ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CUT SENCE : [OS : NOREN] Cherry aesthetic


Author

gustmorning

//


            เสียงหวานเอ่ยตอบกลับเจโน่ไปก่อนที่คนตัวเล็กจะขยับขาเรียวทั้งสองขาตั้งขึ้นบนเตียงพร้อมกับอ้าออกเพื่อให้มีพื้นที่พอให้เจโน่แทรกตัวมาตรงกลางระหว่างของอินจุนได้ แผ่นอกกว้างที่เปลือยเปล่าของเจโน่ทาบทับลงมาบนแผ่นอกบางของคนตัวเล็กนั่นทำให้อินจุนรับรู้ได้ถึงความร้อนจากกายหนาของเจโน่ได้เป็นอย่างดี

            ผิวเนื้อขาวและมัดกล้ามเข้าสัดส่วนจนเห็นชัดชวนให้อินจุนเอื้อมมือไปสัมผัสและลูบไล้ไปตามรอยกล้ามเนื้อบนแขนของเจโน่ที่ใช้ค้ำยันตัวเองไว้อยู่ด้านข้างของเขา นิ้วเรียวลากไล้ไปตามอกแกร่งของเจโน่ก่อนที่จะหยุดมือลงแล้วลูบมือวนอยู่บนหน้าอกของอีกคน

            เจโน่มองมือของอินจุนที่กำลังไล่ลูบไล้ไปบนลำตัวของเขาอย่างซุกซนก่อนที่จะช้อนตากลับขึ้นมามองลูกแก้วใสของคนตัวเล็ก ใบหน้าของเจโน่ก้มลงไปหาอินจุนอีกครั้งกดริมฝีปากหยักลงบนปากเล็กของคนใต้ร่างเคลื่อนใบหน้ามาคลอเคลียกับพวงแก้มนิ่มที่กำลังขึ้นริ้วสีแดงอย่างน่ารักน่าเอ็นดูแล้วกดปลายจมูกและปากหยักลงบนผิวแก้ม

            ก้านนิ้วของเจโน่ไล่ปลดกระดุมเสื้อของคนตัวเล็กทีละเม็ดพร้อมกับเคลื่อนใบหน้าไปตามสันกรามของอินจุนด้วยปลายจมูกโด่งของตัวเองก่อนที่จะหยุดลงที่ลำคอของคนตัวเล็ก

ริมฝีปากหยักกดจูบลงบนผิวเนื้อและลากไล้ปากหยักไปทั่วพร้อมกับแลบลิ้นชื้นตามแนวลำคอของอินจุนช้าๆ ขบเม้มดูดดึงสร้างรอยสีแดงช้ำบนไว้เป็นสัญลักษณ์ก่อนที่จะวาดมือแหวกเสื้อออกจากลำตัวของคนตัวเล็ก

ใบหน้าคมถดต่ำลงพร้อมกับมือที่วางลงบนหน้าท้องแบนเพื่อขยับมือลูบวนให้คนตัวเล็กบิดกายเร้ารับสัมผัสร้อนจากฝ่ามือและความรู้สึกวูบไหวที่เกิดในช่องท้องของตัวเอง เรียวลิ้นชื้นออกมาทำงานอีกครั้งเมื่อใบหน้าของเจโน่มาหยุดอยู่ที่หน้าอกที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงของอินจุน

ยอดอกสีสวยถูกริมฝีปากหยักครอบครองในเวลาต่อมาอย่างรวดเร็ว เรียวลิ้นที่ใช้ทำหน้าที่กำลังเกี่ยวกระหวัดหยอกล้ออย่างเชิงช้าเรียกเสียงครางกระเส่าได้เป็นอย่างดี เรียวขาเล็กขยับหนีบเข้าหาลำตัวของเจโน่มากขึ้นและแผ่นอกก็ขยับยกขึ้นเพื่อรับสัมผัสจากคนด้านบน

อุณหภูมิร่างกายกำลังพุ่งสูงขึ้นเหมือนกับรสจูบที่เจโน่กำลังป้อนให้อินจุนใหม่หลังจากที่คนตัวเล็กเอื้อมมือไปจับใบหน้าของเจโน่ให้กลับมาจูบอีกครั้ง มือเล็กวางอย่างสะเปะสะปะไปทั่วร่างกายของเจโน่ก่อนที่จะคว้าจับเข้าที่หัวเข็มขัดออกแรงแกะมันและถอดออกไปพร้อมกับมืออีกข้างที่รั้งรูดซิปลง

แด๊ดดี้หนูขอออนท็อป

แด๊ดตามใจหนูค่ะ

เจโน่ขยับกายพลิกลงไปนอนบนเตียงแทนอินจุนเมื่ออีกคนเอ่ยบอกแบบนั้น มือเล็กวางอยู่บนหน้าท้องแกร่งที่มีรอยกล้ามเนื้อชัดเจนก่อนที่จะลูบมือวนช้าพร้อมกับช้อนสายตามองเจโน่ที่กำลังมองคนตัวเล็กอยู่ บั้นทายกลมขยับเล็กน้อยเมื่อรู้สึกถึงแข็งขื่นของบางอย่าง

คนตัวเล็กถดตัวถอยลงไปพร้อมกับเอื้อมมือไปจับเข้าที่ส่วนกลางลำตัวของเจโน่ ลูบไล้มันไปตามความยาวภายใต้เนื้อผ้าจนมันขยายตัวมากกว่าเดิมและคับแน่นจนนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

รอยยิ้มสวยวาดขึ้นบนใบหน้าของอินจุนเมื่อมือเล็กเริ่มซุกซนถอดเอากางเกงยีนส์ขายาวรวมทั้งชั้นในออกไปจากส่วนล่างของเจโน่และของตัวเองแล้วปีนกลับขึ้นมานั่งทับลงบนหน้าขาของคนที่กึ่งนั่งกึ่งนอนพิงกับหัวเตียง

มือเล็กจับเข้าที่ส่วนกลางลำตัวของเจโน่อีกครั้งขยับกำรอบมันด้วยมือทั้งสองข้างปลายนิ้วเล็กกดถูวนรอบส่วนปลายที่กำลังปริ่มไปด้วยน้ำ ก้มใบหน้าต่ำลงจนสามารถครอบครองส่วนแข็งขื่นของเจโน่เข้าไปในโพรงปากของตัวเองได้

สัมผัสร้อนและนุ่มหยุ่นของคนตัวเล็กทำให้เจโน่ส่งเสียงในลำคออย่างพอใจ ลิ้นเล็กแลบเลียไปตามความยาวส่วนมือของประคองแท่งร้อนเจโน่เอาไว้ก่อนที่จะอ้าปากครอบครองส่วนกลางลำตัวของเจโน่อีกครั้งพร้อมกับขยับศีรษะขึ้นลงละเลงรัวลิ้นไปกับส่วนปลาย

คนตัวเล็กเอื้อมมือไปหยิบเอาซองสี่เหลี่ยมสีเงินวาวกับหลอดเจลหล่อลื่นบนหัวเตียงที่ถูกเตรียมไว้ ฉีกซองเงินวาวด้วยฟันซี่คมและวางถุงยางลงบนส่วนปลายที่กำลังแข็งขื่นอย่างเต็มที่อ้าปากครอบแล้วดันมันลงจนสุดปลายโคนของอีกคน

เทเจลหล่อลื่นสีใสลงบนแท่งร้อนชโลมมันจนรอบก่อนที่อินุนจะยกตัวขึ้นเล็กน้อยสอดปลายนิ้วเรียวที่เต็มไปด้วยเจลหล่อลื่นเย็นๆไปที่ช่องทางด้านหลังของตัวเองช้าๆพร้อมกับส่งเสียงครางกระเส่าออกมาเล็กน้อยและใบหน้าเชิดขึ้นเนื่องจากจำนวนนิ้วที่กำลังเพิ่มเข้าไป

อย่าแกล้งแด็ดสิคะ

อา หนูเปล่านะแกล้ง อ้ะ

เจโน่เอ่ยบอกออกมาพร้อมกับมือที่ส่งมาจับเข้าที่เอวเว้าคอดของอินจุน คนตัวเล็กถอดนิ้วออกจากช่องทางด้านหลังก่อนที่จะขยับตัวไปด้านหน้าเล็กน้อยพร้อมกับดวงตาที่สบเข้ากับอีกคนที่กำลังจ้องมองคนตัวเล็กอยู่ด้วยแววตาที่หื่นกระหายจนอินจุนหน้าร้อนวูบ

คนตัวเล็กจับส่วนกลางลำตัวของเจโน่เอาไว้ก่อนที่จะกดตัวเองลงช้าๆ ฟันซี่คมขบกัดเข้าที่ริมฝีปากล่างของตัวเองและดวงตาเรียวสวยก็ปิดลงพร้อมกับใบหน้าที่เชิดขึ้นเล็กน้อยเพราะความคับแน่นด้านหลังที่กำลังเกิดขึ้น

อินจุนกลืนกินตัวตนของเจโน่เข้าไปจนสุดพร้อมกับสุดเสียงครางออกมาเมื่อรู้สึกได้ว่าตัวตนของเจโน่อยู่ภายในตัวของอินจุนลึกมากๆ เจโน่ขยับตัวนั่งตรงพร้อมกับกระชับมือที่จับเอวของอินจุนเมื่อคนตัวเล็กเริ่มขยับตัวขึ้นลงอย่างเนิบนาบ

ช่องทางด้านหลังของคนตัวเล็กตอดรัดตัวตนของเจโน่ถี่ระรัวจนทำให้เจโน่อดที่จะขยับกายสวนกลับไปหาอินจุนไม่ได้ เจโน่ขบกรามเข้าหากันเมื่อความรู้สึกของเขากำลังพุ่งทะยานมากกว่าเดิมเมื่อคนตัวเล็กบนร่างของเขากำลังส่งเสียงร้องครางกระเส่าอยู่ข้างหู

อะ อ๊า แด๊ดหนูเสียว อะ!”

อินจุนเอ่ยพูดออกมาเสียงสั่นผสมกับเสียงครางก่อนที่คนตัวเล็กจะร้องออกมาอย่างตกใจเล็กน้อยเอเจโน่พลิกจับล็อคเอวของอินจุนไว้แล้วพลิกตัวให้คนตัวเล็กลงไปนอนบนเตียงอย่างรวดเร็วทำให้แขนเล็กผวากอดโอบรัดลำคอแกร่งของเจโน่เอาไว้

คราวนี้แด๊ดขอคุมเกมแล้วนะคะ

ไม่ทันที่อินจุนจะได้เอ่ยปากตอบก็ถูกริมฝีปากหยักของเจโน่ก้มลงมาปิดเสียก่อนลิ้นชื้นของเจโน่ไล้เลียไปทั่วกรอบปากและสอดผ่านเข้าไปด้านในทันทีเพื่อเกี่ยวดึงเรียวลิ้นของคนตัวเล็กออกมาด้านนอก ปากหยักขยับดูดดึงลิ้นชื้นจนเกิดเสียงเฉอะแฉะ

ส่วนด้านล่างก็เริ่มขยับเข้าออกมาเร็วมากขึ้นจนคนตัวเล็กขยับไถลไปเล็กน้อย เจโน่บดเบียดตัวเข้ามาหาคนใต้ร่างมากกว่าขึ้นจนแผ่นอกและลำตัวของทั้งคู่แนบชิดติดกันจนรับรู้ถถึงอุณหภูมิร่างกายที่ร้อนเอามากๆ

คางเล็กเกยวางลงบนบ่ากว้างและใบหน้าของเจโน่ก็วางลงบนบ่าแคบของอินจุนด้วยเช่นกัน เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังถี่ขึ้นเมื่อช่องทางด้านหลังของอินจุนกับบีบรัดเจโน่แน่นมากขึ้นกว่าเดิมก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นของอินจุนจะถูกปล่อยออกมาจนเปียกเลอะหน้าท้องของคนตัวเล็กและเจโน่

เสียงหวานครางกระเส่าต่อเนื่องเมื่อเจโน่ยังคงไม่ยั้งแรงกระแทกกระทั้นสวนกายเข้าหาอินจุน ตัวตนของเจโน่ขยับสวนเข้าจนลึกสุดและออกจนส่วนกลางลำตัวจะหลุดออกจากช่องทางด้านหลังของคนตัวเล็ก ทั้งดุดันและรุนแรงจนอินจุนจิกเล็กข่วนลงบนแผ่นหลังหนากว้างของเจโน่และฝากฝังรอยฟันของตัวเองไว้บนบ่าของอีกคน

เสียงคำรามของเจโน่ถูกส่งออกมาเมื่ออีกคนขยับตัวเร่งตัวเองก่อนที่อินจุนจะรับรู้ได้ถึงแท่งเนื้อภายในที่กระตุกเกร็ง เจโน่ปลดปล่อยออกมาทุกหยาดหยดแต่ก็ยังขยับตัวอีกสองสามครั้งพร้อมกับเสียงหอบหายใจของทั้งคู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา