนอนราบไปกับโต๊ะเมื่อมาร์คกำลังดันลำตัวเข้ามาหาเขาเรื่อยๆ มือของคนด้านบนวางขนาบข้างเขาเอาไว้เพื่อค้ำยันตัวเอง ก่อนที่มาร์คจะไล่ริมฝีปากขึ้นมาตามสันกรามของเขาและคลอเคลียอยู่กับใบหูพร้อมกับขบเม้มจนแจมินสั่นสะท้านไปทั่งตัว


ริมฝีปากของเราสัมผัสกับอีกครั้งและมาร์คยังเป็นคนคุมเกมเหมือนเดิมอีกฝ่ายสอดลิ้นของตัวเข้ามาในโพรงปากของเขาไล่เลาะไปตามซี่ฟันสวยด้านในก่อนที่จะแตะสัมผัสลิ้นชื้นเข้าหาเขาพร้อมทั้งริมฝีปากที่ถูกอีกฝ่ายดูดดึงจนแจมินคิดว่ามันน่าจะเจ่อบวม


สองมือของมาร์คสอดผ่านเข้ามาในกางเกงขาสั้นของเขาพร้อมออกแรงบีบเฟ้นลูบไล้ผิวเนื้ออ่อนของแจมินไปทั่วก่อนที่จะวางมือลงบนส่วนกลางลำตัวของเขาจนทำให้แจมินเผลอร้องออกมา



อะ มาร์ค ไป อือ ห้องนอนนะแจมินเอ่ยพูดร้องขอหลานชายของตัวเองที่กำลังจะเลื่อนใบหน้าลงมาที่หน้าอกของเขา อีกคนไม่ได้พูดอะไรออกมาแต่ก็สอดมือประคองแผ่นหลังดันตัวเขาให้เข้าสู่อ้อมกอดแล้วช้อนตัวขึ้นทันที


มาร์คใช่เวลาแค่ไม่กี่นาทีในการอุ้มเข้าขึ้นมาบนห้องนอนเราะอีกฝ่ายก้าวขึ้นบันไดทีละสองขั้นจนเขาต้องโอบกอดอีกฝ่ายไว้แน่นเพื่อป้องกันตัวเองตกออกจากอ้อมกอดของหลานชาย


มือแกร่งวางเขาลงบนเตียงอย่างแผ่วเบาก่อนที่จะแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาของแจมินใหม่อีกครั้งหนึ่งและโถมตัวเข้ามาชิดกับเขาอย่างรวดเร็ว


ก่อนที่เขาจะหุบขาทั้งสองข้างเข้าหาตัวของมาร์คทันทีเนื่องจากมาร์คยังคงมือไวเมื่ออีกคนสอดมือเข้ามาในกางเกงของเขาส่งผ่านความอุ่นจากฝ่ามือสู่ส่วนกลางลำตัวที่อีกคนกำลังกอบกุมเอาไว้


ด้านแจมินเองก็ส่งมือไล่เลื้อยลงไปตามบ่าแกร่ง แผ่นอกกว้าง และหน้าท้องแข็งแรงก่อนที่จะหยุดอยู่ที่ขอบกางเกงนอนสีเทาของคนด้านบน


เรียวมือของแจมินขยับร้นขอบกางเกงยางยืดนั่นลงก่อนที่จะสอดมือเข้าไปด้านในก่อนที่จะสัมผัสเข้ากับแท่งเนื้อที่แข็งขื่นของมาร์คจนหลานชายของเขาร้องรับออกมาในลำคอ


แต่ดูเหมือนว่าเขาจะคุมเกมของมาร์คไม่ได้เลยเมื่ออีกคนขยับตัวยืดขึ้นแล้วเอื้อมมือดึงเอากางเกงขาสั้นและชั้นในของเขาออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับโถมตัวลงมาใหม่


แผ่นอกของเราแนบชิดกันเมื่อมาร์คกดจูบย้ำลงมาที่กลีบปากของเขาสองสามครั้ง ก้านนิ้วของคนด้านบนสอดประสานกับฝ่ามือเรียวของเขาที่วางหงายอยู่บนพื้นเตียงพร้อมกับกระชับเข้าหากันแน่น


มาร์คผละมือข้างหนึ่งออกไปก่อนที่จะร้นกางเกงของตัวเองลงแล้วจับเข้าที่ส่วนกลางลำตัวที่กำลังแข้งขื่นชูชันขยายขนาดจนเต็มที่ก่อนที่จะยืดตัวขึ้นอีกครั้งเพื่อไปเปิดลิ้นชักหยิบเอาเจลหล่อลื่นและถุงยางออกมา


คนด้านบนทำทุกอย่างเสร็จอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที รู้ตัวอีกทีเขาก็รู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมที่กำลังสอดผ่านเข้ามาทางช่องทางด้านหลังของตัวเองทีละนิด


อาอย่าเกร็งสิครับ


ม มาร์คมัน อือเขาเอ่ยพูดกับหลานชายออกไปอย่างไม่เป็นภาษาเมื่อก้านนิ้วยาวของอีกคนกำลังทำหน้าที่ของมันอยู่โดยการขยับเข้าออกอย่างเชื่องช้าก่อนที่จะเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้น


แจมินตัวสั่นสะท้านพร้อมกับพลิกมือจิกลงบนหมอนทันทีที่ปลายนิ้วของมาร์คโดนจุดกระสั่นของเขา เสียงครางอื้ออึงในลำคอทำให้มาร์ครู้ว่าอีกคนพร้อมสำหรับกลืนกินตัวตนของตัวเองแล้ว


หลานชายของเขาไม่รอช้าขยับจับเอาส่วนแข็งขื่นดันเข้ามาทีละนิด มาร์คคำรามในลำคอเมื่อช่องทางด้านหลังของแจมินกำลังตอดรัดส่วนปลายของอีกคนถี่ระรัว


มาร์คขบกรามเข้าหากันแน่นจนสันกรามนูนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนั่นทำให้เขาเอื้อมมือไปหาหลานชายก่อนที่จะคว้าจับเข้าที่ลำคอของอีกคนพร้อมกับดึงรั้งให้อีกฝ่ายก้มลงมาหามิน


ร่างกายของเราแทบจะหล่อหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ความแนบชิดที่แนบสนิททำให้ผิวเนื้อของเราทั้งคู่เสียดสีกันไปมาจนรับรู้ถึงความร้อนของกันและกัน


อ๊ามาร์คดันตัวเองเข้ามาจนสุดทางภายในตัวของแจมินร่างกายของเขาเกร็งขึ้นและตอดรัดตัวตนของหลานชายระรัวจนอีกฝ่ายครางออกมาในลำคอ เหงื่อกาฬเม็ดใสไหลกลิ้งไปตามกรอบหน้าของมาร์คก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มขยับเคลื่อนส่วนด้านล่างเข้าออกอย่างเนิบนาบ


ก่อนที่แจมินจะส่งเสียงครางกระเส่ามากขึ้นกว่าเดิมเมื่อหลานชายถดใบหน้าลงไปเล่นกับยอดอกของเขา อีกฝ่ายดูดดึงขบกัดและใช้มือเค้นคลึงจนขึ้นสีแดงจัดพร้อมทั้งซุกไซร้ใบหน้าลากไล้ริมฝีปากฝากฝังร่องรอยรักสีแดงช้ำไว้ทั่วแผ่นอกของเขา


มือของเขาวางลงบนเส้นผมสีดำขลับของมาร์คก่อนที่จะสอดเรียวนิ้วเข้าไปพร้อมกับกำขยุ้มมันเมื่อมาร์คเลื่อนมือร้อนของตัวเองลงมากอบกุมส่วนอ่อนไหวของเขาอีกครั้งรวมทั้งรูดรั้งมันขึ้นลงตามจังหวะขยับตัวเข้าออกของอีกคนที่กำลังควบคุมอยู่


ตัวของแจมินสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกกระทั้นของหลานชายที่โถมแรงใส่เขาไม่ยั้ง กลีบปากอ้าออกเล็กน้อยพร้อมกับเสียงครางที่ยังดังออกมาเรื่อยๆตามการกระทำของมาร์คที่ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดในเร็วๆนี้


แจมินเกร็งตัวและหน้าท้องของตัวเองเมื่อความรู้สึกวูบวาบจากการกระทำโดยมือของอีกคนที่รูดรั้งส่วนอ่อนไหวของเขาอยู่กำลังใกล้จะปะทุเต็มที แจมินรู้สึกได้ว่าเขากำลังตอดรัดตัวตนของหลานชายแน่นยิ่งกว่าเดิมหลังจากที่อีกคนส่งเสียงออกมา


อ่า อาครับ จะรัดผมแน่นไปแล้วนะ


อะ อา ม มาร์คเขาเอ่ยเรียกชื่อของคนด้านบนพร้อมกับความรู้สึกเสียวที่กำลังพุ่งขึ้นจนสุด น้ำสีขาวขุ่นไหลพุ่งออกมาเลอะเต็มหน้าท้องของแจมินไปหมด แจมินกำลังบีบรัดตัวตนของหลานชายจนรู้สึกถึงอุณหภูมิจากแท่งร้อนที่เต้นตึกตักอยู่ภายใน


มาร์คขยับมือที่ส่วนกลางลำตัวของเขาอีกสองสามครั้งก่อนที่จะผละมือที่เปื้อนน้ำสีขาวขุ่นจากแจมินมาลูบไล้บนหน้าอกของเขา


อาครับ อ่า ผมจะไปแล้วนะมาร์คคลอเคลียที่ใบหูและข้างแก้มของเขาหลังจากที่เอ่ยพูดเสร็จก่อนที่จะขบกัดเข้าที่ติ่งหูของกดจูบลงที่ซอกคอของเขาพร้อมกับแรงขยับส่วนด้านล่างที่ถี่ขึ้น



เสียงหน้าตักดังขึ้นตามจังหวะของผิวเนื้อที่กระทบกันไปทั่วห้องก่อนที่แจมินจะรู้สึกได้ถึงตัวตนของมาร์คที่กำลังกระตุกเกร็งภายในตัวของเขาจนแจมินยังต้องเกร็งตามไปด้วย มาร์คผ่อนแรงลงเล็กน้อยเท่านั้นแต่ก็ยังคงขยับตัวอยู่



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา