ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

(one short) You can be my daddy tonight, noren #DADDY2323

//

One short
You can be my daddy tonight
jeno x renjun
jeno - Jake
reunjun - Alan
genre, Erotic
rate, 18+
hash tag #DADDY2323

HNY 2019
//







            เจ้าของมือหนาถอดเสื้อสูทสีดำสนิทออกจากตัวหลังจากที่ก้าวเดินเข้ามาในห้องนอนแล้ว เนคไทน์เส้นยาวสีเดียวกับสูทถูกรูดรั้งลงมาอยู่บริเวณหน้าอก มือที่ว่างกำลังเริ่มทำการแกะกระดุมออกจากรังดุมที่ข้อมือก่อนที่จะพับเอาขอบแขนเสื้อเชิ้ตที่ข้อมือขึ้นแล้วใช้มือรั้งแขนเสื้อเชิ้ตให้มันขึ้นมาถึงข้อศอกของตัวเอง

            เส้นผมสีดำขลับถูกมือหนาเสยอย่างเชื่องช้า ดวงตาเรียมคมทอดมองไปยังหน้าจอ Macbook ของตัวเองที่วางอยู่บนเตียงซึ่งมันกำลังค้างคาหน้าของเอกสารภาษาอังกฤษที่มีตัวอักษรอยู่มากมาย เนคไทน์ที่ถูกรนรั้งถูกดึงออกจากลำคอแกร่งก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกสามเม็ดเป็นอย่างสุดท้าย

            ครืด!
            แต่ไม่ทันที่คนตัวสูงจะได้อ่านเอกสารต่อหลังจากที่ย้ายตัวเองและ Macbook จากห้องนอนไปยังห้องทำงานเพียงครู่เดียว เครื่องมือสื่อสารเครื่องหรูที่ถูกวางไว้ข้างตัวก็สั่นขึ้นมาเพราะมีสายเรียกเข้า ดวงตาคมผละสายตาจากจอคอมมองไปยังหน้าจอโทรศัพท์ด้วยความนิ่งเฉยก่อนที่จะส่งมือไปหยิบมันขึ้นมา

            “ครับแม่
            [เจคครับ]
            “ว่าไงครับแม่
            [พรุ่งนี้เข้าบ้านใหญ่มาหาแม่กับพ่อด้วยนะคะ แม่มีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อย]
คิ้วเข้มได้รูปเลิกขึ้นเล็กน้อยหลังจากที่ได้ยินแบบนั้นก่อนที่จะตบปากรับคำผู้เป็นแม่กลับไป ยังไงซะพรุ่งนี้มันก็เป็นวันเสาร์เขาไม่ได้เข้าบริษัทอยู่แล้วการกลับบ้านใหญ่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรนัก



รถยนต์คันหรูแล่นเลี้ยวเข้ามาจอดที่โรงรถ เสียงเครื่องยนต์ดังอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะดับสนิทลงตามมาด้วยคนตัวสูงที่ก้าวขาลงจากรถหรู เจคอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีดำแขนสั้นคอวีและใส่กางเกงสแล็คสีครีมนวลรองเท้าผ้าใบคู่แพงแตกต่างจากชุดเมื่อคืนมากโขยิ่งขับให้คนตัวสูงดูดีไม่น้อย

แว่นกันแดดที่ถูกสวมอยู่บนใบหน้าถูกถอดออกแล้วกลัดเสียบมันเข้ากับคอเสื้อของตัวเองจนมันย้วยลงเล็กน้อย มือหนาถูกส่งมาที่ปลายผมที่ปรกหน้าก่อนที่จะจัดการเสยมันขึ้นอีกครั้ง

ขายาวก้าวเดินไปตามโถงทางเดินที่คุ้นเคยก่อนที่จะยิ้มรับเมื่อสายตาคมเฉียบสบไปเจอกับแม่นมของตัวเองที่กำลังเดินออกมาจากห้องครัว คนอายุเยอะกว่ายิ้มกว้างทันทีที่เห็นเขาก่อนที่จะเดินเร็วๆเข้ามาหา

คุณเจคของป้า
สวัสดีครับ

เธอเอ่ยทักเขาพร้อมกับอ้อมกอดที่ถูกสวมเข้ามาหาคนที่ตัวใหญ่กว่า แขนแกร่งยกขึ้นโอบพร้อมกับลูบหลังของเธอช้าๆเพื่อคลายความคิดถึง

คุณหญิงกับคุณท่านรออยู่ที่ห้องนั่งเล่นค่ะ มีแขกมาด้วย

เธอบอกพร้อมกับพยักเพยินหน้าไปทางประตูห้องนั่งเล่นที่อยู่ไม่ใกล้ เจคพยักหน้ารับด้วยรอยยิ้มบางเบาก่อนที่จะผละออกจากคนที่อายุเยอะกว่าแล้วเดินไปยังห้องนั่งเล่น เสียงพูดคุยของผู้ใหญ่ดังออกมาให้ได้ยินเบาๆเมื่อเขาเริ่มเดินเข้าไปใกล้มากขึ้น

เจคมาแล้วเหรอลูก มานั่งนี่เร็วครับ

ผู้เป็นแม่หันมามองเขาพอดิบพอดีหลังจากที่เจคก้าวขาผ่านประตูเข้ามา ใบหน้าคมนิ่งพยักรับคำของแม่หลังจากที่เหลือบสายตาไปมองผู้หญิงคนหนึ่งที่น่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับมารดาของตัวเองนั่งส่งยิ้มให้อยู่ด้านฝั่งตรงข้าม

แต่สิ่งที่ทำให้เจคสะดุดตาไม่น้อยก็คงเป็นเด็กผู้ชายที่ดูตัวเล็กกว่าเขามากที่กำลังนั่งทำหน้านิ่งสนิทนั่งอยู่ข้างๆกันกับผู้หญิงที่เขามองในตอนแรก

เส้นผมสีน้ำตาลเข้มที่ไม่ได้เซ็ตแต่อย่างใดถูกปล่อยตกปรกลงมาที่หน้าผากไปยังคิ้วทั้งสองข้างเพราะมันยาวอยู่พอสมควร ดวงตาเรียวแต่กลับดูกลมใสนั่นเหลือบมามองเขาเล็กน้อยก่อนจะเสมองไปทางอื่นเมื่อเห็นว่าเขาเองก็มองอีกฝ่ายอยู่

สวัสดีครับ

เจคเอ่ยทักทายคนที่อายุเยอะกว่าตัวเองก่อนที่จะพยักหน้ารับเมื่ออีกฝ่ายยิ้มรับและส่งเสียงสวัสดีกลับมาให้ พลางหันไปมองคนตัวเล็กกว่าตรงข้ามกันที่เอ่ยทักทายกลับมาเสียงเบาด้วยเช่นกันและเขาก็พยักหน้ารับไปอย่างนิ่งๆในขณะที่สายตาก็ยังสำรวจมองเค้าโครงหน้าของอีกคน

หลินนี่ลูกชายของเราเจคน่ะ ส่วนเจคนี่คุณหลินเป็นเพื่อนแม่สมัยไปเรียนโทที่จีน ข้างๆคือน้องอลันเป็นลูกชายของคุณหลินน้องเป็นน้องเรา

เจควาดยิ้มบางตอบรับกลับคนอายุมากกว่าพร้อมกับค่อมหัวรับอีกครั้ง ส่วนเธอก็ทำอย่างนั้นเช่นเดียวกัน คนตัวเล็กกว่าที่ชื่ออลันพยักหน้ารับนิ่งๆก่อนที่จะก้มหน้ามองมือของตัวเองเพื่อหลบสายตาเขา

แม่ขอเข้าเรื่องเลยนะ
ครับ
พอดีคุณหลินจะให้น้องอลันย้ายมาเรียนที่นี่น่ะ แล้วโรงเรียนของน้องอลันอยู่ใกล้กับคอนโดเราพอดีเลยจะให้น้องย้ายไปอยู่กับเราก่อน เพราะคุณหลินยังไม่ได้ทำเรื่องซื้อคอนโดเลยมันเร่งด่วนนิดหน่อยน่ะลูกแล้วคุณหลินก็ต้องกลับจีนวันพรุ่งนี้แล้วด้วย

เขารู้ว่าตัวเองเหลือบสายตาไปมองคนอายุน้อยกว่าทันทีที่ได้ยินแบบนั้น ก่อนที่จะมองหน้าแม่ของตัวเองที่กำลังมองเขาอยู่ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำสั่งปะปนขอร้องหน่อยๆ เขาเห็นแบบนั้นก็ใจอ่อนเพราะเป็นคนตามใจแม่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วอีกอย่างหากขัดคำสั่งคุณหญิงเรื่องนี้เขาคงลำบากแน่นอน

ครับ แล้วน้องจะย้ายมาวันไหนครับ
พรุ่งนี้ค่ะลูก

เขาได้แต่ถอนหายใจออกมาเบาๆพร้อมกับพยักหน้ารับก่อนที่จะต้องคิดอย่างรวดเร็วว่าว่าควรโทรบอกให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดห้องนอนอีกห้องเตรียมเอาไว้ตอนรับแขกตัวน้อยที่เขาแทบไม่รู้จัก

น้องอลันไปอยู่กับพี่เขาก็อย่าดื้อนะครับ
หม่าม้าอลันไม่ได้ดื้อนะครับ

เขาผละสายตาจากใบหน้าสวยของคุณหญิงก่อนที่จะเบนสายตาไปมองใบหน้านวลเรียวของเด็กน้อยตัวเล็กในสายตาของเขาด้วยความแปลกใจเล็กน้อยพลางยกยิ้มมุมปากบางๆเมื่อได้ยินสรรพนามของน้องที่เรียกแทนตัวเองกับมารดา

เจคคะ ถ้าน้องอลันดื้อหม่าม้าอนุญาตให้ทำโทษได้เลยนะคะ
น้องดื้อมากเลยเหรอครับ
ไม่ดื้อนะ

เสียงดื้อๆของอลันดังขึ้นเพื่อโต้ตอบเหมือนกับลืมตัว คนตัวเล็กเม้มปากทันทีหลังจากที่เห็นเขาหันไปมองสบตาด้วย เจคยกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้ารับคำตอบของอลันช้า ด้านคุณแม่ของน้องก็หัวเราะให้กับปฏิกิริยาของคนตัวเล็กเบาๆ

น้องเตรียมของมาแล้วใช่มั้ยครับ
น้องจะเอาของแค่บางส่วนไปคอนโดเจคนะลูก ส่วนของใช้อื่นๆ น้องจะเอาไว้ที่บ้านเราก่อน ทำเรื่องคอนโดเสร็จน้องถึงจะย้ายไปทีเดียว
โอเคครับ แล้ววันนี้จะให้น้องไปคอนโดผมเลยหรือว่าให้น้องนอนที่บ้านเราก่อนครับ
พรุ่งนี้คุณหลินกลับจีนแล้วเลยให้คนเตรียมห้องไว้ให้ทั้งคุณหลินทั้งน้องอลันแล้วค่ะลูก

เจคพยักหน้ารับคำบอกเล่าของคุณหญิงคนสำคัญของบ้าน ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันต่ออีกพักใหญ่แล้วถึงแยกย้ายให้คุณหลินและแขกตัวน้อยได้ไปที่ห้องของตัวเองและทำการย้ายเก็บของเล็กน้อย


แอน เอาของพวกนี้ไปให้ใครน่ะ
อ๋อ เอาไปให้น้องอลันค่ะ เธอออกมานั่งเล่นอยู่ที่สวน คุณเจคจะเดินไปพร้อมแอนมั้ยคะ

เจ้าของร่างสูงเอ่ยถามแม่บ้านที่อายุน้อยกว่าตัวเองด้วยท่าทางสนิทสนมและอีกฝ่ายก็ยิ้มรับเป็นอย่างดีตามมารยาทอีกทั้งยังเอ่ยชวนให้เดินไปด้วยกัน

เดี๋ยวฉันเอาไปให้เองดีกว่า เธอไปทำอย่างอื่นต่อเลยก็ได้
ค่ะ เดินไปดีๆนะคะ ระวังไวเปอร์วิ่งชนเอา อาจิมพึ่งไปปล่อยมาเมื่อกี้น่ะค่ะ

เจคพยักหน้ารับพลางยกถือถาดขนมยามบ่ายมาไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง ก่อนที่จะเดินออกจากห้องครัวไปยังสวนด้านข้างของบ้านซึ่งสายตาคมต้องค่อยลอบมองระวังไวเปอร์สุนัขพันธุ์แลบราดอร์ริทรีฟเวอร์ตัวซนประจำบ้าน

ฮ่าๆ อย่าเลียสิ

เสียงหัวเราะและเสียงครางงิ้งๆดังแว่วมาจากศาลาริมบ่อน้ำที่เขากำลังจะเดินไปถึง เจคมองไปยังพื้นบนศาลาที่ถูกปูผ้าปิกนิกเอาไว้กำลังมีร่างเล็กของอลันนอนอยู่และมีเจ้าแลบราดอร์ริทรีฟเวอร์ตัวสีขาวนอนเกยทับหน้าอกอยู่

น้องมองเห็นเขาที่กำลังเดินเข้าไปที่ศาลาก็ลุกขึ้นนั่งทันทีส่วนเจ้าไวเปอร์ตัวใหญ่ที่กำลังเล่นกับน้องอยู่ก็หันมามองเขาแล้ววิ่งเข้ามาหาแทน แลบราดอร์สีขาวกระโดเกาะขาของเขาพลางวิ่งกระโดไปรอบๆ อย่างเริงร่า

ไวเปอร์พี่ถือของอยู่ไม่กระโดดสิ

เขาเอ่ยพูดพลางมองไปยังเหมาตัวใหญ่ที่กำลังวิ่งอ้อมไปรอบๆ เขาและน้องอลัน คนน้องที่ยืนนิ่งอยู่ในตอนแรกก็เดินเข้ามาหาเขาช้าๆ ก่อนที่จะส่งมารับถาดของว่างในมือเขา

เอ่อ ส่งถาดมาให้ผมเลยก็ได้ครับ
ครับ

เจคตอบรับคนอายุน้อยกว่ากลับไปก่อนที่จะส่งถาดของว่างไปให้อีกฝ่าย เจ้าไวเปอร์ที่เห็นว่าของกินถูกย้ายจากฝั่งเขาไปยังน้องก็รีบเปลี่ยนทิศทางกลับไปหาอลันทันที มันทำท่าจะกระโดใส่คนตัวเล็กและนั้นอาจจะทำให้น้องล้มได้เขาจึงรีบพุ่งตัวเข้าไปหาและแน่นอนว่ามันเป็นไปตามที่เขาคาดการณ์เอาไว้

อะ!”

เจ้าไวเปอร์กระโดดเกาะเข้าที่เอวของอลันเพราะความที่มันเป็นสนุขพันธุ์ใหญ่จึงทำให้มันมีน้ำหนักมากด้วยเช่นกัน แต่คงเป็นเจคที่ไวกว่าเจ้าหมาตัวดื้อเขาเข้าไปซ้อนด้านหลังของน้องในจังหวะที่คนตัวเล็กกำลังเซถอยหลัง

กลายเป็นว่าในตอนนี้น้องกำลังยืนเอาหลังพิงอกและอยู่ในอ้อมกอดของเขาเนื่องจากมือทั้งสองข้างของเขาส่งไปช่วยน้องพยุงถาดอาหารว่างไม่ให้ขนมและน้ำหกเลอะรวมทั้งมีต้นเหตุอย่างเจ้าไวเปอร์ที่เกาะอยู่ที่เอวของอลัน

เป็นอะไรมั้ยเรา
ไม่ครับ
ไวเปอร์นั่ง

            น้องเอ่ยพูดบอกเบาๆ เขาจึงพยักหน้ารับ ก่อนที่เขาจะสั่งให้ไวเปอร์นั่งลงเพื่อให้น้องกลับมาทรงตัวอยู่ได้หลังจากการเกาะเอวของอลันเอาไว้ เจ้าหมาพันธุ์ใหญ่ทำตามอย่างดีตามคำสั่งของเขานั่นทำให้คนตัวเล็กขยับตัวออกจากอ้อมกอดทันที

แต่ก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่าตัวน้องอลันหอมเอามากๆ ไม่ได้อยากเป็นตาแก่โรคจิตหรือคนหื่นกามอะไร แค่กลิ่นหอมจากตัวน้องมันทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายไม่น้อยแม้จะอยู่ใกล้กันแค่ครู่เดียวเท่านั้น

นั่งเถอะครับ

น้องนั่งลงอย่างว่าง่ายตามที่เขาบอก ส่วนแลบราดอร์ริทรีฟเวอร์ตัวใหญ่เองก็นั่งมองเขาพลางกระดิกหางสลับกับมองขนมในจานที่ถูกวางลงบนโต๊ะ เขาเหลือบสายตามองน้องอลันที่นั่งยิ้มให้กับเจ้าหมายักษ์ของตัวเองพลางนึกในใจว่าเจ้าไวเปอร์มันมีอะไรดีนักหนาคนตัวเล็กถึงขยันยิ้มให้ขนาดนั้น 

แต่พอนึกไปนึกมาก็คิดได้ว่าตัวเองก็รู้สึกเกินไปเพราะนึกอิจฉาได้แม้กระทั่งสุนัข แต่ก็ต้องกลับมาคิดใหม่ซ้ำอีกรอบว่าเขาจะอิจฉาหมาตัวยักษ์ไปทำไมเพราะมันได้รับรอยยิ้มหวานๆ จากน้องอลันอย่างนั้นหรือเปล่า เขาเองก็ไม่อาจรู้ใจของตัวเองในตอนนี้ได้เช่นกัน

กินไม่ได้นะไวเปอร์ มันมีช็อกโกแลต

เจคพูดออกมาเมื่อเจ้าสุนัขแสนรักกำลังมองคุ้กกี้และขนมอื่นๆ ในจานอย่างไม่วางตาซ้ำยังยกขาหน้ามาเกี่ยวแตะที่ขาของเจคอีก เขาหัวเราะน้อยๆ เมื่อเห็นท่าทางของมันก่อนที่เจ้าหมาแสนรู้จะหันกับไปมองอลันที่นั่งนิ่งมองอยู่ มันเดินเข้าไปนั่งชิดกับน้องก่อนที่จะวางคางของตัวเองลงบนหน้าขาเล็กของอลันอย่างออดอ้อน

พี่เจคบอกว่ากินไม่ได้นะครับไวเปอร์ ไม่อ้อนนะ

ใจของเขากระตุกไปวูบหนึ่งก่อนที่จะเต้นระรัวอย่างรวดเร็วเมื่อได้ยินคนอายุน้อยกว่าเรียกตัวเองด้วยสรรพนามแบบนั้น เขามองจ้องใบหน้านวลของน้องด้วยความเผลอตัวก่อนที่จะสบตาจังๆ กับอีกฝ่ายที่หันหน้ามามองพอดี

พี่เจคมีอะไรหรือเปล่าครับ
เราจะไปอยู่กับพี่พรุ่งนี้แล้ว แต่พี่กับเรายังไม่รู้จักอะไรกันเลยนอกจากชื่อนะครับ
อา ครับ
พี่อยากรู้จักให้มากกว่านี้น่ะ ได้หรือเปล่าครับ
ได้ครับ



//



เรานอนห้องนี้นะครับ
ครับ
เราอยากได้อะไรเพิ่มก็บอกพี่ได้เลยนะ

น้องพยักหน้ารับคำของเขาก่อนที่เจคจะเปิดประตูห้องนอนแขกให้คนตัวเล็กเดินเข้าไปด้านในเขาจึงมองตามแผ่นหลังของน้องก่อนที่จะปิดประตูให้อีกคนได้เข้าไปจัดของเล็กๆ น้อยๆ ที่เอามาด้วยให้เข้าที่เข้าทาง

วันนี้เป็นวันแรกที่เจคต้องมีอลันมาอาศัยอยู่ในคอนโดด้วย เจคไม่ค่อยมีความกังวลกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่จากที่ได้คุยกับน้องมาบ้างอีกอย่างเพราะเขาเองก็อายุเยอะกว่าน้องด้วยเช่นกันถึงจะต้องการพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองแต่การที่รับข้อตกลงจากแม่ตัวเองและแม่ของน้องมาแล้วก็คงต้องปรับตัวเล็กน้อยซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรสำหรับเจค

เขากลับมานั่งลงบนโซฟากลางห้องที่มีแมคบุ๊คตั้งอยู่บนโต๊ะใกล้ๆ พร้อมทั้งเอกสารมากมายที่วางอยู่ในตำแหน่งใกล้มือ เจคจึงลงมือทำงานของตัวเองทันทีหลังจากมองเนื้อหางานเอกสารบ้างส่วนแล้ว

เวลาผ่านไปสักพักเสียงเปิดประตูห้องฝั่งน้องอลันก็ดังขึ้นแต่นั่นไม่ได้เรียกความสนใจจากเขาเสียเท่าไหร่เพราะเจคกำลังโฟกัสกับงานในหน้าจอแมคบุ๊คตรงหน้า 

คนอายุน้อยกว่าเดินเข้ามาใกล้โซฟาก่อนจะหยุดยืนนิ่งอยู่ด้านข้างอย่างเงียบๆ เพราะเห็นว่าอีกคนกำลังยุ่งอยู่กับงาน ด้านเจคที่รับรู้การมาของน้องก็ผละมือออกจากแป้นพิมพ์ทันทีก่อนจะหันหน้ามามองอลันที่กำลังยืนมองอยู่ด้านข้าง

น้องอลันอยากได้หรือเปล่าครับ
เอ่อ คือผมจะทำอาหารเที่ยงน่ะครับ พี่เจคพอจะมีของสดในตู้เย็นมั้ย
ก็พอจะมีอยู่ครับ เราใช้ครัวได้ตามสบายเลย

คนตัวเล็กพยักหน้ารับคำพูดของคนอายุเยอะกว่าก่อนที่เจคจะกลับไปสนใจหน้าจอตรงหน้าต่อ อลันจึงเดินเลียบเคียงผ่านห้องนั่งเล่นไปยังห้องครัวก่อนจะทำการค้นดูตู้เย็นและชั้นวางของแห้งของคนพี่พลางคิดเมนูมื้อเที่ยงสำหรับสองคนไว้ในหัว

มือเล็กหยิบจับของอย่างคล่องแคล่วตามภาษาคนที่ทำอาหารบ่อยก่อนที่อลันจะเริ่มลงมือทำอาหารอย่างจริงจังโดยที่ไม่รู้ว่าเจคกำลังยืนพิงกรอบประตูมองอยู่ตั้งแต่ตอนแรกที่น้องกำลังทำจดจ่ออยู่กับการเริ่มทำมื้ออาหาร

เวลาผ่านไปสักพักคนที่ถูกจ้องก็ยังไม่รู้ตัวจนเจคอดที่จะยกยิ้มให้กับความจริงจังของคนน้องไม่ได้ เขาตัดสินเดินเข้ามาในครัวด้วยความเงียบเชียบก่อนที่จะเดินไปซ้อนด้านของอลันในตอนที่น้องกำลังหั่นเนื้อสัตว์อยู่

แผ่นอกกว้างภายใต้เสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้าชนเข้ากับแผ่นหลังบางภายใต้เสื้อยืดสีเทาของคนน้อง อลันสะดุ้งตัวเล็กน้อยเมื่อตัวเองพึ่งรับรู้ถึงการมาของเจค

อะ พี่เจค
มีอะไรให้พี่ช่วยมั้ยครับ
อ๋อ คือไม่มีแล้วครับ

คนน้องเอ่ยตอบพลางขยับตัวเข้าชิดเคาท์เตอร์ครัวมากกว่าเดิม เขาแอบเผยยิ้มที่มุมปากเมื่อเห็นพวงแก้มใสของอลันเริ่มขึ้นริ้วสีแดงจางในตอนที่เขากำลังขยับตัวเข้าไปหาพลางยื่นใบหน้าไปข้างๆ คนน้องเพื่อเอ่ยตามต่อ

แล้วเราหั่นเนื้อไว้ทำไมเหรอครับ อาหารเที่ยงทำเสร็จแล้วไม่ใช่เหรอหรือว่าจะทำเพิ่มครับ
เปล่าครับ ลัน เอ่อ ผมจะหมักหมูไว้ทำสเต็กเผื่อมื้อเย็นครับ

อลันตอบออกมาเสียงเบาเพราะเขาที่ยื่นหน้าเข้าไปไกลจนน้องต้องแอบหดย่นคอขยับหนีไปอีกทาง เจคเหลือบสายตามองน้องที่กำลังมีอาการเกร็งจากการเข้าหาอันใกล้ชิดของเขาจนอดที่จะแอบหัวเราะไม่ได้ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยใบหน้าออกมาให้คนอายุน้อยกว่าได้ผ่อนคลายมากขึ้น

ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวพี่ช่วยนะครับ
ครับ

ทั้งเจคและอลันต่างก็ช่วยกันเตรียมส่วนของอาหารมื้อเย็นจนเสร็จก่อนที่จะมานั่งทานมื้อเที่ยงด้วยกันต่อจนเรียบร้อยในที่สุด อันที่จริงแล้วเจคไม่ใช่คนที่ชอบกินมื้ออาหารระหว่างวันหรือแม้แต่อาหารเข้าเจคก็ไม่ค่อยทานเสียเท่าไหร่แต่การที่น้องอลันบอกว่าตัวเองจะทำอาหารทานเขากลับรู้สึกหิวขึ้นมาทันทีซ้ำยังอยากทานอาหารฝีมือน้องบ่อยๆ จนอยากจะทานอาหารทุกมื้อหากคนน้องเป็นคนทำ



วันที่ยี่สิบในการอยู่ร่วมกันระหว่างเจคกับอลันเป็นไปอย่างดี ทั้งเขาและคนน้องต่างก็ปรับตัวเข้าหากันได้อย่างไม่มีปัญหาอะไรมากกว่านั้นคือการที่คนน้องตื่นมาทำอาหารเช้าให้เขาทานทุกวัน และค่อยส่งข้อความมาเตือนให้ทานอาหารเที่ยงทุกครั้ง จนกระทั่งมื้อเย็นที่เรากลับมาช่วยกันทำอาหารโฮมเมดในครัวด้วยกันสองคน

เจคคิดว่าการกระทำและความสัมพันธ์ของเขากับน้องเป็นไปในทิศทางที่ดีมากจนเขาสามารถไปรับไปส่งน้องที่โรงเรียนได้และพูดคุยกันมากขึ้นแต่เจคเองก็ยอมรับเลยว่าเขารู้สึกดีรวมทั้งสบายใจไม่น้อยที่คอยมีน้องอยู่ข้างๆ แบบนี้

แค่เวลาไม่ถึงเดือนเขากลับรู้สึกติดน้องได้มากกว่าที่ตัวเองคาดการณ์เอาไว้ นั่นทำให้เขาคิดว่าตัวเองคงรู้สึกนอยด์ไม่น้อยหากน้องต้องย้ายไปอยู่ห้องของตัวเองเพราะทางคุณหลินคุณแม่ของอลันจะบินมาทำเรื่องคอนโดให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

พี่เจคครับ เอ่อ มีอะไรหรือเปล่าครับ

เจคกระพริบตาเล็กน้อยเมื่อพึ่งรู้สึกตัวว่าตัวเองกำลังเผลอเหม่อจ้องคนอายุน้อยกว่านานเกินไป เขายกยิ้มให้อีกคนบางๆ ก่อนที่จะส่ายหัวแล้วนั่งอ่านเอกสารต่อส่วนคนน้องก็อ่านหนังสือและเริ่มทำรายงานของตัวเองต่อเช่นกัน

เวลาผ่านไปได้สักพักเขาก็เลือกที่จะเอนตัวพิงพนักโซฟาหลังจากอ่านเอกสารกองล่าสุดหมดไป เจคเงยหน้ามองคนอยุน้อยกว่าที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน อีกคนไม่ได้นั่งทำงานบนโซฟาเหมือนเขาแต่กลับนั่งทำอยู่บนพื้นพรมแทนส่วนแมคบุ๊คก็เอาวางไว้บนโต๊ะในระดับสายตา

เขามองคนน้องที่นั่งฟุบหน้ากับกองหนังสือของตัวเองก่อนที่เหลือบสาตายตามามองเวลาที่นาฬิกาข้อมือของตัวเอง หน้าปัดใสบ่งบอกเวลาเที่ยงคืนสิบสามนาทีนั่นทำให้เขารู้ทันทีว่าทั้งเจคและอลันต่างฝ่ายต่างนั่งทำงานอยู่กับที่มาเกือบสองชั่วโมงแล้วเขาจึงไม่แปลกใจที่คนตัวเล็กจะง่วงนอน

เจคตัดสินใจลุกขึ้นหยัดยืนก่อนจะขยับกายเล็กน้อยเพื่อไล่ความเมื่อยขบที่เกาะกินก่อนจะเดินตรงไปหาคนน้องที่ยังคงฟุบหน้าอยู่กับโต๊ะกระจก

อลัน อลันครับ น้องอลัน

เขาส่งมือไปเขย่าไหล่แคบของน้องก่อนที่จะเปล่งเสียงเรียกอีกฝ่ายอยู่ใกล้ๆ คนตัวเล็กขยับตัวช้าๆ ก่อนที่ยกตัวขึ้นมานั่งตรงแต่กลับหลับตาของตัวเองอยู่จนเขารู้สึกเอ็นดูไม่น้อย มือเล็กของอีกคนถูกยกขึ้นมาพลางขยี้ดวงตาเรียวที่เปิดขึ้นมาเล็กน้อยก่อนที่จะมองมาที่เขาดวงสายตาง่วงงุด

ครับพี่เจค

คนอายุน้อยกว่าเอ่ยรับเขาด้วยเสียงเอื่อยๆ นั่นทำให้เจคยิ้มรับกับท่าทางน่ารักกน่าเอ็นดูของน้องก่อนที่จะขยับนั่งลงข้างๆ กับอลันที่ยังคงแสดงสีหน้าง่วงนอนออกมา

เลิกทำงานแล้วเข้าไปนอนในห้องนะครับ ฟุบแบบเมื่อกี้จะปวดหลังเอา
ก็ได้ครับ แต่พี่เจคก็ต้องไปนอนเหมือนกันนะ
อา ครับ

เขาส่งเสียงหัวเราะในลำคอเบาๆ พลางอมยิ้มให้กับคำพูดของคนน้องพลางมองมือเล็กๆ นั่นเก็บกวาดหนังสือและแมคบุ๊คมาถือไว้ในมือเพื่อที่จะย้ายตัวเองกลับเข้าห้องนอน

ฝันดีนะครับ
ฝันดีเหมือนกันครับพี่เจค รีบๆ นอนนะ

จะบอกว่าเขาไม่หุบยิ้มตั้งแต่เมื่อครู่ที่ปลุกน้องแล้วยิ่งพอได้ฟังคำพูดบอกฝันดีและคำเป็นห่วงจากอีกคนยิ่งทำให้เจคเผยยิ้มกว่าเดิม น้องอาจจะไม่รู้ว่าน้ำเสียงของน้องนั้นอ้อนเขามากแค่ไหนเจครู้สึกได้เลยว่าใจตัวเองสั่นแค่ไหนยิ่งอยู่ใกล้เขาก็ยิ่งรู้สึก



//



พี่เจคครับ วันนี้ลันจะไปปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนนะ
ครับ อยากกลับตอนไหนก็โทรมาบอกนะครับ เดี๋ยวพี่จะไปรับ
เดี๋ยวลันให้เพื่อนมาส่งก็ได้ครับ เผื่อดึกเดี๋ยวจะรบกวนพี่เจค
            “รบกวนอะไรครับ พี่ไม่ปล่อยให้แฟนตัวเองกลับเองหรอกนะ

            ทุกคนอ่านไม่ผิดหรอกทั้งเขาและน้องอลันตอนนี้เป็นแฟนกัน ถ้านับจากเดือนแรกที่น้องย้ายเข้ามาอยู่ด้วยตอนนี้ก็สิบเอ็ดเดือนแล้วที่เขาทั้งคู่รู้จักกัน เจคกับอลันใช้เวลาทำความรู้จักกันเกือบสามเดือนก่อนที่เขาจะตัดสินใจจีบน้องจริงจังในเดือนที่สี่ของการรู้จักกันจนกระทั่งผ้านมาจนถึงเดือนที่เก้าที่ทั้งเขาและน้องต่างก็มีความรู้สึกตรงกันนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของสถานะแฟนที่เราทั้งคู่มอบให้กันและตอนนี้เขากับคนน้องคบกันมาได้สองเดือนแล้ว

            เจคบอกเรื่องนี้ให้ทางฝ่ายแม่ของน้องอลันรวมทั้งแม่ของตัวเองให้รับรู้แล้วเรียบร้อยทั้งสองบ้านของเรารับเรื่องนี้ได้โดยไม่มีปัญหาอะไร และเขาจึงขอให้น้องอลันย้ายกลับมาอยู่ห้องเหมือนเดิมเพราะระหว่างที่เราคุยกันอยู่เจคเองก็เทียวไปเทียวมาห้องน้องกลับน้องตัวเองบ่อยครั้งก็เอาคนตัวเล็กมากกที่ห้องเขาจึงตัดสินใจขอแม่ของให้อีกคนย้ายกลับมาอยู่ด้วยกัน

            โอเคครับ ลันจะกลับไม่ดึก ลันไม่อยากรบกวนพี่พรุ่งนี้พี่ต้องไปประชุมตอนเช้าอีกนะครับ
            “ครับเด็กดี เดี๋ยวพี่จะไปรับเรากลับมานอนกอดแน่นอน

            เจคเอ่ยตอบคนน้องก่อนที่จะก้มมองคนตัวเล็กกว่าที่กำลังผูกเนกไทให้กับตัวเองอย่างที่ทำเป็นปกติก่อนที่เขาจะก้มใบหน้ากดปลายจมูกและริมฝีปากลงบนกลุ่มผมนิ่มของคนน้องที่ขยับปกคอสูทให้เข้าที่จนเสร็จเรียบร้อยพลางยกมือลูบศีรษะของอีกคนช้าๆ ด้วยความเอ็นดูรักใคร่

            เดี๋ยวนี้ชอบทำตัวเป็นตาแก่นะครับ
            “ตาแก่แต่ก็แฟนเรานะครับ

            คนน้องย่นจมูกของตัวเองเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำพูดของเขา เอาเข้าจริงๆ ตัวเขากับน้องเองก็ห่างกันถึงสิบปีเพราะอลันอายุเพียงสิบแปดเท่านั้นส่วนเขาอีกสองปีจะเข้าเลขสามแล้วด้วยซ้ำ เพราะอย่างนั้นการทำตัวอ้อนน้องหรือรุ่มร่ามกับน้องนิดหน่อยมันจะตามวัยของเขานี่แหละ

            ไปทำงานดีๆ นะครับ
            “ครับ เราก็ตั้งใจเรียนนะ ส่วนปาร์ตี้เราก็อย่าดื่มเยอะมากอยากกลับตอนไหนก็โทรมาบอกพี่นะครับ
            “ครับ พี่เจคเริ่มพูดเหมือนพ่อลันแล้วเนี่ย
            “พ่อแท้ๆ พี่ไม่เป็นหรอกครับ ขอเป็นพ่อทูนหัวเราแทนแล้วกัน
            “…”
            “หรือจะเรียกแด๊ดดี้ดีครับ?”

            คนตัวเล็กกว่าตรงหน้าเขาเม้มริมฝีปากสีสดของตัวเองทันทีหลังจากที่ถูกเจคเชยคางมนเพื่อประกบจูบเบาๆ โดยที่ไม่มีการรุกล้ำแก้มนวลของน้องเองก็ขึ้นสีแดงระเรื่อเพราะความเขินอายต่อการกระทำที่เขาทำไปเมื่อครู่เขารู้สึกดีทุกครั้งที่สามารถทำคนน้องเกิดอาการแบบนี้ได้แม้บางครั้งเขาจะทำมากกว่าการจูบเบาๆ ที่ริมฝีปากก็ตาม

            ค คนบ้า





            คนตัวเล็กก้มมองนาฬิกาข้อมือของตัวเองบ่งบอกถึงเวลาเที่ยงคืนสองนาทีก่อนที่จะเงยหน้ามองประตูหน้าบ้านของเพื่อนที่เป็นเจ้าของปาร์ตี้วันเกิดครั้งนี้ อลันกำลังยืนรอคนพี่มารับหลังจากที่เขาโทรบอกให้มารับเมื่อประมาณสิบนาทีก่อน

            ไม่นานนักหลังจากที่เขาดูนาฬิกาเสียงรถยนต์คันหรูและตัวรถยุโรปจะเคลื่อนมาจอดที่หน้ารั้วบ้านของเพื่อนอลัน คนตัวเล็กกำลังจะก้าวเดินไปเปิดประตูรั้วเพื่อออกไปยังรถของคนพี่แต่ก็ต้องชะงักไปเล็กน้อยเมื่อมีมือคู่หนึ่งมาจับรั้งที่ข้อมือของตัวเองซึ่งพอคนตัวเล็กหันกลับไปมองก็พบว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่เขาไม่ได้สนิทสนมด้วยนัก

            จะกลับแล้วเหรออลัน
            “จะกลับแล้วล่ะ
            “กลับยังไงเหรอ เราไปส่งมั้ยมันดึกแล้ว
            “อ๋อ คือ…”
            “อลันครับ

            คนพี่ที่นั่งรออยู่ในรถตอนแรกตอนนี้กำลังยืนอยู่ตรงหน้าประตูรั้วที่อลันเปิดเอาไว้ เจ้าของชื่อหันไปมองเจคก่อนที่จะยิ้มให้แต่คนพี่กลับทำหน้านิ่งพร้อมกับมองมายังข้อมือของเขาที่ยังคงถูกจับรั้งเอาไว้อยู่

            เอ่อ พี่ชายอลันมารับเหรอ
            “ครั-”
            “ไม่ใช่พี่ชายแต่เป็นแฟน

            อลันหันใบหน้าไปมองคนพี่ที่ยืนมือมากอบกุมมืออีกข้างของเขาเอาไว้พร้อมกับเสียงเอ่ยพูดแทรกที่เข้มกว่าปกติอีกทั้งสายตาที่ดูนิ่งสงบแต่ดุดันมากกว่าเดิมนั้นอีก คนน้องจึงรับรู้ได้ว่าคนอายุมากกว่ากำลังไม่สบอารมณ์กับเพื่อนตรงหน้าเขาเสียเท่าไหร่

            ถ้าอย่างนั้นเรากลับก่อนนะ ไปเถอะครับพี่เจค
            “เอ่อ กลับดีๆ นะ
            “ครับ

            มือหนาที่ทำการกอบกุมมือของเขาอยู่กระตุกเบาๆ เพื่อให้อลันเดินตามมายังรถที่จอดอยู่หน้าประตูรั้วคนน้องเดินขึ้นไปนั่งเบาะด้านข้างคนขับทันทีที่พี่เจคเป็นคนเปิดประตูให้ คนตัวสูงเดินอ้อมมานั่งประจำคนขับก่อนที่จะออกรถทันที

            เสน่ห์แรงนะเรา
            “แค่เพื่อนกันครับ หึงเหรอ

            อลันเอ่ยตอบคนพี่พลางยกยิ้มหลังจากที่รถออกตัวสู่ท้องถนนแล้ว ใบหน้าเรียวหันไปมองคนขับจำเป็นที่กำลังนั่งขับรถนิ่งๆ อยู่ด้านข้างก่อนจะเท้าแขนกับประตูรถเพื่อมองพี่เจคอย่างเงียบๆ

            หึงสิครับ หึงมากด้วยแต่พี่เชื่อใจน้องอลันอยู่แล้ว
            “น่ารัก
            “หนูสิน่ารัก
           
            คนน้องอมยิ้มทันทีที่ถูกคนพี่ชมกลับแถมยังหันใบหน้าคมมาจ้องมองสบตากันอีก แต่แววตาของคนอายุเยอะกว่ากลับพราวระยับจนอลันรู้สึกใจหวิวสั่นขึ้นมาซ้ำยังรู้สึกบิดมวนที่ท้องน้อยจนเผลอกัดริมฝีปากของตัวเองเบาๆ

จะเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่แล่นอยู่ในกระแสเลือดหรือเพราะความต้องการภายในใจของตัวเอง อลันตัดสินใจขยับตัวเข้าไปใกล้คนพี่ที่กำลังมองเขาอยู่ก่อนที่ริมฝีปากเล็กจะกดจูบอย่างเชื่องช้าลงที่ริมฝีปากหนาของคนตรงหน้า

คนพี่ขยับริมฝีปากเนิบนาบก่อนที่จะส่งฟันซี่คมมากัดที่กลีบปากล่างของอลันด้วยความมั่นเขี้ยวพลางขยับริมฝีปากมากดลงที่แก้มนิ่มของน้องที่ขึ้นสีแดงระเรื่อหนึ่งครั้ง

ทำตัวน่ารักแบบนี้ระวังหนูจะไม่ได้นอนนะ
หนูก็ไม่ได้ห้ามแด๊ดดี้นี่
หนูพูดเองนะครับ



//



ประตูห้องถูกเปิดออกด้วยความรวดเร็วและถูกปิดอย่างแรงด้วยฝีมือของเจค แขนแกร่งโอบรอบเอวคอดของอลันเอาไว้จนเต็มอ้อมแขนส่วนริมฝีปากก็ทำหน้าที่ขยับบดจูบกับกลีบปากบางของน้องตลอดเวลาในการก้าวเดิน

แต่สุดท้ายเจคก็ดันตัวของน้องให้แนบชิดไปกับฝาผนังห้องนั่งเล่นก่อนที่จะบดเบียดกายใหญ่เข้าหาคนตัวเล็ก เสื้อเชิ้ตที่เขาสวมใส่อยู่ถูกปลดกระดุมด้วยมือเล็กๆ ของยัยหนูแสนซุกซนแต่ก็ไม่ทันความไวของคนพี่ที่ปลดเปลื้องอาภรณ์ชั้นนอกของน้องออกจากตัว

ผิวกายละเอียดสะท้อนกับแสงไฟสว่างภายในห้องทันทีที่เจคถอดเสื้อเชื้อแขนสั้นของอลันออกจากตัวก่อนที่ฝามือร้อนๆ จะลูบไล้ไปตามแนวเอวเว้าคอดและแผ่นหลังบางของน้อง

ริมฝีปากหยักขยับเม้มและดูดดึงปากเล็กได้รูปจนบวมเจ่อขึ้นสีแดงจัด ปลายลิ้นชื้นไล่เลียไปตามร่องริมฝีปากก่อนที่จะสอดลิ้นชื้นเข้าไปกวาดต้อนหยาดน้ำหวานด้านใน เรียวลิ้นเล็กที่หลบหลีกการดุนดันในตอนแรกก็อ่อนคล้อยตามก่อนที่จะตอบสนองกลับด้วยการเกี่ยวพันและตวัดคล้องกับปลายลิ้นของเจคจนเกิดเสียงดังเฉอะแฉะทั่วห้องนั่งเล่น

เจคผละริมฝีปากของตัวเองออกห่างเล็กน้อยเพราะคนน้องประท้วงด้วยการบีบไหล่ของเขาเนื่องจากหายใจไม่ออก เสียงหอบหายใจหนักของอลันดังอยู่ข้างหูของคนตัวสูงเพราะใบหน้าคมกำลังเปลี่ยนจุดหยอกล้อเป็นซอกคอขาวของอีกคน

ริมฝีปากหยักไล่พรมจูบตามแนวสันลำคอที่เกิดจากการเอียงคอของคนน้องก่อนที่ฟันซี่คมจะกัดเม้มผิวเนื้อขาวของอลันและเพราะความมั่นเขี้ยวของคนพี่ที่มีมากเกินไปก็ทำให้คอขาวๆ เกิดรอยจากเจ้าของฟันได้ทันทีที่ผละริมฝีปากออก

เรียวลิ้นชื้นไล่เลียไปตามผิวเนื้อราวกับราชสีห์กับละเมียดชิมเนื้อกวางน้อยก่อนที่ฟันคมจะฝากฝังร่องรอยสีแดงช้ำเอาไว้ในทุกที่ที่ลากผ่าน

อา พี่เจคมันเจ็บ อะ!”
หนูเรียกผิดนะครับ
อือ แด๊ดดี้ไม่กัดนะครับ

คนน้องหน้าแดงหูแดงมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อเจคผละใบหน้าออกจากซอกคอขาวขึ้นมามองสบตากับดวงตาวาวฉ่ำของคนน้อง ก่อนที่ริมฝีปากเล็กๆ ที่เจ่อแดงจะถูกครอบครองอีกด้วยความกระหายอย่างไม่พอ

ร่างกายร้อนบดเบียดแนบชิดกันมากกว่าเดิมเมื่อเจคขยับถอดเอาเสื้อเชิ้ตแขนยาวของตัวเองออกจนเผยให้เห็นแผ่นอกหนาและกล้ามเนื้อได้รูปจนคนอายุน้อยกว่าอดไม่ได้ที่จะส่งมือเล็กอันแสนซุกซนไปลูบไล้อย่างหลงใหล

เจคยิ้มอย่างพอใจก่อนที่จะยกตัวเล็กๆ ของน้องให้ลอยขึ้นสูง คนตัวเล็กผงะตกใจจนต้องวาดแขนเรียวโอบรอบลำคอแกร่งเอาไว้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับขาเล็กทั้งสองข้างที่ตวัดรัดเอวสอบของคนพี่เอาไว้แน่น

แผ่นหลังบางถูกดันให้ติดกับผนังกลายเป็นว่าในตอนนี้อลันกำลังถูกเจคอุ้มอยู่โดยแผ่นหลังแนบชิดไปกับผนังนั่นทำให้ตำแหน่งตัวของคนน้องจึงอยู่สูงกว่า อลันจำต้องก้มหน้าลงมามองเจคที่กำลังง่วนอยู่กับการฝากฝังรอยสีแดงช้ำไว้ที่แผ่นอกบางที่กำลังกระเพื่อนขึ้นลงอย่างหนักหน่วงด้วยแรงอารมณ์

ก่อนที่มือเล็กจะทำการสอดประสานเข้าไปกับเส้นผมสีดำหนาของเจคเมื่อความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นที่ยอดอกของตัวเองกำลังถูกปลุกปั้นสร้างด้วยริมฝีปากหยักที่คอยดูดเม้มหน้าอกและปลายลิ้นร้อนชื้นที่กำลังไล่เลียสะกิดเย้าแหย่ยอดอกจนมันตั้งชูชันแข็งขืนขึ้น

เจคยังสนุกอยู่กับการหยอกล้อยอดอกของคนน้องจนเม็ดทับทิมทั้งสองข้างขึ้นสีแดงและนูนบวมขึ้นมากการดูดดึงด้วยริมฝีปากของเขา คนพี่เหลือบสายตาขึ้นมองใบหน้านวลของคนน้องที่กำลังแสดงสีหน้าแสนเย้ายวนเพราะความเสียดเสียวที่เจคเป็นคนสร้าง

อา ไปไหนครับ
พาหนูไปที่โซฟาครับ

คนพี่อุ้มอลันตัวลอยตรงดิ่งไปยังโซฟากลางห้องนั่งเล่นและท่ามกลางความมืดสลัวเนื่องจากไม่ได้เปิดไฟในห้องไว้ ร่างเล็กถูกวางลงกับโซฟากำมะหยี่สีน้ำเงินเข้มก่อนที่จะยกมือบางของตัวเองขึ้นมาทาบทับลงบนอกของคนที่โถมตัวลงมาคร่อมร่างของอลันเอาไว้

เจคใช้แขนทั้งสองข้างเท้าค้ำยันตัวเองเอาไว้กับโซฟาก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้คนน้องที่กำลังนอนมองตาอยู่ใต้อาณัติของตัวเอง ดวงตาเรียวสวยที่คลอเคล้าฉ่ำน้ำกำลังสั่นไหวเพราะแรงอารมณ์ที่เขากำลังเป็นคนสร้าง ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปทั่วหน้าท้องแบนและเอวคอดก่อนที่จะทำการบีบเฟ้นสะโพกมนที่ถูกสวมทับด้วยกางเกงยีนส์เนื้อดี

เจคไม่ปล่อยให้อาภรณ์ส่วนล่างที่เป็นปราการด้านสุดท้ายขัดขวางความสุขได้ เขาจัดการปลดซิปและดึงถอดมันออกจากเรียวขาของคนน้องอย่างไม่ทันให้อลันได้ตั้งตัวมิหนำซ้ำยังดึงเอาชั้นในตัวจิ๋วออกไปอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน

อลันหันใบหน้านวลไปด้านข้างทันทีที่เจคกำลังทอดสายตามองร่างกายของคนน้องด้วยความโลมเลียและกระหาย คนพี่เองก็ไม่รอช้าที่จะปลดเปลื้องร่างกายของตัวเองให้เปลือยเปล่าเช่นกัน กายหนาที่ไร้อารมณ์เฉกเช่นเดียวกันทาบทับลงมาหากายเล็กจนรับรู้ได้ถึงอุณหภูมิตัวที่ร้อนระอุอันส่งมาถึงกัน

ไม่ใช่ว่าเจคกับอลันไม่เคยทำแบบนี้กันมาก่อนนี่ก็ถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สี่หลังจากคบกันมาอลันไม่เคยที่จะรู้สึกไม่อาย คนตัวเล็กรู้สึกวาบหวิวและบิดมวนราวกับมีผีเสื้อนับพันบินวนในท้องทุกครั้งที่ต้องมาเปลือยเปล่าต่อหน้าคนพี่ ยิ่งอลันคิดนั้นยิ่งทำให้หัวใจดวงน้อยๆ ในอกเต้นระรัวเสียจนแทบทะลุออกมามันทั้งเขินอายและตื่นเต้นไม่น้อยที่ทั้งเขาและคนพี่กำลังจะมอบสัมผัสอันลึกซึ้งให้แก่กันอีกครั้ง

แด๊ดอย่าทำแรงนะ
จะอ่อนโยนกับหนูที่สุดเลยครับ

อลันเอ่ยพูดเสียงเบาหวิวพลางหันหน้ามาสบตากับดวงตาคมอันพราวระยับของคนพี่ส่วนเจคเองก็ตอบรับกลับด้วยเสียงทุ้มนุ่มก่อนที่จะลงท้ายด้วยการจูบลงที่ริมฝีปากบางแดงของคนน้องเพื่อเป็นการยืนยัน

ทันทีที่จบการจูบสัญญาบทจูบอันเร้าร้อนก็เกิดขึ้นอีกครั้งเพื่อเรียกความสนใจจากปลายนิ้วยาวที่กำลังลูบวนช่องทางด้านหลังของคนน้อง คนตัวเล็กใต้ร่างใหญ่เสียววูบเมื่อปลายนิ้วกำลังหยอกล้อกับด้านหลังก่อนที่จะหดเกร็งหน้าท้องยามที่สิ่งแปลกปลอมกำลังคืบคลานเข้าสู่ความร้อนนุ่นด้านในทีละนิด

มือข้างที่ว่างของคพี่ทำการลูบไล้และวนสัมผัสกับเอวคอด ผิวเนื้อนิ่มทั่วร่างกายเพื่อช่วยเบนความสนใจจากความเกร็งตัวของคนน้องไม่นานนิ้วยาวของคนพี่ก็เข้าไปจนสุด ความร้อนจากผนังนุ่งและการบีบรัดระรัวของอลันทำให้เจคขบกรามแน่น

ยิ่งยามที่เจคเริ่มขยับปลายนิ้วเข้าออกช่องทางนุ่มของคนน้องยิ่งทำให้เขาแทบคลั่งเสียให้ได้ เมื่อช่องทางของคนอายุน้อยกว่าตอดรัดนิ้วของเขาถี่ระรัวไหนจะเสียงครางกระเส่าอันหวานหูยามที่เขากดปลายนิ้วเข้ากับผนังนุ่มร้อนของน้องอีก

อะ อา แด๊ด
อือ หนูเสียวเหรอ
ห หนู เสียว อะ

อลันเอ่ยตอบเสียงสั่นยามที่ปลายนิ้วของเจคขยับเข้าออกภายในตัวถี่กระชั้นขึ้นเรื่อยๆ หน้าท้องแบนหดเกร็งมากกว่าเดิมเมื่อคนพี่หยอกล้อกับส่วนอ่อนไหนของอลันด้วยการรูดรั้งมันไปตามจังหวะขยับเข้าออกกับช่องทางด้านหลังให้สอดคล้องกัน

อือ ร เร็วอีกครับ

เจคยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาก่อนที่จะทำตามคำสั่งของคนน้องและเพิ่มความเร็วของมือทั้งสองข้างขึ้น แต่ในระหว่างที่อลันจะได้ถึงฝั่งฝันปลายนิ้วยาวของเจคกลับกดปิดปลายส่วนอ่อนไหวของคนน้องเอาไว้แทน อลันบิดตัวด้วยความไม่สบายตัวทันทีที่โดนแกล้งแบบนี้

แด๊ดอย่า ก แกล้งหนู
ครั้งนี้หนูช่วยแด๊ดด้วยสิครับ แด๊ดอยากเสร็จพร้อมหนูนะ
อือ แด๊ด!”

คนถูกขัดอารมณ์ถึงกับเสียงแข็งเมื่อนิ้วยาวของคนพี่กำลังถอดออกจากตัวของอลัน คนตัวเล็กที่ถูกแกล้งปล่อยให้อารมณ์ค้างกลางอากาศกำลังรู้สึกกรุ่นในใจเล็กๆ แต่ก็ยังพอหลงเหลือความอายเมื่อรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไรต่อไป

ว่าไงครับ

คนตัวเล็กไม่ตอบอะไรออกมาแต่ค่อยๆ ขยับตัวเองลุกขึ้นก่อนที่จะผลักอกแกร่งของเจคให้อีกฝ่ายนอนลงกับโซฟาแทน คนพี่ทำตามและยกยิ้มบางเมื่ออลันกำลังปีนขึ้นมานั่งทับลงบนหน้าท้องแกร่งของเขาด้วยท่าทางเก้อเขิน

เจคเฝ้ามองดูการกระทำของอลันด้วยความใจเย็นแม้ในใจลึกๆ จะอยากจับตัวน้องมาสอดใส่ตัวตนของตัวเองเข้าไปแล้วโถมกายใส่อย่างสุดแรงก็ตามแต่ครั้งนี้เขาจะถนอมและอ่อนโยนกับน้องมากกว่าเดิม

กรามคมถูกขบกัดเข้าหากันแน่นเมื่อมือเล็กๆ ของน้องกำลังขยับรูดรั้งมันช้าๆ ก่อนที่ตัวตนของเขาจะถูกนำไปจ่อไว้ที่ช่องทางด้านหลังของน้องด้วยความเนิบนาบ เจคส่งมือทั้งสองข้างไปประคองบั้นท้ายกลมกลึงเมื่อเห็นว่าคนน้องกำลังกดตัวเองลงกับตัวตนของเขา

เจคทอดมองกายเล็กของคนน้องที่กำลังลงจนสุดความยาวของเขาในที่สุด ภายในของอลันยังคงนุ่มและอุ่นโอบรัดตัวตนของเขาแน่จนแทบจะบ้าตายเช่นเดิม แต่เจคกำลังคลั่งมากกว่าเดิมเมื่อยามที่คนตัวเล็กกำลังเริ่มขยับกายบนร่างของเขาทีละนิดจากช้าเนิบค่อยๆ ถี่กระชั้นมากขึ้น

เสียงลมหายใจของเราทั้งคู่ดังสอดประสานกันและชัดเจนขึ้นยามที่เจคคว้าคอเล็กของคนน้องมาจูบแลกลิ้นอย่างเร้าร้อน เสียงเฉอะแฉะของริมฝีปากดังเคล้าคู่ไปกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อของกายที่ขยับ ไหนจะเสียงครางอืออึงในลำคอของอลันอันหวานหูอีกจนเจคอดทนไม่ไหวจับพลิกตัวของคนน้องให้กลับไปนอนราบบนโซฟาเช่นเดิม

สะโพกสอบค่อยๆ ขยับสานต่ออารมณ์อันแสนร้อนระอุต่อก่อนที่จะแรงความถี่กระชั้นพร้อมทั้งส่งมือไปรูดรั้งส่วนอ่อนไหวของน้องที่กำลังปริ่มน้ำจนฉ่ำเยิ้มเพื่อที่เราทั้งคู่จะได้ถึงฝั่งฝันร้อมกัน

อะ อือ
อา

เจคสอยสะโพกถี่มากขึ้นเมื่อทั้งเขาและอลันกำลังหดเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่านที่โถมเข้าเล่นงาน วงแขนแกร่งสอดรัดกอดร่างเล็กเอาไว้จนผิวเนื้อแนบชิดเสียดสีกันจนในที่สุดปลายทางของเราทั้งคู่ก็ถูกอัดฉีดออกมาเป็นสายที่ทั้งอุ่นชื้นและเฉอะแฉะเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องของคนน้องและเอ่อล้นออกมาจากช่องทางด้านหลังของอลัน

            “แด๊ดรักหนูนะครับ
            “หนูรักแด๊ดเหมือนกัน



//



            “วันนี้พี่จะไปรับนะ
            “ครับ
            คนอายุน้อยกว่าเอ่ยตอบพลางหยิบเอากระเป๋าของตัวเองมาสะพายก่อนที่จะเดินมาหาเจคที่กำลังรอให้เขาไปผูกเนกไทให้ ทั้งเจคและอลันต่างก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกันในเช้าวันใหม่และทำกิจวัตรประจำวันด้วยกันทุกวัน

            อาหารในตอนเช้าอลันจะตื่นขึ้นมาทำให้เจคตลอดและทำเพื่อส่วนของตัวเองไว้ด้วยเช่นกันถ้าเป็นในวันที่เจคต้องเข้าบริษัทเช้า หรือถ้าวันไหนที่เจคไม่เข้าบริษัทเช้าคนพี่จะมานั่งทานอาหารพร้อมกับเขาเสมอ

ถ้าเป็นวันปกติที่อลันมีเรียนบางครั้งเจคก็ขับรถไปส่งและไปรับกลับคอนโดแต่ส่วนใหญ่แล้วอลันจะได้ขับรถไปเรียนเองเสียส่วนใหญ่เพราะช่วงนี้บริษัทกำลังมีแผนทำโครงการใหม่ เจคเลยกลับคอนโดดึกออกไปตอนเช้าแต่คนพี่ก็ไม่เคยนอนที่บริษัทเลยสักครั้ง

ว่าแต่วันนี้พี่เจคไม่อยู่เคลียร์งานเหรอครับ
ไม่ครับเพราะเตรียมงานใกล้เสร็จหมดแล้ว
คนน้องเอ่ยถามออกมาในตอนที่อลันจัดปกคอเสื้อให้เจคเสร็จเรียบร้อยพอดี คนพี่คว้ารั้งเอวของน้องเข้ามาเพื่อกอดเอาไว้หลวมๆ ก่อนที่จะรอฟังเขาที่กำลังจะพูดต่อ

พี่รีบเตรียมงานจังเลย
จะได้มีเวลาอยู่กับเราเยอะๆ ไงครับ
คนตัวสูงพูดบอกพร้อมก้มใบหน้าลงมาใกล้กับอลันมากขึ้นพลางยกมือข้างหนึ่งขึ้นมากลัดเกลี่ยเส้นผมสีน้ำตาลเข้มของเขาไปด้วย

แค่พี่กลับมานอนที่ห้องทุกวันก็พอแล้วครับ
เจคยิ้มออกมาให้กับคำพูดคำจาแสนน่ารักของคนตัวเล็กในอ้อมกอดก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้าไปจุ๊บกลีบปากบางของน้องหนึ่งครั้ง

หนูแฟนใครทำไมน่ารักจังครับ
แฟนแด๊ดดี้คนนี้ไงครับ
อลันว่าพลางจิ้มนิ้วลงบนหน้าอกที่ถูกสูทตัวหนาสวมทับอยู่ เจคยิ้มจนตาหยีเป็นพระจันทร์เสี้ยวเพราะคนน้องน่ารักไม่หยุดหย่อนยิ่งเวลาน้องอ้อนเขา เขายิ่งไปไหนไม่รอดเพราะอย่างนั้นเจคถึงรีบเตรียมงานให้เสร็จเพื่อที่สิ้นเดือนนี้จะได้แอบเซอร์ไพร์พาคนตัวเล็กไปเที่ยว





ไปไหนครับ
เดี๋ยวพี่บอกครับ
อลันขมวดคิ้วก่อนที่จะรู้สึกแปลกกับเส้นทางที่คนพี่กำลังพาไปแต่ก็นั่งมองรอบข้างไปเรื่อยๆ วันนี้เป็นวันที่เขาและเจคนัดกันออกไปข้างนอกจึงแต่งตัวสบายๆ

ก็พูดแบบนี้ตลอด
อีกเดี๋ยวก็ถึงแล้วครับ
เจคเอ่ยบอกคนน้องก่อนที่จะหันกลับไปมองเส้นทางตรงหน้า อลันบึนปากเล็กน้อยที่คนพี่กยังไม่ยอมตอบกันดีๆ สักทีก่อนที่จะเลิกถามแล้วหันไปมองรอบข้างอยู่เช่นเดิม

ผ่านไปสักพักรถยนต์คันหรูของเราก็เคลื่อนตัวเข้าสู่บ้านหลังขนาดกลางโดยมีแม่บ้านหน้าตาใจดีคนหนึ่งมาเปิดประตูให้พร้อมกับยิ้มรับเมื่อมองผ่านเข้ามาในรถ

อลันยังคงเก็บความสงสัยเอาไว้ก่อนที่จะมองบ้านสไตล์โมเมเดิร์นตรงหน้านิ่งๆ เจคดับเครื่องยนต์ก่อนที่หันมาถอดสายเบลท์ให้กับอลันด้วยความเคยชินปกติ

ลงมาเร็วครับ
ครับ ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนครับ
มานี่สิ
คนพี่ยังคงไม่ตอบเขาดังเดิมแต่ส่งมือหนายื่นมาให้เขาจับ คุณป้าใจดีคนนั้นเดินเข้ามาใกล้ก่อนจะเอ่ยทักทายเราทั้งคู่ด้วยรอยยิ้มใจดี

สวัสดีค่ะคุณเจค คุณอลัน
อา สัวสดีครับ
ป้ามารีค่ะ
สวัสดีครับป้ามารี
อลันเอ่ยทักทายคนอาวุโสกว่ากลับไปก่อนจะหันไปมองเจคที่ยิ้มรับและค่อมหัวทักทายคุณป้าตรงหน้าด้วยท่าทางสนิทสนมกัน

เชิญเข้าด้านในเถอะค่ะ
ครับ
เราทั้งคู่เดินตามป้าแม่บ้านเข้ามาด้านในบ้านและอลันจึงใช้เวลานี้ในการมองสำรวจทางเดินที่ไม่ได้แคบมากเกินหนือกว่างมากเกินไป ด้านในถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตาและมีของตกแต่งหลากชิ้นที่ดูเป็นสไตล์ที่อลันชอบอยู่เหมือนกันบางอย่างก็เหมือนสไตล์ที่คนพี่ชอบ

ถ้ามีอะไรเรียกป้าได้ตลอดนะคะ
ครับ ป้ามารีไปพักผ่อนเถอะครับ
คนตัวสู.เอ่ยบอกคุณป้ามารีก่อนที่จะหันมาหาเขาที่กำลังมองคุณป้าเดินออกไปอีกด้านหนึ่ง และความสงสัยเขาก็กระจ่างเมื่อเจคค่อยๆ บอกออกมา

พี่พาเรามาเที่ยวครับ
อาหะ แล้วนี่?”
เขาเอ่ยรับพลางมอบไปรอบๆ บ้านสไตล์โมดิร์นด้วยความสงสัยแต่ถ้านึกดีๆ บ้านหลังนี้น่าจะเป็นบ้านพักตากอากาศของคนพี่

บ้านพักตากอากาศเหรอครับ
จะบอกว่าอย่างนั้นก็ใช่ครับในตอนนี้นะ
หมายความว่ายังไงครับ
จริงๆ พี่เป็นคนออกแบบแล้วก็ตกแต่งบ้านหลังนี้ด้วยตัวเองครับ
อลันมองหน้าคนพี่ด้วยสายตาสงสัยปะปนความงงงวยอีกครั้งก่อนที่จะวางมือทับหลังมือของคนพี่ที่แนบไว้กับแก้มของเขาด้วยท่าทางอ่อนโยน

พี่สร้างบ้านหลังนี้ไว้ให้เป็นบ้านของเราในอนาคตครับ
พี่เจค
พี่อยากมีหนูอยู่ในทุกๆ วันเหมือนตอนนี้และตลอดไปนะครับ
“….”
คนพี่เอ่ยพูดออกมาช้าๆ พลางจดจ้องเข้ามาที่ดวงตาเรียวของคนน้องที่กำลังจ้องมองตัวเองอยู่เช่นกัน เจคประกกบหน้าผากเข้าหาคนอลันก่อนจะเอ่ยพูดออกมาต่อ

อันที่จริงพี่อยากรอให้หนูเรียนจบมหาลัยก่อนแต่ถามเอาไว้ตั้งแต่ตอนนี้จะเป็นอะไรมั้ยครับ
อือ ถามมาสิครับ
อลันใจเต้นตึกตักเมื่อคนพี่จับมือของเขาขึ้นมาแล้วกดจูบลงหลังมือช้าๆ และกดแช่เอาไว้ครู่หนึ่งก่อนจะผละออกแล้วพูดประโยคหนึ่งออกมา

แต่งงานกันนะครับ
คนน้องกลั้นยิ้มจนปวดแก้มก่อนที่จะเผยยิ้มกว้างออกมาที่หลังหัวใจดวงน้อยในอกข้างซ้านเต้นระรัวก่อนที่จะเอ่ยพูดตอบอีกฝ่ายกลับไป

ครับ แต่งครับ
อันที่จริงไม่ว่าจะตอนนี้ตอนไหนอลันก็รักเจคเอามากๆ และยิ่งรักมากกว่าเดิมในทุกๆ วันถึงคนพี่จะไม่ขอกันแต่งงานแต่เขาก็พร้อมจะอยู่กับอีกฝ่ายตลอดไปเช่นกัน แต่พอมาเจอเซอร์ไพร์จากคนพี่แบบนี้อลันก็ยิ่งรู้สึกขอบคุณคนพี่มากยิ่งกว่าเดิม

รวมทั้งเจคเองก็รู้สึกรักอลันจนความรู้สึกมันเอ่อล้นออกมาเต็มหัวใจของเขาไปหมดเช่นกัน การได้มีอีกคนมาค่อยเป็นกำลังใจและได้รับรอยยิ้มของน้องในทุกๆ วันมันช่างไม่มีอะไรวิเศษเกินไปมากกว่านี้แล้ว เขาพร่ำขอบคุณน้องเสมอ ขอบคุณอลันที่เกิดมาและขอบคุณที่เราได้พบกัน




END

#DADY2323
เราเองก็ขอบคุณน้องเจโน่และน้องอินจุนที่เกิดมาเช่นกันค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยเช่นกัน
บางอย่างมันอาจจะไม่สมูธสักเท่าไหร่เราจะปรับปรุงเรื่อยๆ นะคะ
และสุดท้ายขอบคุณอีกรอบค่ะ ขอบคุณที่มีโน่เหริน
ขอบคุณที่มีชิปเปอร์ ขอบคุณที่มีโมเม้นต์ค่ะ
ด้วยรักและสุขสันต์วันปีใหม่นะคะชิปเปอร์โน่เหรินทุกคน

gustmorning

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT SCENE : [ OS : MARKMIN ] Naked (2/3)

Author gustmorning            แจมินเอ่ยจบประโยคก่อนที่เรียวนิ้วของอีกฝ่ายจะจับเข้าที่เม็ดกระดุมแล้วปลดมันออกจากรังดุมเสื้อสีขาวสะอาดบนตัว ดวงตาโตสวยสบเข้ากับดวงตาคมของมาร์คที่กำลังนอนมองแจมินอยู่พร้อมกับเรียวลิ้นของมาร์คที่ไล่เลียกรอบปากของตัวเองเมื่อแจมินกำลังถอดเสื้อออกจากเรือนร่างบอบบาง             จะยั่วกันไปถึงไหนวะ …             สะโพกและบั้นท้ายกลมกลึงใต้เนื้อกางเกงยีนส์ชั้นดีขยับเขยื้อนสัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของเขาที่มันกำลังแข็งขื่นขึ้นมาจนคับแน่นภายในตัวไปหมด             มาร์คกำลังอดทนต่อสิ่งเย้ายวนตรงหน้าเพื่อที่จะรอดูว่าแจมินจะจัดการยังไงต่อกับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของตัวเอง             แจมินโน้มตัวลงมาก่อนที่หน้าอกบางเปลือยเปล่านั่นจะสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของเขา ริมฝีปากเจ่อแดงของอีกฝ่ายกดฝังลงที่ซอกคอของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะขบกัดดูดดึงลำคอของเขาจนมันเกิดรอยแบบเดียวกับที่มาร์คทำลงบนคอเรียวของแจมิน             เรียวลิ้นชื้นของอีกฝ่ายแลบเลียไปตามกรอบหน้าเขาน้อยๆก่อนที่เจ้าตัวจะกดกลีบปากนุ่มหยุ่นของตัวเองลงมาที่ริมฝีปากของเขา

When sunrise, When I’m inside you (mark x jaemin) chapter two

// Short fic When sunrise, When I’m inside you #markmin chapter two rate, 18 + hashtag, # ตะวันฉายแสง // “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงแจ้วของคุณหนูเจสเปอร์ดังขึ้นทำลายความเงียบพร้อมกับแรงลมพัดเบาให้ผมสีทองสลวยปลิวลู่ไปเล็กน้อย สาวรับใช้รับเอาแก้วเปล่าไร้ซึ่งของเหลวอย่างน้ำองุ่นก่อนหน้านี้ไปวางไว้บนถาดด้วยท่าทางอำอึ้งเก้กังให้ร่างผ่องเกิดความสงสัย “ มาร์คัสไปไหน ” เสียงถามย้ำนิ่งๆ แต่กลับกดเข้มยิ่งเพิ่มความเป็นกังวลให้สาวรับใช้มากขึ้นก่อนที่เบลล์สาวรับใช้คนสนิทจะเดินเข้ามาใกล้พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมสีขาวมาสวมใส่ให้เจ้าของร่างผ่องอย่างช้าๆ พลางเริ่มเกริ่นพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสงบและค่อยเป็นค่อยไป “ คุณมาร์คัสได้รับเรื่องจากคุณท่านกะทันหันเมื่อคืนค่ะ ” “ เรื่องอะไร ” “ ไม่ทราบค่ะคุณหนู ” “ แต่มาร์คัสเป็นคนสนิทของฉัน คุณพ่อต้องบอกฉันด้วยสิ ” คุณหนูแสนเอาแต่ใจเริ่มมีทีท่าทางหงุดหงิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ยินสิ่งที่สาวรับใช้พูดบอกออกมา คิ้วเรียวสวยเข้ารูปเริ่มขมวดเข้าหากันแน่นก่อนที่เสียงเปิดประตูจะดังขึ้นตามมาด้วยร่างสูงของพี่ชายร่ว

(os) This is a secret of us, markmin

// (os) This is a secret of us mark x jaemin rate, 19 + hashtag, # ความลับของมาร์คมิน //             “ เดือนนี้เป็นหนที่สองแล้วนะแจมิน ” เสียงของผู้หญิงในวัยสี่สิบต้นๆพูดขึ้นด้วยความเอือมระอาไม่น้อย เธอทอดมองลูกชายตัวดื้อผ่านกระจกมองหลังที่กำลังนั่งวางมือเท้าคางมองออกนอกหน้าต่างรถอย่างที่ชอบทำประจำเวลาไม่อยากใส่ใจอะไรสักอย่าง             “ พวกนั้นหาเรื่องน้องแจมินก่อนนะฮะมัม ”             “ แต่ลูกทำเขาเข้าโรงพยาบาลสองคนเลยนะ ” เธอเอ่ยพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเด็กดื้อของตัวเองกำลังทำสีหน้าบึ้งตึงเล็กน้อย แจมินขยับนั่งตัวตรงพิงแผ่นหลังไปกับพนักพิงของเบาะรถก่อนที่จะกอดอกมองสบตาผู้เป็นแม่ด้วยความขอโทษพร้อมกับบึนปากบางๆของตัวเองขึ้นอย่างน่าเอ็นดูขึ้นผิดกับรอยแผลแตกเลือดซึมที่มุมปากและความฟกช้ำบริเวณซีกแก้มขวาสองจุด             “ น้องแจมินซอรี่ฮะมัม ”             “ มัมละแพ้ลูกอ้อนขอโทษของลูกแบบนี้จริงๆเลยแจมิน ” แม่ของแจมินเอ่ยพูดบอกออกมาพลางส่ายหน้าส่ายหัวเบาๆพร้อมกับหักเลี้ยวพวงมาลัยเปลี่ยนเส้นทา